Điểm danh 25+ Mẫu gạch sân thượng chống thấm và chống nóng tốt

16/06/2022
Xem ngay 25 mẫu gạch lát nền sân thượng đẹp, hiện đại có khả năng chống thấm, chống nóng và chóng trơn đang bán rất chạy tại hệ thống showroom Hải Linh. Mua ngay mẫu gạch sân thượng sẽ làm cho không gian nhà bạn trông đẹp hơn

Với nhiều ưu điểm nổi bật, gạch lát sân thượng hiện ngày càng trở thành lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của thị trường, các nhà sản xuất cũng liên tục nghiên cứu, cải tiến đưa ra những mẫu gạch sân thượng dành cho sân thượng chất lượng. Mời mọi người cùng tham khảo!

1. Ưu điểm nổi bật của gạch lát sân thượng là gì ?

Sân thượng là một không gian mở nằm trên tầng cao nhất của một công trình. Với thiết kế mở, sân thượng mang đến một không gian trải nghiệm hòa mình cao độ với thiên nhiên, tận hưởng nắng gió tự nhiên. Đây cũng có thể trở thành một không gian bổ sung cho nhiều hoạt động thú vị như thưởng trà, vui chơi, thể dục thể thao, tụ tập bạn bè, tổ chức tiệc tùng,... Bên cạnh đó, sân thượng còn có khả năng cải thiện thông gió, bổ sung thêm ánh sáng tự nhiên cho công trình khi kết hợp ô sáng, thông tầng, giếng trời. Đặc biệt, sân thượng còn đảm nhận tốt nhiệm bổ sung thêm một lớp bảo vệ ngăn chặn những tác động của nhiệt độ đến các không gian bên trong. 

gach lat san thuong 013
Biến hóa sân thượng thành không gian giải trí thư giãn

Thực sự, gạch sân thượng có những vai trò hết sức quan trọng giúp cải thiện không gian sống của các công trình và giúp tăng giá trị của bất động sản. Và để sân thượng có thể phát huy tối đa vai trò của mình, thì gạch lát nền sân thượng với nhiều ưu điểm nổi bật là một trong những yếu tố hỗ trợ tuyệt vời. Cụ thể: 

Gạch lát nền sân thượng chống thấm, chống nóng

Nhờ đặc tính về cốt liệu và kết cấu, gạch lát sân thượng là một loại vật liệu có khả năng chống nóng, chống thấm tốt. Được sản xuất từ cốt liệu chính là đất sét và bột đá tự nhiên phối trộn với tỷ lệ tiêu chuẩn. Trải qua quy trình nung nén ở điều kiện nhiệt độ cao nên gạch lát nền có khả năng chịu nhiệt cực tốt. Gạch sẽ hấp thụ và khuếch tán nhiệt trở lại môi trường một cách hiệu quả, ngăn nhiệt độ xâm nhập vào các không gian trong nhà.

Gạch lát sân thượng góp phần giúp không gian trong nhà mát mẻ hơn

Bên cạnh đó, nhờ nén ép ở áp suất cao nên kết cấu của gạch ổn định, nhất là những mẫu gạch xương porcelain, hầu như không có lỗ rỗng mao mạch, ngăn ngừa hoàn hảo nước ẩm thấm qua gạch. Bề mặt gạch phẳng, mịn nếu kết hợp với thiết kế độ dốc hợp lý thì nước cũng sẽ thoát rất nhanh, ngăn nước đọng lâu ngấm xuống dưới.  
Chính vì thế lựa chọn gạch lát sân thượng sẽ giúp chống nóng, chống thấm cho ngôi nhà của bạn. Một trong những yếu tố cần thiết khi xây nhà với điều kiện thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam

Gạch lát sân thượng chống trơn trượt, dễ vệ sinh

gach lat san thuong 012

Cũng nhờ bề mặt phẳng, phủ men lên gạch lát nền sân thượng hạn chế bám bẩn tốt. Mọi người cũng dễ dàng làm sạch với giẻ lau mềm và nước hoặc kết hợp thêm chút nước lau sàn là mọi vết bẩn đã được loại bỏ. Nhưng có rất nhiều người vẫn băn khoăn về vấn đề trơn trượt của gạch. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn những mẫu gạch lát nền sân thượng của chúng tôi. Với công nghệ hiện đại, sản phẩm được các nhà sản xuất đầu tư nghiên cứu nên hoàn toàn đủ khả năng chống trơn tốt nhờ các dạng bề mặt men matt tăng ma sát, đảm bảo an toàn khi di chuyển. Ngoài ra, sự trơn trượt còn xuất phát từ rêu mốc nhưng nếu sử dụng gạch lát thì sẽ hạn chế rêu mốc tốt hơn nhiều so với các vật liệu khác như bê tông, đá tự nhiên,... 

Gạch sân thượng mẫu mã ấn tượng, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ

Trên thị trường hiện nay, gạch sân thượng có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, giúp cho mọi người tha hồ để tạo nên một không gian sân thượng đẹp mắt. Từ những mẫu gạch vân đá, vân gỗ quen thuộc đến những mẫu có thiết kế hoa văn, hình dáng đặc biệt như gạch gạch mosaic, gạch giả cỏ, gạch bông họa tiết, gạch 3D,... Tùy theo phong cách thiết kế và sở thích cá nhân mọi người có thể linh hoạt lựa chọn để tạo nên một không gian sân thượng độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân.

2. Điểm danh 25 mẫu gạch lát sân thượng được yêu thích nhất hiện nay

Trong vô vàn mẫu mã, chắc hẳn mọi người đều có phần bối rối khi lựa chọn. Để dễ dàng hơn, mọi người có thể tham khảo một số mẫu gạch đến từ thương hiệu Đồng Tâm dưới đây. Vốn là một nhà sản xuất với kinh nghiệm lâu năm, uy tín được đông đảo người tiêu dùng Việt đánh giá cao, những mẫu gạch lát nền sân thượng Đồng Tâm thực sự sẽ là lựa chọn đáng để mọi người cân nhắc. 

Gạch lát nền sân thượng màu ghi xám sang trọng - bền đẹp

Gam màu xám trung tính sẽ mang lại tính ứng dụng cực cao. Sân thượng bố cục đơn giản, gạch lát sân thượng màu xám  kết hợp với những vật liệu từ kim loại, gương kính và những vật dụng như bàn ghế màu đen đường nét vuông vắn, dứt khoát sẽ mang đến một không gian hiện đại tối giản nhưng vẫn toát lên được nét sang trọng, thời thượng. 

Gach sân thượng tối giản, hiện đại với gạch màu xám cuốn hút

Mọi người cũng có thể kết hợp thêm những yếu tố vật liệu tự nhiên như gạch ốp tường giả cổ, giả gỗ, sofa trắng, thảm trang trí sáng màu để tạo nên một không gian đậm chất Bắc Âu. 

Lớp men mờ nhám cùng màu ghi xám tạo độ bền đẹp cho không gian sân thượng. Chống trươn trượt, thách thức thời tiết
Mẫu gạch Đồng Tâm 4040LYSON004 gam màu xám đậm trung tính tối giản và sang trọng chinh phục được mọi khách hàng khó tính nhất.

>>Xem ngay những mẫu gạch sân thượng màu xám hot nhất hiện nay

Gạch lát nền sân thượng màu kem thanh lịch - Chống nóng

Gạch lát sân thượng màu kem sẽ một lựa chọn tuyệt vời để tạo nên không gian ngoài trời thanh lịch, nhẹ nhàng. Màu kem cũng là một màu sắc rất phổ biến và dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu trang trí khác nhau. Với tông màu khá dịu mắt, kết hợp với không khí thoáng đãng, gió trời, không gian sân thượng sẽ mang đến cảm giác mát mẻ, thư thái. Tông màu này cũng rất dễ phối kết hài hòa với những màu sắc khác như phối đồng tông với màu trắng, xám sáng kết hợp những chi tiết chất liệu tự nhiên như gỗ hay mềm mại như vải toát lên hơi thở phong cách vintage đầy nghệ thuật  hay phối nghịch tông với đen, nâu trầm. 

Gạch lát nền màu kem thanh lịch, dịu mát thích hợp khu nghỉ dưỡng, tạo cảm giác thư thái thoải mái
Mẫu gạch lát sân thượng  đơn giản và tinh tế, gam màu kem tạo nên không gian ngoại thất trẻ trung, tươi mới. Chóng nóng chống thấm cực tốt
Với tông màu khá dịu mắt tạo cảm giác mát mẻ cho không gian sân thượng thư giãn

>>Xem ngay những mẫu gạch sân thượng màu kem chống nóng hot nhất 

Gạch giả cỏ cho sân thượng tươi mát, mới mẻ

Biến sân thượng thành một khu vườn trên cao ngập tràn sắc xanh hoa cỏ tươi mát là hoàn toàn có thể. Nếu không đủ điều kiện, thời gian để chăm chút cho vườn cây thực sự, mọi người hãy thử gạch lát nền giả cỏ. Với thiết kế chân thực, sinh động của gạch giả cỏ tạo nên hiệu ứng thị giác tươi mát tuyệt vời. Đặc biệt để tăng sự sinh động cho không gian, mọi người có thể thiết kế xen kẽ những lối đi rải sỏi, lát đá. Và trang trí thêm những chậu cây nhỏ để nâng tầm không gian. 
Những mẫu gạch lát sân thượng giả cỏ cũng làm nên thương hiệu Đồng Tâm vững chắc đến ngày nay. Hãng đã cho ra đời các mẫu gạch giả cỏ có sức hút độc lạ và lại rất hợp gu người tiêu dùng

Họa tiết giả cỏ được in tràn viền bề mặt viên gạch tạo ra những tấm thảm cỏ xanh tươi, mát mẻ. Tạo không gian mới lạ cho không gian sân thượng
Hay họa tiết giả cỏ, giả sỏi xen kẽ tạo không gian sân thượng tươi mới và tràn đầy sức sống như một bức tranh nhiên nhiên sống động.
Cách thiết kế gạch giả cỏ với họa tiết giả đá được đan xen. Khi ốp lát 4 viên gạch kết hợp sẽ được một mảng tranh hoàn hảo. 

Xem ngay những mẫu gạch sân thượng Đồng Tâm giả cỏ đầy ấn tượng

Gạch lát sân thượng 3D lôi cuốn hợp thời

Khác với những mẫu gạch giả cỏ, hay gạch màu xám, màu kem trang trí cho không gian sân thượng. Lựa chọn gạch 3D là sự sáng tạo đột phá không giới hạn. Mang tới không gian hiện đại, hấp dẫn kết hợp với yếu tố trang trí nội thất mang đậm tính nghệ thuật. Không gian có độ mở lớn như sân thượng kết hợp sử dụng gạch lát nền hiệu ứng 3D sống động hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác thực sự độc đáo. 
 

Với họa tiết 3D giả sỏi đá tự nhiên  phù hợp với các công trình ngoài trời như ban công, hành lang, bể bơi. Mang tới trải nghiệm thú vị
Cận cảnh bề mặt gạch Đồng Tâm 4040LYSON001 với hiệu ứng 3D chân thực từng minimet cuốn hút sinh động

Xem ngay những mẫu gạch sân thượng 3D phá cách, độc đáo

3. Nên lựa chọn mẫu gạch lát sân thượng trong nước hay nhập khẩu?

Việc chọn gạch lát sân thượng trong nước hay nhập khẩu là băn khoăn của nhiều người tiêu dùng. Đáp án cho vấn đề này có phần linh hoạt phụ thuộc vào nhiều yếu tố như điều kiện ngân sách, phong cách thiết kế, sở thích,... Thực tế, giá thành trung bình của gạch nhập khẩu sẽ thường cao hơn gạch trong nước. Mẫu mã của gạch sân thượng nhập khẩu nước ngoài có sự độc đáo riêng nhưng xét về độ phong phú thì không bằng gạch trong nước. 
Nếu mọi người muốn lựa chọn các sản phẩm có thiết kế độc đáo để nâng tầm giá trị công trình thì gạch lát sân thượng nhập khẩu có thể là một lựa chọn tốt. Nhưng nếu tìm các sản phẩm với chất lượng ổn định và giá cả hợp lý thì các mẫu gạch trong nước như gạch Đồng Tâm là sự lựa chọn khá tối ưu. Gạch Đồng Tâm được sản xuất trên dây chuyền nhập khẩu cao cấp, công nghệ hiện đại, đáp ứng tốt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và thẩm mỹ. Bên cạnh đó, giá thành lại rất hợp lý cùng nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ tốt cho người tiêu dùng nội địa. 

Đồng Tâm - Thương hiệu gạch trong nước uy tín, chất lượng

Tóm lại, Trước khi quyết định chọn sản phẩm trong nước hay nhập khẩu, mọi người nên xác định rõ nhu cầu, tìm hiểu kỹ so sánh toàn diện để có được lựa chọn tốt nhất cho sân thượng của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì trong khâu lựa chọn, mọi người có thể liên hệ Hotline Hải Linh để được hỗ trợ chi tiết hơn. Với hơn 16 năm kinh nghiệm phân phối gạch ốp lát chính hãng, hệ thống showroom lớn quy tụ đa dạng mẫu gạch lát sân thượng chất lượng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Hải Linh sẵn sàng đồng hành cùng quý khách kiến tạo không gian hoàn hảo nhất!

Xem ngay: https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây