Gạch ốp lát Đồng Tâm trong BST Thạch Anh đẹp huyền bí

17/03/2016
Phòng khách hoàn hảo với gạch ốp lát Đồng Tâm trong BST Thạch Anh làm cho không gian nhà đẹp hơn bất kỳ loại gạch nào trên thị trường hiện nay. Mời bạn tham khảo!

Gạch Đồng Tâm hiện nay đã là thương hiệu quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Một trong mẫu sản phẩm gạch ốp lát rất nổi bật của thương hiệu này phải kể đến là bộ sưu tập Thạch Anh sẽ góp phần đáng kể trong việc tạo nên phòng khách hoàn hảo, đẳng cấp của gia đình bạn. Bên cạnh đó, bộ sưu tập Thạch Anh còn được đánh giá cao về mặt phong thủy và được cho rằng sẽ đem lại nhiều vận may và hạnh phúc cho gia đình sẻ dụng gạch ốp lát này. Phòng khách hoàn hảo với gạch ốp lát Đồng Tâm trong BST Thạch Anh.

>>Xem ngay: Gạch ốp lát Đồng Tâm đậm chất nghệ thuật với BST Mosaic ấn tượng

 

1
 
 
Đúng như tên gọi của nó, những mẫu gạch Đồng Tâm được thiết kế từ việc lấy ý tưởng từ những viên đá thạch anh. Trong phong thủy, đá thạch anh vốn được coi là biểu tượng cho nguồn năng lượng dồi dào và mang lại nhiều may mắn đã đem đến cho Đồng Tâm nhiều ý tưởng sáng tạo ra nhiều mẫu mang kích thước gạch Đồng Tâm 60x60, gạch Đồng Tâm 40x40. Nếu dựa trên quan niệm của thuật phong thủy thì phòng khách cần có đủ ánh sáng và chứa nhiều năng lượng để mang lại nhiều may mắn, sức khỏe và niềm vui cho mọi thành viên trong gia đình.
 
Bộ sưu tập Thạch Anh của Đồng Tâm không chỉ là biểu tượng cho sự may mắn, đem đến nguồn năng lượng dồi dào mà còn tạo ra sự sang trọng và tính thời thượng cho không gian sử dụng những loại gạch ốp lát này. Bên cạnh đó, những mẫu gạch đồng tâm 30x60 được thiết kế trong bộ sưu tập Thạch Anh đa phần có kích thước lớn sẽ giúp cho không gian phòng khách tạo được cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cũng như việc ít mạch lát sẽ giúp nâng cao tính thẩm mỹ cũng như việc vệ sinh dễ dàng hơn.
 
Những mẫu gạch ốp lát trong bộ sưu tập Thạch Anh không những phù hợp với phòng khách mà những không gian khác cũng có thể lựa chọn mẫu gạch Đồng Tâm này. Hiện nay, bộ sưu tập Thạch Anh được rất nhiều công trình quy mô lớn ưu tiên lựa chọn như các trung tâm thương mại, chung cư, khách sạn cao cấp, resort,…
 
Gạh ốp lát trong bộ sưu tập Thạch Anh được thiết kế với tông màu xám nhạt tương tự loại đá thạch anh ám khói, có tác dụng bảo vệ chủ nhân tránh được những điều không may mắn trong cuộc sống và công việc. Hơn nữa, đây cũng là màu sắc gạch ốp lát đang rất được ưa chuộng bởi sự sang trọng và hiện đại, hoàn hảo mà gạch mang lại cho không gian của ngôi nhà.
Bộ sưu tập Thạch Anh được sử dụng công nghệ in trục lăn với ngẫu nhiên hoa văn kết hợp lớp men mờ làm cho bề mặt  giá gạch men đồng tâm trở nên láng mịn. Về màu sắc, họa tiết rất sắc nét và vô cùng tự nhiên, phù hợp với xu thế hiện đại.
 
Bộ sưu tập Thạch Anh của thương hiệu gạch ốp lát Đồng Tâm với màu sắc sang, hiện đại, mang ý nghĩa may mắn, hút năng lượng tốt, kích thước gạch Đồng Tâm 40x40 và gạch Đồng Tâm 60x60 chính là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng khách của gia đình bạn. Đây cũng là một trong những xu hướng sử dụng gạch ốp lát trong năm 2016 này.

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây