Khai xuân showroom Hải Linh đón lượng lớn khách hàng mua gạch ốp lát

26/02/2019
Showroom Hải Linh chính thức mở cửa vào ngày mồng 8 tháng giêng năm Kỷ Hợi ngay sau ngày khai xuân đã có rất nhiều khách hàng tới showroom trực tiếp xem sản phẩm.

1. Sau khoảng thời gian đóng cửa nghỉ lễ tết nguyên đán, Showroom Hải Linh chính thức mở cửa vào ngày mồng 8 tháng giêng năm Kỷ Hợi. Sau nửa tháng kể từ ngày khai xuân, Hải Linh đã đón tiếp một lượng lớn khách hàng đến thăm quan và mua gạch ốp lát.

>>Xem ngay: Địa chỉ mua gạch ốp lát đồng tâm ở đâu chất lượng vượt trội nhất?

1. Gạch ốp lát được quan tâm nhiều sau tết

“Tháng giêng là tháng ăn chơi” đã ăn sâu vào tiềm thức của hầu hết người dân Việt Nam. Vì thế, thời điểm sau tết, tất cả các hoạt động kinh doanh, xây dựng thường bị giảm nhiệt để nhường chỗ cho những hoạt động vui chơi, lễ hội.

khai xuân đón nhiều khách hàng

Tuy nhiên, theo báo cáo bán hàng tại hai cửa hàng vật liệu xây dựng Hải Linh thì lượng khách hàng đến tìm hiểu, mua sắm gạch ốp lát lại khá nhiều so với thông lệ hàng năm. Chị Nguyễn Thu - nhân viên bán hàng tại địa chỉ Hải Linh 532 Đường Láng cho biết “ Năm nay mọi người đến mua vật liệu hoàn thiện như gạch ốp lát khá nhiều ngay từ sau tết. Mọi năm, chỉ có đơn hàng cho những dự án lớn, nhưng năm nay, nhân viên bán hàng đã có những ngày thật sự bận rộn từ khi khai xuân”.

Các khách hàng mua gạch ốp lát là chủ yếu người đang có công trình dang dở chưa kịp hoàn thiện sau tết. Một phần nhỏ là khách hàng có những công trình chuẩn bị khởi công. Một khách hàng lớn tuổi ở Định Công đến Hải Linh tìm hiểu sản phẩm gạch lát nền cho ngôi nhà đang trong quá trình hoàn thiện vui mừng cho biết “Dãy nhà trọ cố gắng hoàn thiện trước tết nhưng không được, thời gian cuối năm lại có quá nhiều việc nên gia đình bác gác lại, ra tết thư thả đi lựa chọn gạch ốp lát.”

khai xuân đón nhiều khách hàng

Với lượng lớn khách hàng đến thăm quan và mua sắm gạch ốp lát trong những ngày đầu năm mới hứa hẹn sẽ có nhiều sự thành công trong kinh doanh tại Showroom Hải Linh. Cùng với sự quan tâm của nhiều người đến đại lý gạch Hải Linh càng khẳng định được sự uy tín của doanh nghiệp trong việc cung cấp những dòng sản phẩm gạch ốp lát chất lượng đến với người tiêu dùng.

2. Showroom gạch ốp lát Hải Linh tạo sự đột phá trong năm 2019

Công ty TNHH kinh doanh và thương mại Hải Linh đã trải qua một năm 2018 với những bước đổi mới và hoàn thiện trong các dịch vụ phân phối gạch ốp lát cho thị trường toàn Miền Bắc.

Đó là việc khai trương Showroom Hải Linh tại 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội vào thời điểm cuối năm 2018 là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển và chiếm lĩnh thị trường vật liệu xây dựng ra toàn khu vực Hà Nội và các tỉnh thành miền bắc lân cận.

khai xuân dón nhiều khách

Dấu mốc này cùng là bước đệm rất lớn để Hải Linh tiếp tục tạo ra những bước đột phá mới trong kinh doanh. Trong đó, Hải Linh có những dự định, kế hoạch tiếp tục mở rộng thêm những Showroom mới nhằm đáp ứng nhu cầu mua gạch ốp lát chính hãng.

Tiếp tục phát triển là đại lý cấp cao của nhiều thương hiệu gạch nổi tiếng như gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Bạch Mã… vẫn sẽ là mục tiêu lớn của Hải Linh. Về dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng, dịch vụ vận chuyển, công ty Hải Linh hoàn thiện và nâng cấp để phục vụ người tiêu dùng ngày càng tốt hơn.

Vì vậy, những ai đã từng là khách hàng thân thiết của Hải Linh sẽ cảm nhận được những đổi mới này. Và trong năm 2019 tới đây, Hải Linh sẽ tạo đột phá và khác biệt về tất cả mọi phương diện để đảm bảo quyền lợi tối đa nhất của khách hàng.

Những lợi ích khách hàng có được khi mua hàng tại Hải Linh:

- Sở hữu những sản phẩm vật liệu xây dựng như gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh chính hãng, chất lượng tốt nhất của các thương hiệu nổi tiếng và được người tiêu dùng đánh giá cao.

- Mua tất cả mọi mặt hàng với giá ưu đãi chiết khấu từ 10% đến 30%. Nhận báo giá sản phẩm chi tiết với giá rẻ nhất so với thị trường.

- Được tham gia các chương trình khuyến mãi được triển khai thường xuyên với nhiều phần quà tri ân khách hàng.

- Trải nghiệm mua sắm ở không gian Showroom bề thế, hiện đại bậc nhất.

- Nhận dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ bán hàng, vận chuyển tận tâm, nhiệt tình, chu đáo nhất.

Showroom Hải Linh rất cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Hải Linh để mua sắm vật liệu xây dựng - gạch ốp lát cho công trình. Quý khách hàng và quý đối tác có nhu cầu hợp tác với Hải Linh trong các dự án xây dựng vui lòng liên hệ qua hotline: 0936 55 22 66. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây