Chi phí cho gạch men Đồng Tâm so với vật liệu lát sàn khác?

17/05/2018
Cùng showroom Hải Linh khám phá về " Chi phí cho gạch men Đồng Tâm so với vật liệu lát sàn khác? " khi bạn lựa chọn gạch Đồng Tâm hoàn thiện công trình của bạn.

Anh Hải (Khánh Hòa): “Xin cho biết nếu chọn sử dụng gạch men Đồng Tâm thì chi phí như thế nào so với các vật liệu khác?”

Xin chào anh Hải!

Hiện nay vật liệu sử dụng để lát sàn khá phong phú từ gạch men, gạch đá đến tấm lát nhựa, thảm trải sàn, sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp,... Tuy nhiên sử dụng gạch men nói chung và gạch men Đồng Tâm làm vật liệu lát sàn vẫn phổ biến hơn cả.

chi phi cho gach men dong tam so voi vat lieu lat san khac

Gạch men có nhiều ưu điểm thích hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện khí hậu của Việt Nam như độ bền cao, màu sắc hoa văn phong phú đa dạng, độ chống trơn trượt, trầy xước tốt, chống nồm ẩm mốc hiệu quả. Chính vì vậy, sản phẩm gạch ốp lát truyền thống như gạch men vẫn không mất đi vị trí của mình so với vật liệu lát sàn mới hiện nay.

Chi phí cho vật tư, thi công ốp lát gạch men nói chung có thể cao hơn một số vật liệu khác. Tuy nhiên, với gạch men Đồng Tâm có giá bán rẻ trong phân khúc gạch nội địa cao cấp thì anh Hải và bạn đọc hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn gạch men của Đồng Tâm.

Bên cạnh đó, khi xem xét tính hiệu quả để so sánh, anh cần nhìn vào toàn bộ thời gian hữu dụng của gạch men Đồng Tâm. Thực tế cho thấy anh gần như không bao giờ phải thay đi sản phẩm gạch men đã được ốp lát. Hơn nữa, việc bảo trì  gạch men rất dễ dàng, đơn giản và có chi phí thấp trong suốt thời gian sử dụng. Các yếu tố này khiến gạch men trở thành loại vật liệu ít tốn kém nhất trong tất cả các loại vật liệu hoàn thiện cho sàn và tường.

Hiện nay sản phẩm gạch men Đồng Tâm được phân phối chính thức tại Showroom Hải Linh – Đại lý gạch Đồng Tâm tại Hà Nội. Anh Hải và quý khách hàng có thể trực tiếp đến địa chỉ 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội để thăm quan và mua sắm. Đội ngũ nhân viên của Showroom Hải Linh sẽ tư vấn  giúp anh mẫu sản phẩm cũng như tính toán chi phí cần thiết bỏ ra ban đầu. Ngoài ra khi đến với Hải Linh, anh Hải và quý bạn đọc còn được hưởng những quyền lợi sau:

  •  Được mua hàng trong không gian Showroom hiện đại.

  •  Đa dạng các mẫu sản phẩm, cập nhật liên tục mẫu mới.

  •  Cam kết sản phẩm chính hãng, nói không với hàng nhái.

  •  Giá ưu đãi, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

  •  Chế độ bảo hành sản phẩm rõ ràng, uy tín, lâu dài.

  •  Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội.

  •  Hỗ trợ đổi trả hàng theo quy định.

  •  Đội ngũ chuyên gia tư vấn bán hàng nhiều kinh nghiệm.

Showroom Hải Linh thường xuyên áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá. Để biết chi tiết anh Hải và quý bạn đọc có thể liên hệ hotline sẽ được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Showroom Hải Linh – địa điểm mua sắm gạch ốp lát Đồng Tâm UY TÍN – GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG cho gia đình Việt!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây