5 mẫu gạch lát nền màu nâu của thương hiệu Đồng Tâm

14/02/2019
Hải Linh giới thiệu 5 mẫu gạch lát nền màu nâu của thương hiệu Đồng Tâm đảm bảo mang tới cho không gian ngôi nhà rở nên hoàn hoản mang đậm nét thẩm mỹ khác biệt

Gạch lát nền màu nâu khi thi công trong bất kỳ không gian nào cũng mang lại một nét thẩm mỹ rất riêng. Nhiều gia đình thích ốp lát bằng mẫu gạch này có thể tham khảo những mẫu gạch lát nền màu nâu của thương hiệu Đồng Tâm được giới thiệu trong bài viết dưới đây.

1. 1. Gạch lát nền màu nâu Đồng Tâm 6060Mekong002

Gạch lát nền màu nâu 6060Mekong002 là sản phẩm gạch ốp lát của thương hiệu Đồng Tâm nằm trong bộ sưu tập Mê Kông. Sở hữu màu nâu tươi sáng kèm họa tiết vân đá tinh tế, mẫu gạch này được ứng dụng thi công ở rất nhiều không gian khác nhau.

Gạch lát nền màu nâu Đồng Tâm 6060Mekong002

Mẫu gạch lát nền màu nâu này có đặc điểm nổi bật là lớp men phủ hiệu ứng kim cương. Đó là một kỹ thuật sản xuất gạch rất hiện đại và độc đáo mà chỉ có ở các sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm.

Phủ men kim cương trên bề mặt gạch là cách tạo ra những hạt tinh thể lấp lánh như kim cương. Lát nền mẫu gạch này ở không gian nào cũng cho được hiệu quả thẩm mỹ rất cao. Nhất là khi lát nền phòng khách, với sự kết hợp với ánh sáng sẽ tạo nên được hiện tượng lấp lánh rất tuyệt. Căn phòng hiện diện mẫu gạch này sẽ thật sự lộng lẫy và sang trọng.

2. 2. Gạch lát nền màu nâu 6060TRUONGSON003FP

Muốn thiết kế nhà ở với tông màu nâu giản dị thì không nên bỏ qua mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 6060TRUONGSON003. Mẫu gạch lát nền 60x60 này sẽ giúp tạo được sự hài hòa cho toàn bộ ngôi nhà mà không hề đơn điệu chút nào.

Gạch lát nền màu nâu 6060TRUONGSON003FP

Là mẫu gạch lát nền thuộc dòng gạch granite nên có độ cứng rất cao. Thành phần làm nên loại gạch này chủ yếu là tràng thạch chiếm đến 70%. Khi đó, các bạn hoàn toàn yên tâm lát nền ở những khu vực có mật độ di chuyển cao.

Gạch lát nền màu nâu của thương hiệu Đồng Tâm nằm trong BST Trường Sơn này còn có ưu điểm nổi bật. Đó là khả năng kháng khuẩn nhờ áp dụng công nghệ nano trong sản xuất gạch. Khi sử dụng sản phẩm này lát nền, sàn nhà không những đẹp mà còn luôn sạch sẽ với khả năng tự làm sạch. Cả nhà vui đùa dưới sàn nhà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

3. 3. Gạch lát nền màu nâu 3030SAND002

Màu nâu là màu của đất, của cát nên không thể không nhắc đến mẫu gạch lát nền Đồng Tâm mang họa tiết vân cát trong BST SAND. BST gạch này có mẫu 030SAND002 sở hữu tông màu nâu rất sáng và sạch.

Gạch lát nền màu nâu 3030SAND002

Mã gạch này có kích thước 30x30 phù hợp cho những ngôi nhà có không gian mang diện tích khiêm tốn. Màu nâu vân cát tạo nét ấm áp và phong cách sang trọng hiện đại mà không quá phô trương.

Sự cuốn hút của sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm này chính là nét đẹp trang nhã mà khó có một sản phẩm gạch lát nền màu nâu nào có thể vượt được. Vân cát ngẫu nhiên cũng tạo hiệu ứng sống động trên mỗi bước chân.

4. 4. Gạch lát nền màu nâu DTD4040TRUONGSA001

Tạo nên điều diệu kỳ cho khu vực ngoại thất với gạch lát nền màu nâu họa tiết sỏi đá, ốc biển mang mã DTD4040TRUONGSA001. Mẫu gạch thuộc nằm trong BST gạch Trường Sa (BST Gạch lát sân vườn) của Đồng Tâm.

Gạch lát nền màu nâu DTD4040TRUONGSA001

Sử dụng công nghệ in kỹ thuật số tiên tiến và hiện đại, mẫu gạch lát nền Đồng Tâm màu nâu này tạo ấn tượng với những họa tiết như được đắp nổi. Điều này tạo nên nét đẹp sống động đầy thu hút.

Gạch lát sân vườn 40x40 này các bạn sẽ tạo nét đẹp tự nhiên cho khuôn viên khu sân vườn nhà bạn. Nó cũng được áp dụng lát nền ở nhà tắm hoặc khu vực ban công. Tùy vào từng phong cách thiết kế kiến trúc mà các bạn bố trí lát nền mẫu gạch này sao cho phù hợp nhất.

5. 5. Gạch lát nền màu nâu 6060BINHTHUAN003

Sự quyến rũ của ngôi nhà phần nhiều nhờ vào vẻ đẹp của những mẫu gạch lát nền. Mỗi màu sắc sẽ mang đến những nét đẹp riêng. Với mẫu gạch lát nền màu nâu vân đá như mẫu Đồng Tâm 6060BINHTHUAN003 là cách trang trí nhà ở thật ấm áp và cũng thật ấn tượng.

Gạch lát nền màu nâu 6060BINHTHUAN003

Những chuyên gia thiết kế gạch Đồng Tâm khi sáng tạo nên những viên gạch này có mục đích muốn đưa cả thiên nhiên vào ngôi nhà. Mẫu gạch thuộc dòng gạch granite cao cấp có họa tiết vân cát đá trên nền men mờ láng mịn cho sàn nhà đẹp không tì vết.

Khi quyết định lựa chọn mẫu gạch lát nền cao cấp Đồng Tâm này các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm trong cách bài trí đồ nội thất. Bởi vẻ đẹp đơn giản và ấm áp của màu này hoàn toàn phù hợp với bất kỳ một kiểu thiết kế nội thất nào.

5 mẫu gạch lát nền màu nâu của thương hiệu Đồng Tâm đã giúp được rất nhiều khách hàng đang muốn sử dụng màu gạch này. Gạch Đồng Tâm nổi tiếng với chất lượng và những cách thiết kế, sáng tạo gạch rất độc đáo. Nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng những mẫu gạch của thương hiệu này thi công ngôi nhà của bạn.

Showroom gạch Đồng Tâm Hải Linh phân phối rất nhiều mẫu gạch lát nền Đồng Tâm trong có mẫu gạch lát nền màu nâu. Hãy đến Đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh để chiêm ngưỡng và chọn mua gạch.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây