Bộ ba gạch ốp lát SIÊU ĐẸP mới ra mắt trong năm 2019 của gạch Đồng Tâm

15/03/2018
Thị trường tiêu dùng rất sôi động nhưng để lựa chọn được mẫu gạch đẹp cho ngôi nhà mình hãy cùng xem bộ ba gạch ốp lát SIÊU ĐẸP mới ra mắt trong năm 2019 của gạch Đồng Tâm để có sự lựa chọn tốt nhất nhé

Hơn 47 năm hình thành và phát triển, gạch Đồng Tâm không ngừng nghiên cứu sáng tạo về mẫu mã và đầu tư về công nghệ để cho ra đời những bộ sưu tập mới nhất, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu khó nhất của khách hàng.

>>Xem ngay: Top 3 thương hiệu gạch ốp lát chất lượng cao tại Việt Nam

bo 3 gach op lat

Với mục tiêu bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng được đặt lên hàng đầu, Công ty tự hào đã nghiên cứu và áp dụng thành công men kháng khuẩn trên gạch ốp lát tạo ra một bước đột phá trong việc sản xuất ra các dòng sản phẩm mới có tính năng bảo vệ sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. Khi sử dụng sản phẩm gạch ốp lát có khả năng kháng khuẩn, khách hàng có thể yên tâm bởi đặc tính tiêu diệt các loại vi khuẩn gây bệnh, loại bỏ rêu mốc trên các bề mặt và tự động phân hủy chất độc hại. Kết quả này đã được Viện Pasteur TP HCM công nhận với tỷ lệ diệt khuẩn lên đến 99% sau khi tiếp xúc trong vòng 24h.

Bên cạnh đó, Đồng Tâm cũng giới thiệu các dòng gạch granite ứng dụng công nghệ men khô Swarovsky giúp tạo nên hiệu ứng lấp lánh như kim cương, có khả năng thay đổi đa dạng, đầy màu sắc khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc ánh sáng đèn, mang lại cảm giác lung linh, vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Sản phẩm với nhiều ưu điểm nổi trội hơn so với các vật liệu ốp lát khác về khả năng chống mài mòn, siêu cứng, chống trầy xước và chống bám bẩn toàn diện.

Bộ sưu tập Platinum được sản xuất bằng công nghệ phủ bột tiên tiến nhất hiện nay giúp bề mặt viên gạch trong suốt với hoa văn sắc nét tạo nên hình ảnh siêu thực cùng với khả năng chống mài mòn hoàn hảo. 

bo suu tap tap gach dong tam platinum 1
Bộ sưu tập Platinum gạch Đồng Tâm

Nhằm mang đến sự đa dạng về mẫu mã để người tiêu dùng lựa chọn, các mẫu gạch granite phủ men hiệu ứng kim cương trong bộ sưu tập Mekong đều có hoa văn rất sắc nét, mang phong cách tự nhiên cùng tông màu kem chủ đạo với sắc hồng nhạt, ít vân của 6060MEKONG001, sắc đậm với nhiều đường vân đang xen của 6060MEKONG002, xám vân đá của 6060MEKONG003, 6060MEKONG004 và xám vân cát của 6060MEKONG005

 

bts me kong gach dong tam
Bộ sưu tập Me Kông - gạch Đồng Tâm

Bộ sưu tập gạch granite ốp, lát kích thước 30x60 cm Tây Bắc với cấu trúc bề mặt gồ ghề giúp mang lại vẻ tự nhiên nhất cho không gian sang trọng, mộc mạc, cả trong nhà và ngoài trời. Đó là sự pha trộn một cách hài hòa đầy tinh tế của  hoa văn vân đá và hiệu ứng gồ ghề chống trơn trượt tạo nên độ hoàn thiện về bề mặt đem lại trải nghiệm khác lạ cho người sử dụng.

bo suu tap tay bac gach dong tam 3060taybac001
Bộ sưu tập Tây Bắc - Gạch Đồng Tâm

Hiện nay bộ ba gạch ốp lát gạch Đồng Tâm đã có mặt tại đại lý gạch ốp lát giá rẻ Hải Linh. Để mua hàng trong thời gian nhanh nhất mời quý khách liên hệ hotline hoặc trực tiếp đến Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Chúng tôi cung cấp sản phẩm gạch Đồng Tâm chính hãng như gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch sân vườn,... với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Showroom Hải Linh – địa điểm mua sắm lý tưởng cho mọi gia đình Việt!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây