Bộ sưu tập gạch lát nền vân đá - Cập nhật xu hướng mới nhất

20/01/2021
Cập nhật ngay xu hướng lựa chọn gạch lát nền Đồng Tâm vân đá mới nhất, bắt kịp xu hướng 2021 tại đây!

Gạch lát nền vân đá là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích, bán chạy nhất tại hệ thống showroom Hải Linh. Trong bài viết này, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng bộ sưu tập những mẫu gạch lát nền vân đá Đồng Tâm xu hướng 2021. Mời quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng, tham khảo!

bo suu tap gach lat nen van da cap nhat xu huong moi nhat 11 1

1. Gạch Đồng Tâm 6060TRUONGSON002-FP

Gạch Đồng Tâm 6060TRUONGSON002-FP nằm trong bộ sưu tập Trường Sơn cử hãng gạch Đồng Tâm. Mẫu gạch có xương granite, chịu lực tốt, chống thấm nước, chống ẩm cao. Bề mặt men mờ, hạn chế trơn trượt tốt khi dính nước, sử dụng lát nền mang đến không gian có chiều sâu tinh tế. Kích thước 60x60 là dòng kích thước phổ biến cho nhà ở hiện nay. 

bo suu tap gach lat nen van da cap nhat xu huong moi nhat 111

Gạch có gam màu xám, họa tiết vân đá tự nhiên như đá thật, sản phẩm phủ men hiệu ứng kim cương cho không gian hiện đại, sang trọng, tinh tế. 

2. Gạch Đồng Tâm 8080FANSIPAN 005-FP-H+

Nằm trong bộ sưu tập những mẫu gạch vân đá dự đoán được yêu thích cho nhà ở năm 2021 không thể không kể đến mẫu gạch Đồng Tâm 8080FANSIPAN 005-FP-H+.Mẫu gạch nằm trong bộ sưu tập Fansipan của Đồng Tâm. 

Gạch có xương granite với chất liệu chính là bột đá, đã qua xử lý kim loại nặng. Gạch chịu lực tốt, chống thấm nước cao. Mẫu gạch có bề mặt nhẵn, chống bám bẩn cao, dễ dàng vệ sinh. Dòng gạch bề mặt có công nghệ kháng khuẩn an toàn cho sức khỏe. 

8080fansipan005 fp h map

3. Gạch Đồng Tâm 6060CARARAS002-FP

Mẫu gạch vân đá tiếp theo nằm trong bộ sưu tập những mẫu gạch vân đá dự đoán được yêu thích tiếp theo là mẫu gạch Đồng Tâm 6060CARARAS002-FP. Mẫu gạch nằm trong bộ sưu tập Cararas của Đồng Tâm. 

Gạch có kích thước 60x60, gam màu trắng, vân đá tự nhiên. Gạch có xương granite, chịu lực tốt, chống thấm nước cao. Gam màu xám trắng khi sử dụng lát nền mang đến không gian vừa rộng rãi vừa hiện đại, cao cấp.  Có thể nói đây là mẫu gạch lát nền phòng khách được ưa chuộng nhất tính đến thời điểm hiện tại.

bo suu tap gach lat nen van da cap nhat xu huong moi nhat 1111

4. Gạch Đồng Tâm 4080AMBER001-H+

Gạch Đồng Tâm 4080AMBER001-H+ nằm trong bộ sưu tập Amber  do Đồng Tâm sản xuất. Mẫu gạch có kích thước 40x80 sử dụng phổ biến với mục đích ốp tường nhà ở. 

Gạch có họa tiết vân đá tự nhiên gam màu trắng xám nhạt, bề mặt nhẵn, chống bám bụi tốt, chống bẩn cao. Không chỉ thích hợp sử dụng cho không gian nhà ở mang phong cách hiện đại, mẫu gạch cũng được lựa chọn nhiều cho không gian nhà ở mang phong cách tối giản. 

bo suu tap gach lat nen van da cap nhat xu huong moi nhat 22

5. Gạch Đồng Tâm 4080REGAL018-H+

Gạch Đồng Tâm 4080REGAL018-H+ nằm trong bộ sưu tập Regal của thương hiệu gạch Đồng Tâm. Mẫu gạch có kích thước 40x80, gạch có xương gạch ceramic với thành phần chính là đất sét đã qua loại bỏ chất rắn, kim loại nặng, an toàn cho sức khỏe. 

Gạch nổi bật với những đường vân đá tự nhiên, gam màu vàng kem. Mẫu gạch thích hợp sử dụng cho không gian nhà ở theo phong cách hiện đại, tân cổ điển, khi sử dụng lát nền mang đến không gian vừa sang trọng vừa đẳng cấp.

bo suu tap gach lat nen van da cap nhat xu huong moi nhat 3

6. Gạch Đồng Tâm D4080ORCHID001-H+

Gạch Đồng Tâm D4080ORCHID001-H+ có kích thước 40x80. Mẫu gạch gây ấn tượng với họa tiết nhánh lan rừng trắng như bức ảnh thật. Xương gạch ceramic với thành phần chính là đất sét khá nhẹ. Gạch thích hợp sử dụng với mục đích trang trí tạo không gian nghệ thuật độc đáo cho nhà ở. Khi sử dụng mẫu gạch bạn có thể kết hợp với mẫu gạch có gam màu trắng, họa tiết trơn hoặc họa tiết vân đá. 

bo suu tap gach lat nen van da cap nhat xu huong moi nhat 5

Trên đây là một số các mẫu gạch lát nền đẹp nằm trong bộ sưu tập những mẫu gạch vân đá đang được yêu thích tại hệ thống showroom Hải Linh, dự đoán sẽ được yêu thích trong năm 2021. Nếu bạn đang có nhu cầu mua gạch đến ngay hệ thống showroom Hải Linh để có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây