3 BST gạch trang trí nhà tắm Đồng Tâm ĐÃ NHÌN LÀ MÊ

22/02/2019
Sử dụng gạch trang trí nhà tắm để mang tới cho nhà tắm những nét đẹp độc đáo, lựa chọn phù hợp để đem đến một không gian thư giãn đồng thời nâng cao sức khỏe hơn

Gạch trang trí nhà tắm tạo nên sự sống động cho không gian công trình. 3 BST gạch ốp tường Đồng Tâm dưới đây giúp bạn tạo nên ý tưởng trang trí nhà tắm. Cùng chiêm ngưỡng những điểm xuất sắc có trong từng mẫu gạch.

1. BST gạch trang trí nhà tắm Đồng Tâm Roxy

BST gạch trang trí nhà tắm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý vị là BST Roxy. BST là tập hợp các mẫu gạch ốp tường trang trí đẹp không cưỡng nổi.

BST gạch trang trí nhà tắm Đồng Tâm Roxy

Điểm nổi bật của các mẫu gạch này là hoa văn đá Marble được khắc họa rõ nét. Điều đó tạo nên những mẫu gạch có bề mặt thật sắc nét và tinh tế. Toàn bộ sưu tập có tất cả 14 mẫu gạch trong đó vừa có gạch ốp tường và gạch trang trí điểm.

Những mẫu gạch trang trí nhà tắm Roxy đều có họa tiết hoa mềm mại và tự nhiên. Mẫu gạch D3060ROXY004 có họa tiết hình bông hoa hồng trắng lớn. Gạch D3060ROXY001 là họa tiết mẫu đơn trắng. Hay như mẫu D3060B1ROXY003 họa tiết hoa ly.

BST gạch trang trí nhà tắm Đồng Tâm Roxy 1

Sử dụng gạch ốp tường Đồng Tâm Roxy thi công kết hợp cùng nhau cho nhà tắm thực sự lãng mạn. Ngắm nhìn mẫu gạch chúng ta còn có cảm giác như ngửi được mùi hương thơm của các bông hoa họa tiết. Đó là do thương hiệu gạch Đồng Tâm đã sử dụng công nghệ in kỹ thuật số trong sản xuất gạch.

Sản phẩm Roxy đều là các mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm 30x60. Các bạn có thể có những tùy chọn các cách trang điểm cho phòng tắm với 14 mẫu gạch này. BST Roxy chính là BST gạch men siêu bóng phù hợp cho những gia chủ yêu thiên nhiên và phóng khoáng.

2. BST gạch trang trí nhà tắm Đồng Tâm Đồng Nội

BST gạch tiếp theo xin được giới thiệu đến quý khách hàng và quý bạn đọc là BST Đồng Nội. Các mẫu gạch trong BST thích hợp trở thành gạch trang trí nhà tắm.

BST gạch trang trí nhà tắm Đồng Tâm Đồng Nội

Cũng là dòng gạch men Đồng Tâm với họa tiết bông hoa. Nhưng gạch Đồng Nội mang hơi thở đúng như với tên gọi. Bề mặt gạch khắc họa thành công những chùm hoa li ti đồng nội trên nền màu kem trang nhã. Hiệu quả thi công mà sản phẩm này đem đến là những không gian nhà tắm nên thơ.

BST có tất cả 6 mẫu gạch với 2 mẫu gạch trang trí điểm là D3060DONGNOI001 và D3060DONGNOI002. 4 mẫu gạch ốp tường gồm: 3060DONGNOI001; 3060DONGNOI002; 3060DONGNOI003; 3060DONGNOI004.

BST gạch trang trí nhà tắm Đồng Tâm Đồng Nội 1

Các chuyên gia sáng tạo của Đồng Tâm rất giỏi trong việc truyền tải các ý tưởng vào gạch ốp lát. Các thành phẩm là những viên gạch có họa tiết hoa văn tinh tế như là kết quả của sáng tạo nghệ thuật.

Không gian nhà tắm với gạch trang trí tường Đồng Nội sẽ trở nên uyển chuyển và mềm mại. Các bạn có thể chọn gạch Đồng Tâm 30x60 của BST Đồng Nội sắc vàng, hồng tùy theo ý tưởng thiết kế nhà tắm chủ đạo của mình.

3. BST gạch trang trí nhà tắm Đồng Tâm Thác Mơ

4 mẫu gạch trang trí nhà tắm trong BST Thác Mơ của Đồng Tâm sẽ làm cho bạn hoàn toàn mê mẩn. Đây là dòng sản phẩm gạch LUXURY cao cấp SIÊU BÓNG được sử dụng chủ yếu trang hoàng nhà ở đặc biệt là phòng tắm.

BST gạch trang trí nhà tắm Đồng Tâm Thác Mơ

Hoa văn trên các viên gạch được thể hiện là những sóng nước nhấp nhô với các màu kem vàng, trắng, xám. Đặc điểm tạo hình 3D sẽ tạo sự sống động cho ý tưởng thác nước giữa đại ngàn Tây Nguyên hùng vĩ.

Loại gạch của BST này là gạch men được nung ở nhiệt độ trên 1000 độ C nên gạch có độ cứng rất cao. Thêm nữa, bề mặt men siêu bóng nên gạch không bị bám bẩn và dễ lau chùi. Khi ốp trang trí tường nhà tắm không chỉ giúp bề mặt tường thêm đẹp mà còn đảm bảo gạch không ố màu theo thời gian.

Hiệu quả thi công cao với các mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm trong BST Thác Mơ còn là ở khía cạnh tạo hiệu ứng mở cho không gian. Khi đó, gia đình nào sở hữu khu nhà tắm có diện tích hơi hẹp một chút thì nên sử dụng các mẫu gạch trong BST này.

Gạch trang trí nhà tắm Đồng Tâm rất hoàn hảo với công năng của nó. Ngoài 3 BST gạch trên, một số mẫu gạch ốp tường trong các BST khác cũng được ứng dụng nhiều thi công nhà tắm. Có thể kể đến các mẫu gạch D3060NHATRANG003 thuộc BST Nha Trang; Gạch Đồng Tâm 2525PHUSY004 trong BST Phú sỹ…

Showroom Hải Linh cung cấp các mẫu gạch ốp tường trang trí cho nhà tắm của thương hiệu Đồng Tâm với giá hấp dẫn. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp Showroom gạch ốp lát Đồng Tâm Hải Linh  để tìm mua sản phẩm. Hotline: 0936 55 22 66.

>>> Xem thêm: Gạch ốp tường đẹp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây