[Góc tư vấn] Gạch ốp tường bao nhiêu một mét vuông là hợp lý

30/01/2019
[Góc tư vấn] Gạch ốp tường bao nhiêu một mét vuông là chuẩn. Qua đây quý khách hàng sẽ định hình được nên mua loại gạch như thế nào, kích thước ra sao là phù hợp

Giá gạch ốp tường bao nhiêu một mét vuông chính là câu hỏi đi kèm khi khách hàng đến Showroom Hải Linh tham khảo gạch ốp lát. Để hỗ trợ quý khách hàng tốt hơn, chúng tôi xin cung cấp thông tin báo giá gạch ốp tường tại cửa hàng gạch Hải Linh. 

1. Gạch ốp tường bao nhiêu một mét vuông

Gạch ốp tường được sử dụng khá nhiều trong thi công bảo vệ bức tường mặt tiền nhà, sử dụng ốp phần tường nhà vệ sinh và tường phòng bếp. Có một số ngôi nhà có thiết kế tường phòng khách, phòng ngủ với gạch ốp lát tạo nét thẩm mỹ khá cao.

Gạch ốp tường bao nhiêu một mét vuông

Với nhu cầu lớn như vậy, gạch ốp tường được các thương hiệu sản xuất ra với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Thông thường gạch ốp tường có các kích thước khổ chữ nhật như: 30x60; 25x40, 35x60; 40x80… Gạch ốp tường bao nhiêu một mét vuông sẽ phụ thuộc vào các kích thước gạch, các mẫu mã gạch.

Như vậy giá gạch ốp tường cũng bị ảnh hưởng bởi chất liệu xương gạch. Đa phần gạch ốp tường là gạch men với những họa tiết màu sắc đa dạng để trang trí. Loại gạch xương ceramic này sẽ có giá rẻ hơn so với gạch ốp tường xương granite. Gạch granite chỉ được áp dụng thi công nhiều ở khu vực cần chịu sự rung lắc, tác động của các điều kiện ngoại cảnh như nắng, mưa, gió, bão…

Sản phẩm gạch ốp lát dành cho những bức tường được nhiều thương hiệu gạch sản xuất bằng những công nghệ khác nhau. Đó là lý do tại sao gạch ốp tường của thương hiệu Đồng Tâm lại có giá khác với những thương hiệu khác mặc dù có tông màu, chất liệu và kích thước giống nhau.

Khi mua gạch ốp tường, nhiều khách hàng đưa ra thắc mắc giá gạch ốp tường bao nhiêu 1m2. Và tại sao mua ở đại lý này rẻ hay đắt hơn đại lý kia. Đó là bởi từng cấp đại lý sẽ có giá nhập khác nhau, khi phân phối ra sẽ cho sự chênh lệch nhất định. Người tiêu dùng nên chọn những đại lý cấp 1 uy tín để mua gạch ốp lát sẽ có được giá rẻ hơn.

Như vậy, gạch ốp tường bao nhiêu một mét vuông phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Khi chuẩn bị ốp một bức tường, các gia chủ nên xem xét kết cấu của khu đó có cần phải gạch chịu lực không. Vấn đề trang trí tường như thế nào và cần mẫu mã ra sao. Chỉ có như vậy, việc mua gạch ốp tường mới được đúng nhất và không bị lãng phí về mặt tài chính.

2. Showroom Hải Linh - Địa chỉ báo giá gạch ốp tường rẻ nhất

Trên thị trường, nhiều đại lý bán gạch ốp tường giá rẻ với mẫu mã khá thu hút. Tuy nhiên, nếu không tinh ý người tiêu dùng dễ bị đánh lừa bởi sự hút mắt của các mẫu gạch Trung Quốc trôi nổi. Thực chất, mã đẹp nhưng chất lượng của gạch thường rất kém. Và hơn nữa, tình trạng hàng giả, nhái của các thương hiệu gạch nổi tiếng cung xuất hiện hết sức tinh vi.

Showroom Hải Linh báo giá gạch ốp tường rẻ nhất

Gạch ốp tường Đồng Tâm tại showroom Hải Linh​

Để có được những bức tường đẹp, chắc và  giá gạch ốp tường/m2 được chiết khấu cao nhất, quý khách hàng hãy tìm đến những đại lý, cửa hàng gạch ốp lát uy tín số 1. Đối với người tiêu dùng tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, Showroom Hải Linh chính là điểm đến chắc chắn nhất về độ uy tín. Những cam kết về sản phẩm và dịch vụ được Showroom Hải Linh đề ra tạo sự tin tưởng tuyệt đối với người tiêu dùng:

- Cam kết về chất lượng sản phẩm tốt nhất: Tất cả sản phẩm được Hải Linh phân phối và cung cấp ra thị trường đều là hàng loại 1 chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Mẫu mã gạch ốp tường, gạch lát nền rất phong phú nên khách hàng thoải mái trong việc lựa chọn.

- Cam kết về giá thành rẻ nhất: Giá gạch ốp tường tại Hải Linh được chiết khấu cao nhất tại cùng thời điểm thị trường so với những cửa hàng và đại lý khác. Vì Hải Linh nhập sản phẩm trực tiếp từ nhà máy mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào.

- Cam kết về dịch vụ tốt nhất: Đối với Hải Linh các dịch vụ bán hàng, vận chuyển, chăm sóc khách hàng luôn được hoàn thiện tốt nhất. Đảm bảo khách hàng đến mua sản phẩm sẽ muốn giới thiệu người thân đến mua. Đó là sự hài lòng tuyệt đối của hàng mà chúng tôi muốn hướng đến phục vụ.

3. Hải Linh giới thiệu gạch ốp tường Đồng Tâm

Đồng Tâm là một thương hiệu gạch Việt được Hải Linh phân phối và nhận rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Gạch ốp tường Đồng Tâm có các kích thước ốp tường rất đa dạng:

- Gạch Đồng Tâm 30x60
- Gạch 20x20 Đồng Tâm

- Gạch men - ceramic 25x60
- Gạch granite - porcelain 40x80 & 13x80
- Gạch men - ceramic 25x40
- Gạch ốp tường Đồng Tâm 30x45
- Gạch Đồng Tâm 40x80…

Hải Linh giới thiệu gạch ốp tường Đồng Tâm

Gạch ốp tường Đồng Tâm tại showroom Hải Linh

Quý khách hàng hãy lựa chọn một kích thước gạch phù hợp với diện tích và chiều cao của bức tường muốn ốp lát. Gạch ốp tường Đồng Tâm cũng đem đến nhiều lựa chọn cho quý khách hàng với sự phong phú về mẫu mã thể hiện trên bề mặt gạch. Những mẫu gạch hình bông hoa uyển chuyển, mềm mại, gạch ốp tường họa tiết hình học hay gạch ốp tường vân đá, vân mây…

Đồng Tâm là một thương hiệu gạch Việt vì thế giá gạch ốp tường bao nhiêu 1m2 cũng rất phù hợp với tài chính của người Việt Nam. Theo chính sách bán hàng tại Hải Linh thì với mỗi kích thước gạch Đồng Tâm với quy các đóng gói: Nếu diện tích ốp lát của 1 hộp gạch < 1m2 thì Hải Linh bán gạch theo hộp còn lại sẽ được bán theo m2.

>>> Website: https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây