Gạch trang trí tường Đồng Tâm - đẳng cấp của một thương hiệu lớn

21/02/2019
Sử dụng Gạch trang trí tường Đồng Tâm để có được không gian đẹp hoàn hảo và toát lên vẻ đẳng cấp sang trọng của gia chủ, cùng tìm hiểu qua bài viết sau để biết thêm thông tin chi tiết.

Đồng Tâm được các khách hàng trong và ngoài nước biết đến là một thương hiệu gạch ốp lát số 1. Tất cả các sản phẩm đều được Đồng Tâm chăm chút sản xuất đến từng chi tiết. Trong đó, gạch trang trí tường đã thể hiện được đẳng cấp của một thương hiệu lớn. Cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này qua bài viết sau.

1. Gạch trang trí tường Đồng Tâm là dòng sản phẩm như thế nào

Thương hiệu gạch Đồng Tâm là một trong những doanh nghiệp sản xuất gạch lâu năm nhất. Nhưng không vì thế mà các sản phẩm của hãng mang lối mòn cổ điển. Bắt nhịp với nhu cầu lớn và đa dạng về nhiều kiểu gạch ốp lát mà các dòng sản phẩm của Đồng Tâm rất phong phú.

Gạch trang trí tường chính là một dòng sản phẩm thể hiện được sự sáng tạo và đổi mới của thương hiệu Đồng Tâm. Sản phẩm được sản xuất với công năng ốp tường giúp trang trí bề mặt bức tường của ngôi nhà thêm đẹp.

Gạch trang trí tường Đồng Tâm

Gạch Đồng Tâm khi được sản xuất để trang trí sẽ có những thiết kế rất xu hướng. Đó là những phong cách trong trang trí tường nhà. Chẳng hạn như trang trí theo kiểu vẽ tranh tường, trang trí theo cách ốp tường nhựa, gắn tranh tường… Dựa vào các cách trang trí hiện có, Đồng Tâm chuyển thể thành gạch ốp lát.

Khi đó đòi hỏi hãng gạch Đồng Tâm phải đổi mới công nghệ sản xuất gạch. Chỉ bằng những quy trình sản xuất hiện đại mới cho ra đời những thành phẩm gạch ốp tường chất lượng. Và hơn thế nữa, gạch trang trí cần phải đặc biệt chú trọng mẫu mã. Nên công nghệ in kỹ thuật số đã được Đồng Tâm áp dụng từ lâu.

Nhờ linh hoạt trong quy trình sản xuất mà gạch Đồng Tâm đáp ứng thi công được cả tường nội thất và tường ngoại thất. Mẫu mã thì đa dạng vô cùng bao gồm những viên gạch họa tiết hoa, lá rất sống động. Hay gạch vân gỗ đậm chất tự nhiên hoặc gạch ốp tường vân đá sắc nét… Tất cả nhằm mục đích phục vụ nhu cầu phong phú của người tiêu dùng.

Gạch trang trí tường Đồng Tâm

Chính điều đó đã tạo dựng nên được thương hiệu gạch Đồng Tâm được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Và gạch trang trí tường Đồng Tâm luôn sở hữu những ưu điểm để khẳng định là một sản phẩm của thương hiệu đẳng cấp.

2. Sự đa dạng của gạch trang trí tường Đồng Tâm

Gạch trang trí tường Đồng Tâm có hàng nghìn sản phẩm và sự đa dạng có được thể hiện ở các điểm sau:

- Đa dạng về kích thước: gạch ốp tường 30x60, gạch Đồng tâm 25x60, gạch 13x80, 40x80; gạch trang trí 25x40; gạch ốp tường 25x40, gạch ốp lát 30x45.

- Về màu sắc và họa tiết sẽ được tập hợp các thiết kế theo các BST gạch. Có thể kể đến các BST gạch trang trí tường như: BST gạch Cotton, BST gạch Roxy, BST gạch Thác Mơ, BST gạch Amber…

Gạch trang trí tường Đồng Tâm 1

- Loại gạch ốp tường trang trí cũng gồm cả 2 loại là gạch Đồng Tâm ceramic và gạch granite.

Trong đó có những dòng gạch ốp tường thông thường và những mẫu nổi bật của dòng gạch ốp tường Đồng Tâm cao cấp. Điểm này tạo nên phân khúc khách hàng khác nhau và cho phép mọi đối tượng người dân đều được tiếp cận sử dụng gạch Đồng Tâm chất lượng.

3. Địa chỉ phân phối gạch trang trí tường Đồng Tâm chính hãng

Một sản phẩm xuất sắc của một thương hiệu đẳng cấp luôn được người tiêu dùng trông chờ sử dụng. Vì thế, hiện tại, Đồng Tâm phân phối các mẫu gạch ốp tường trang trí ở khắp nơi trên cả nước.

Để thực sự sở hữu những mẫu gạch chất lượng các bạn hãy đến mua tại các đại lý được Đồng Tâm ủy quyền. Trong đó, Hải Linh là một đại lý gạch Đồng Tâm chính hãng đại diện ở khu vực phía bắc.

Gạch trang trí tường Đồng Tâm 2

Được ủy quyền phân phối tất cả các sản phẩm gạch ốp lát Đồng Tâm, Showroom Hải Linh nhập trực tiếp các mẫu gạch mới nhất từ nhà máy sản xuất. Vì thế, không chỉ chất lượng gạch được đảm bảo về độ cứng, độ bền màu, khả năng chống trầy xước. Mà Hải Linh còn bán sản phẩm với báo giá gạch trang trí tường tốt nhất thị trường.

Cửa hàng gạch Hải Linh cung cấp gạch Đồng Tâm loại 1 tại thị trường Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Khi có nhu cầu mua gạch ốp tường trang trí Đồng Tâm, quý khách hàng hãy đến một trong hai địa chỉ Hải Linh gần nhất.

- Địa chỉ 1: 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

- Địa chỉ 2: 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội.

Hoặc khách hàng mua gạch Đồng Tâm online qua số hotline: 0936 55 22 66.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây