Tiêu chí chọn gạch Đồng Tâm 60×60 cho phòng bếp nhà bạn

24/03/2016
Bạn có một phòng bếp rộng và không giạn rộng muốn phòng trở nên đẹp hoàn hảo hơn hãy lựa chọn gạch Đồng Tâm 60×60 với những mẫu mã đẹp mắt đa dạng nhất năm 2020

Gạch Đồng Tâm 60x60 là một trong những hãng gạch ốp lát đang rất được thị trường vật liệu xây dựng Việt ưa chuộng hiện nay. Mặc dù vậy, sử dụng gạch Đồng Tâm sao cho không gian phòng bếp đẹp nhất, ấm cúng và ấn tượng thì không phải khách hàng nào cũng biết. Tiêu chí chọn gạch Đồng Tâm 60x60 cho phòng bếp là gì?

Đối với ngôi nhà của mỗi gia đình khi không gian bếp vô cùng quan trọng bởi đây là khu vực để các thành viên trong gia đình sum vầy, gần gũi và cùng nhau thưởng thức các món ăn. Bên cạnh đó, phòng bếp cũng là nơi để các chị em nấu nướng, rửa bát,… nên sàn nhà bị ướt có thể gây ngã do trơn trượt, gây nguy hiểm. Không những thế, dầu mỡ trong quá trình nấu ăn có thể bắn lên tường khiến các chị em sẽ rất tốn công sức để vệ sinh làm sạch chúng. Do đó, việc lựa chọn gạch ốp lát hợp lý vô cùng cần thiết.
 
gach dong tam cho nha bep3
Màu sắc, họa tiết gạch ốp lát
Khi chọn mua gạch Đồng Tâm 60x60 cho phòng bếp, giá trị thẩm mỹ là một trong những yếu tố bạn cần quan tâm. Đối với gạch ốp lát cho phòng bếp thì cần phải đáp ứng được các tiêu chí là tạo sự gần gũi, thoải mái, ấm cúng và sạch sẽ.
Hiện nay, xu hướng sử dụng gạch lát nền có kích thước lớn như gạch lát nền viglacera với những gam màu tối, ghi tối hay gam màu vàng đang rất được ưa chuộng. Mặc dù vậy, bạn nên ưu tiên lựa chọn gam màu sáng đối với những phòng bếp có diện tích hẹp. Khi lựa chọn họa tiết cho gạch ốp lát, bạn nên ưu tiên lựa chọn các mẫu gạch Đồng Tâm có họa tiết đơn giản, đem đến cảm giác thoáng đãng, dễ chịu và thoải mái.
Để không cảm thấy khó khăn khi lựa chọn màu sắc gạch ốp lát nữa, bạn hãy căn cứ vào tổng thể kiến trúc của phòng bếp, đồn nội thất cũng như mệnh của gia chủ. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tránh sử dụng gạch Đồng Tâm có màu đỏ cho phòng bếp vì ông cha ta đã để lại kinh nghiệm rằng phòng bếp là khu vực nấu ăn nên có lửa, hạn chế màu đỏ để tránh hỏa hoạn.
 
gach dong tam cho nha bep212
 
Gạch lát nền phòng bếp phải đảm bảo an toàn cho mọi người
 
Khi lựa chọn gạch Đồng Tâm 60×60 cho phòng bếp, bạn cũng cần đặc biệt quan tâm đến tính an toàn của gạch lát nền , đặc biệt là đối với các gia đình có trẻ nhỏ và người già. Do đó, bạn cần chon gạch Đồng Tâm có độ nhám phù hợp để hạn chế thấp nhất việc trơn trượt xảy ra. Sở dĩ, cần quan tâm đến yếu tố an toàn của gạch lát nền phòng bếp vì đây là khu vực nấu nướng, dọn rửa nên nước thường xuyên bắn ra sàn, độ nhám phù hợp sẽ không hay bị trượt ngã.
Gạch ốp tường dễ vệ sinh, lau chùi
Bếp là khu vực ăn uống nên đòi hỏi sự sạch sẽ và an toàn vệ sinh thực phẩm. Do đó, bạn có thể tham khảo các loại gạch Đồng Tâm granite để tăng khả năng chống bám dính với bề mặt sáng bóng, khó bám bẩn, dễ lau chùi, đem đến cảm giác sạch sẽ, dễ chịu cho phòng bếp.
Để được tư vấn sử dụng gạch Đồng Tâm 60x60 cụ thể hơn, hãy đến 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội – Showroom Gạch Đồng Tâm chính hãng giá rẻ để được tư vấn, chọn mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất.
 

>>Xem ngay:  gạch lát nền nhà bếp cao cấp với chất lượng vượt trội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây