Chọn mẫu gạch ốp tường phòng tắm Đẹp & Sang Trọng nhất 2021

25/05/2018
Khám phá vẻ đẹp theo phong cách tối giản trong bộ sưu tập Decor gạch Đồng Tâm khi Chọn gạch ốp tường phòng tắm đẹp sang trọng hoàn thiện phòng tắm gia đình mình

Không sặc sỡ hay nhiều chi tiết, BST gạch Đồng Tâm kích thước 30x60 DECOR thiên về hướng sáng tạo tối giản nhưng vẫn nổi bật với tông màu nâu đậm và nâu nhạt, kết hợp với những đường vân đá tự nhiên, hiệu ứng in nổi trên bề mặt men, khi kết hợp với ánh sáng sẽ khiến cho mảng tường hay sàn trở nên ấn tượng, đẹp mắt. Chắc chắn sẽ khiến bạn phải hài lòng, mãn nhãn bởi vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

bo suu tap decor gach dong tam 4

Năm 2021, thiết kế nội thất nói chung và nội thất phòng tắm nói riêng ưa chuộng phong cách tối giản. Với phong cách tối giản, không gian vừa mang nét đẹp hiện đại thanh lịch vừa mang nét đơn giản cá tính, tạo dấu ấn riêng cho gia chủ. Với BST Decor gạch Đồng Tâm, bạn sẽ có một không gian ốp lát đẹp hoàn thiện với phong cách tối giản thời thượng.

Gạch Đồng Tâm 3060DECOR002 đúng như cái tên của nó, là chấm phá, là điểm tô, là trang trí giúp không gian của bạn đầy sắc màu và sức sống. Với kích thước 30x60 cm, những viên gạch trong BST DECOR chắc chắn sẽ khiến người xem phải trầm trồ, mãn nhãn.

bo suu tap decor gach dong tam 2
Gạch Đồng Tâm 3060DECOR002 mẫu gạch ốp tường màu Nâu - Vân đá

BST Decor sử dụng màu sắc chủ đạo là tông nâu với nâu truyền thống và nâu nhạt. Xu hướng gạch ốp lát 2021 chú trọng màu sắc trung tính và chủ yếu nổi bật với những màu mang tính trầm như nâu, xám, đen, ghi, kem, vàng nhạt,... Mẫu gạch Đồng Tâm 3060DECOR001 nâu nhạt vân đá là một gợi ý hoàn hảo cho không gian phòng tắm nhà bạn.

bo suu tap decor gach dong tam 3
Mẫu gạch Đồng Tâm 3060DECOR001 mẫu gạch ốp tường tone màu nâu nhạt vân đá

Bên cạnh đó, trong BST Decor ngoài gạch ốp tường, Đồng Tâm còn giới thiệu 2 mẫu gạch ốp ngoài thất viền có thể kết hợp sử dụng với gạch ốp lát tạo điểm nhấn. Các viên viền kích thước 10x60 cm với 2 màu sắc: cam nhạt (V1060DECOR001) - trắng xám (V1060DECOR002) hòa cùng các họa tiết được miêu tả ở trên chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy dễ chịu, thư giãn ngay trong chính ngôi nhà của mình.

bo suu tap decor gach dong tam 1
2 Mẫu gạch ốp ngoại thất viền đẹp cam nhạt (V1060DECOR001) - trắng xám (V1060DECOR002)

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng gạch Đồng Tâm, đặc biệt là gạch ốp tường có thể đến với Showroom Hải Linh 532 Đường Láng – Đại lý gạch Đồng Tâm tại Hà Nội. Tại đây, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp bạn chọn ra những sản phẩm phù hợp nhất với sở thích cũng như nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó khi đến với Hải Linh bạn sẽ luôn được bảo đảm những quyền lợi tối ưu nhất như sau:

  •  Được mua hàng trong không gian Showroom hiện đại.
  •  Đa dạng các mẫu sản phẩm, cập nhật liên tục mẫu mới.
  •  Cam kết sản phẩm chính hãng, nói không với hàng nhái.
  •  Giá ưu đãi, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.
  •  Chế độ bảo hành sản phẩm rõ ràng, uy tín, lâu dài.
  •  Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội.
  •  Hỗ trợ đổi trả hàng theo quy định.
  •  Đội ngũ chuyên gia tư vấn bán hàng nhiều kinh nghiệm.

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn và hân hạnh phục vụ!

Showroom Hải Linh – địa chỉ mua sắm gạch ốp lát uy tín của gia đình Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây