Gạch lát nền màu ghi xám tạo sức hút mạnh mẽ với khách hàng

25/01/2019
Cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao những mẫu gạch lát nền màu ghi xám lại đang được rất nhiều khách hàn lựa chọn cho các công trình. Xem ngay hôm nay để biết rõ hơn

Theo ghi nhận của nhân viên bán gạch ốp lát Hải Linh, mẫu gạch lát nền màu ghi xám được nhiều khách hàng lựa chọn. Lý do gì tạo sức hút ở người tiêu dùng đối với kiểu gạch này. Cùng Hải Linh lý giải qua bài viết dưới đây.

1. Gạch lát nền màu ghi xám cho không gian sang trọng hơn

Trong bánh xe màu sắc thì màu ghi xám là gam màu trung tính nằm giữa  màu đen và màu xám. Màu sắc này mang đến một không gian sang trọng nhưng không u tối như màu đen. Vì thế rất nhiều khách hàng khi mua gạch tại Hải Linh đã lựa chọn gạch lát nền màu ghi xám.

Màu ghi xám đặc biệt phù hợp trong những ngôi nhà theo phong cách thiết kế hiện đại và đương đại. Những khu vực sàn nhà được lát bằng gạch lát nền màu ghi xám sẽ mang nét trẻ trung, thoáng mát.

gạch lát nền màu ghi xám

Thông thường gạch lát nền màu ghi xám được thi công nhiều trong khu vực phòng khách. Vì đây là không gian thể hiện rõ nhất phong cách thiết kế của ngôi nhà. Gạch màu ghi xám cho nền nhà sẽ giúp các kiến trúc sư dễ dàng phối màu tường và màu nội thất. Trong thiết kế, màu ghi xám luôn được sử dụng làm màu nền để sáng tạo phong cách bằng các gam màu sắc mạnh, màu nóng.

2. Gạch lát nền màu ghi xám có rất nhiều mẫu mã

Với vai trò to lớn của màu ghi xám trong thiết kế nhà ở nên các thương hiệu gạch ốp lát sản xuất ra rất nhiều mẫu mã gạch có màu ghi xám.

- Gạch lát nền màu ghi xám vân gỗ

Cũng là màu ghi xám nhưng bề mặt gạch còn được in vân gỗ rất tinh tế và chân thực. Sàn nhà sẽ không chỉ mang nét sống động và tự nhiên mà còn có cảm giác rất gần gũi.

- Gạch lát nền màu ghi xám vân đá

Hiện đại và đẳng cấp là những gì toát lên ở không gian được lát bằng mẫu gạch màu ghi xám vân đá. Màu sắc này kết hợp với đường vân đá khiến viên gạch lát nền giống với đá tự nhiên vậy. Không gian nhà ở sẽ đẳng cấp tột cùng khi sử dụng mẫu gạch lát nền vân đá sở hữu màu ghi xám.

- Gạch lát nền vân mây màu ghi xám

Không có gì tuyệt vời bằng những bước chân trên nền nhà lát gạch màu ghi xám vân mây. Sự bồng bềnh, thoáng đãng của căn phòng được thể hiện rõ nhất với sự kết hợp ăn ý của sắc xám ghi với vân mây mềm mại.

Và còn rất nhiều mẫu mã gạch lát nền màu ghi xám cách điệu khác nữa. Sự kỳ diệu của màu ghi xám đã tạo nên các viên gạch thật thần kỳ. Nhờ nó mà việc kiến tạo nhà ở sẽ dễ dàng xây dựng phong cách và tạo điểm nhấn khác biệt. Điểm này đã tạo nên sức hút mãnh liệt với mẫu gạch lát nền màu ghi xám.

3.  Những mẫu gạch lát nền màu ghi xám nổi bật của Đồng Tâm

Màu gạch lát nền ghi xám thu hút nhiều người tiêu dùng lựa chọn nên các thương hiệu gạch cũng đã tập trung sản xuất khá nhiều mẫu gạch này. Tham khảo một số mẫu gạch lát nền Đồng Tâm màu ghi xám nổi bật đang trở thành xu hướng.

- Gạch lát nền ghi xám Đồng Tâm 6060VICTORIA006

- Gạch lát nền ghi xám Đồng Tâm 6060VICTORIA006

Mẫu gạch 6060VICTORIA006 là gạch lát nền màu ghi xám vân đá có vẻ đẹp giống đá tự nhiên hoàn toàn. Là mẫu gạch granite có cấu trúc đồng chất lại màu sắc giống đá tự nhiên nên khi thi công rất khó phân biệt là nền gạch hay nền đá.

- Gạch lát nền Đồng Tâm ghi xám 6060PLATINUM001

Gạch lát nền Đồng Tâm ghi xám 6060PLATINUM001

Vẫn sở hữu thiết kế ghi xám vân đá nhưng mẫu gạch 6060PLATINUM001 lại mang vẻ đẹp rất ấn tượng. Đó là nhờ công nghệ phủ bột hai lần trong sản xuất gạch ốp lát của thương hiệu Đồng Tâm. Gạch có độ bóng lên đến 90% tạo cho không gian đẳng cấp vượt bậc.

- Gạch lát nền màu ghi xám 6060MEKONG004

Gạch lát nền màu ghi xám 6060MEKONG004

Mang sắc xám ghi nhẹ nhàng mà tinh tế nhờ men phủ hiệu ứng kim cương là điểm hút khách nhất của mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 6060MEKONG004. Mẫu gạch này thích hợp lát nền ở những không gian nhiều ánh sáng, có thể là ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo. Khi đó, hiệu ứng lấp lánh kim cương trên bề mặt sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

- Gạch lát sân vườn Đồng Tâm ghi xám 4040THESEA002

Gạch lát sân vườn Đồng Tâm ghi xám 4040THESEA002

Mẫu gạch lát nền 40x40 dành cho khu vực sân vườn có màu ghi xám giản dị mang tên  4040THESEA002. Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập gạch THESEA của Đồng Tâm. Sự sáng tạo trên nền sắc ghi xám là những họa tiết ốc biển, sao biển như được chạm khắc trên bề mặt gạch. Nếu ai yêu thích không gian biển cả, nên sử dụng mẫu gạch này lát cho khu vực sân vườn sẽ rất tuyệt vời.

Ngoài 4 mẫu gạch lát nền màu ghi xám trên đây, thương hiệu Đồng Tâm còn sở hữu rất nhiều sản phẩm gạch ghi xám độc đáo khác. Các bạn có thể tham khảo và chọn mua gạch lát nền Đồng Tâm chính hãng chất lượng tốt nhất tại Showroom Hải Linh. Địa chỉ tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây