Trang trí không gian thêm ấn tượng với gạch ốp tường Đồng Tâm 10x20

03/08/2022
Gạch ốp tường Đồng tâm 10x20 là một trong những loại gạch trang trí ấn tượng trên thị trường, tô điểm vẻ đẹp sang trọng cũng như giúp bảo vệ bề mặt công trình khỏi nhiều tác động bên ngoài

Gạch chuyên sử dụng cho cả nội thất và ngoại thất. Hãy cùng Hải Linh khám phá vẻ đẹp trang trí của dòng gạch này cùng top các mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm 10x20 hot nhất trong bài viết sau đây.

1. Tại sao nên trang trí không gian sống bằng gạch ốp tường Đồng Tâm 10x20?
 

không gian sống sang trọng

Gạch ốp tường Đồng Tâm 10x20 là dòng gạch nhỏ hình chữ nhật có kích thước 10cm x 20cm. Các mẫu gạch đa dạng về màu sắc, bên cạnh đó còn có các mẫu gạch có hoạ tiết vân đá tinh xảo rất giống với đá tự nhiên, tạo nên nét độc đáo riêng biệt của dòng gạch này.

Sử dụng gạch ốp tường Đồng Tâm 10x20 sẽ giúp công trình của bạn có được sự lựa chọn vô cùng đa dạng để sáng tạo không gian sống thêm nổi bật, đẳng cấp.

Các viên gạch hình chữ nhật nhỏ nhắn có thể được ốp tường thẳng hàng hoặc chéo, kết hợp tone gạch có màu sắc tương phản sẽ tạo ra hiệu ứng trang trí vô cùng bắt mắt. 

  Gạch có thể sử dụng để trang trí nội thất hay ngoại thất đều vô cùng thú vị. Đối với những dòng gạch hoạ tiết trơn bóng sẽ thích hợp với không gian tươi sáng, hiện đại, trẻ trung, trong khi những dòng gạch hoạ tiết đá hoa sẽ tái hiện vẻ đẹp sang trọng, vững chãi và gần gũi thiên nhiên cho các công trình. 

Thông thường, gạch ốp tường 10x20 hoạ tiết vân đá được sử dụng để ốp tường ngoại thất, mặt tiền công trình hoặc ốp cột nhà. Các dòng gạch ốp tường 10x20 bề mặt trơn bóng sẽ được dùng để ốp lát nhà bếp, nhà vệ sinh, phòng ngủ…. 

Sử dụng dòng gạch này để trang trí cho không gian sống là một giải pháp tối ưu bởi gạch ốp tường Đồng Tâm 10x20 là dòng gạch có chất lượng bền bỉ, tuổi thọ cao, gạch khó vỡ hay hư hại, thi công dễ dàng. Bên cạnh đó, giá thành phải chăng cũng là ưu điểm giúp dòng gạch này được các gia chủ vô cùng ấn tượng, đặc biệt là các gia chủ trẻ tuổi yêu thích vẻ đẹp tươi mới cho không gian sống. 

  2. Top những mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm 10x20 bán chạy nhất thị trường

2.1 Mẫu gạch Đồng Tâm 1020COLOR003
Mẫu gạch Đồng Tâm 1020COLOR003
  

Mẫu gạch Đồng Tâm 1020COLOR003  màu trắng trơn sẽ là vật liệu trang trí vô cùng hữu hiệu khi kết hợp cùng với các tone màu khác. Sử dụng gạch ốp tường trắng đen 10x20 cho phòng ngủ như hình trên là một ý tưởng thiết kế phòng ngủ độc đáo mà bạn không thể bỏ qua!

2.2. Gach đồng tâm 1020ROCK002

 
phong mau gach op tuong dong tam 1020 rock 002 003
 

Tiếp theo phải kể đến mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm 1020ROCK002 màu nâu đá, mang vẻ đẹp thay thế đá tự nhiên bởi chất lượng gạch cao cấp.

 Bề mặt vân đá tự nhiên 3D đẹp định hình vẻ đẹp đẳng cấp, quý phái cho không gian nội thất hoặc ngoại thất.

- Mẫu gạch có xương gạch men cao cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, tạo nên bề mặt vững chắc.

- Bề mặt gạch nhám sần, vân đá 3D tự nhiên với vẻ đẹp sống động.

- Màu sắc thanh lịch, hài hoà, dễ phối màu và phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

2.3. Gạch Đồng Tâm 1020COLOUR015  

Gạch Đồng Tâm 1020COLOUR015  

 

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp sắc lạnh, huyền bí mà vẫn sang trọng, đẳng cấp thì không nên bỏ qua mẫu gạch Đồng Tâm 1020COLOUR015 này. 

  Viên gạch màu đen trơn đơn giản nhưng giàu tinh tế. Khi thi công sẽ lộ những đường ron đều tăm tắp, hiệu ứng sọc hiện đại, đôc đáo nổi bật giữa nền gạch đen bóng. Mẫu gạch phù hợp nhất khi sử dụng để ốp tường cho nhà tắm, bạn vẫn có thể ứng dụng kết hợp với các tone màu khác để tạo điểm nhấn cho các không gian sống khác vô cùng hiệu quả.

2.4. Gạch Đồng Tâm 1020COLOUR002

 
gạch Đồng Tâm 1020COLOUR002
 

Mẫu gạch Đồng Tâm 1020COLOUR002 màu cam sáng, trẻ trung và hiện đại này có khiến bạn cảm thấy thích thú? 

Khi những tone màu trung tính khiến bạn cảm thấy nhàm chán, đơn điệu thì sắc cam tươi tắn này sẽ là nét nhấn nhá sinh động và khác biệt cho không gian sống của bạn. Phối cảnh mẫu gạch Đồng Tâm 1020COLOUR002 kết hợp với mẫu gạch Đồng Tâm 1020 COLOR 003 màu trắng khi sử dụng làm gạch ốp nhà vệ sinh sẽ giúp không gian nhiều ánh sáng sẽ tạo ra bối cảnh không gian giàu sức sống như trên.

2.5 Gạch Đồng Tâm 1020COLOUR006
 

gạch Đồng Tâm 1020COLOUR006

 Sản phẩm tiếp theo mà Hải Linh muốn giới thiệu tới bạn chính là mẫu gạch Đồng Tâm 1020COLOUR006 được thiết kế đơn giản tương tự các mẫu trên, tuy nhiên sắc vàng chanh chính là điểm nhấn khác biệt của mẫu gạch này.  

Bạn có thể sử dụng màu gạch này để ốp tường nội thất phòng khách hoặc phòng bếp vô cùng nổi bật, sạch sẽ. Nếu bạn là tín đồ của màu vàng thì chắc chắn không nên bỏ qua mẫu gạch 10x20 này của Đồng Tâm rồi. 

2.6 Gạch Đồng Tâm 1020COLOUR014

 

Mang tone màu xanh mint pastel đầy hiện đại và thanh lịch, mẫu gạch Đồng Tâm 1020COLOUR014 là một siêu phẩm trong bộ sưu tập gạch ốp tường 10x20 của Đồng Tâm. 

Ưu điểm của dòng gạch này chính là tông màu tinh tế, thu hút ánh nhìn, phù hợp với mọi không gian sống từ nội thất đến ngoại thất. Đây là tone màu xu hướng nhất năm 2022 được các gia chủ vô cùng yêu thích.

Gạch Đồng Tâm 1020COLOUR014

 

Sử dụng gạch 1020COLOUR014 ốp tường ngoại thất bề bơi, tạo nét thanh bình, thư giãn đầy ấn tượng cho không gian nghỉ dưỡng tại các khu resort.

Có thể thấy rằng, dòng gạch ốp tường Đồng Tâm 10x20 hội tụ đầy đủ các tone màu xu hướng nhất hiện nay nên rất được lòng người tiêu dùng. Bên cạnh đó còn ở chất lượng gạch bền bỉ, xương gạch chắc chắn giúp tuổi thọ viên gạch được đảm bảo, giá thành phải chăng phù hợp với thị hiếu chung của hầu hết các gia chủ.

Ngoài các mẫu gạch trên, Đồng Tâm còn có rất nhiều mẫu gạch ốp tường 10x20 đẹp, đa dạng về hoạ tiết và màu sắc khác, mang đến cho người dùng sự lựa chọn thoải mái để sáng tạo không gian sống trở nên ấn tượng, độc đáo.

  3. Mua gạch ốp tường Đồng Tâm 10x20 ở đâu uy tín nhất?

hệ thống showroom Hải Linh

Hải Linh tự hào là đối tác lâu năm của thương hiệu gạch lát nền Đồng Tâm nổi tiếng hàng đầu thị trường. Chúng tôi là đại lý phân phối cấp cao các dòng gạch ốp lát Đồng Tâm, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm tối ưu, chuyên nghiệp và hài lòng nhất hiện nay.

 

Đến với Hải Linh, bạn không chỉ được tham khảo đầy đủ các mẫu gạch đẹp, chất lượng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, với các phân khúc giá đa dạng cho từng khách hàng, mà thứ bạn nhận được còn là sự tư vấn tận tình, chu đáo từ đội ngũ chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm để giúp bạn khám phá được mẫu gạch ưng ý nhất cho công trình của mình.

 

Showroom Hải Linh cam kết giá thành cạnh tranh thấp nhất thị trường, đi đôi với đó là chất lượng sản phẩm chính hãng, bền bỉ, chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành chu đáo nhất, giúp bạn có được trải nghiệm mua hàng ấn tượng.

Bài viết vừa rồi hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vẻ đẹp và tính ứng dụng cao của dòng gạch ốp tường Đồng Tâm 10x20 trong trang trí không gian sống ấn tượng, hiện đại đang rất thịnh hàng hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn loại gạch nào cho công trình của mình thì hãy liên hệ ngay với Hải Linh để được tư vấn cụ thể nhất.

Đối với từng khách hàng, Hải Linh sẽ đưa ra từng lời khuyên và giải pháp phù hợp nhất với thị hiếu, sở thích và đặc điểm công trình để mỗi sản phẩm ra đời sẽ tạo ra giá trị khác biệt riêng, không trộn lẫn và đụng hàng. Vì vậy, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi đồng hành cùng Hải Linh trong hành trình khám phá và sáng tạo vẻ đẹp không gian sống qua các mẫu gạch ốp lát tốt nhất.

 

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây