Bí quyết chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho phòng vệ sinh

22/03/2016
Bí quyết chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho phòng vệ sinh trở nên đẹp hoàn hảo nhất cho không gian nhà vệ sinh luôn sạch sẽ từ đó bảo vệ tốt cho sức khỏe của cả gia đình

Khi lựa chọn gạch ốp lát cho phòng vệ sinh, gia đình bạn không những chỉ quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ và còn cần đặc biệt chú ý đến yếu tố an toàn. Tuy nhiên, lựa chọn gạch ốp lát Đồng Tâm thì nỗi lo của bạn sẽ hoàn toàn bị đập tan. Để chọn lựa gạch ốp lát ốp tường Đồng Tâm cho nhà vệ sinh hiệu quả nhất, mời bạn khám phá những bí quyết dưới đây.

1. Chọn Đồng Tâm cho phòng vệ sinh dựa vào kích thước gạch ốp lát

Quy cách sản phẩm chuẩn là loại gạch ốp lát có được thiết kế có kích thước không quá to hoặc quá nhỏ so với diện tích phòng. Điều này tạo hiệu ứng tuyệt vời đối với không gian phòng vệ sinh cũng như tổng thể ngôi nhà bạn. Đối với diện tích phòng rộng thì nên lựa chọn kích thước gạch ốp lát Đồng Tâm lớn như gạch lát nền viglacera 60x60, đối với diện tích nhỏ bạn nên lựa chọn kích thước nhỏ như gạch Đồng Tâm 30x60 hoặc gạch Đồng Tâm 30x 30.
 
image004
 

Chức năng của gạch Đồng Tâm

 
Đi sâu vào tâm lý khách hàng thì các nhà nghiên cứu của Đồng Tâm đã cho ra dòng men thô chống mòn, chống trơn trượt với màu sắc tinh tế, nhã nhặn nhưng không kém phần sang trọng, quý phái cho những công trình hiện đại đặc biệt là không gian phòng vệ sinh.  Bên cạnh đó, dòng men bóng lại được sản xuất theo công nghệ phủ men Nano giúp cho sản phẩm gạch ốp lát được bền hơn, tăng khả năng chịu lực và chống xước và chống trơn trượt.
 
 

Lựa chọn màu sắc

 
Có rất nhiều gam màu cho bạn lựa chọn. Đối với những loại gạch ốp lát màu tối và đậm sẽ tạo nét ấn tượng trong khi những màu sáng thì sẽ làm cho căn phòng vệ sinh nhà bạn trông có không khí và lớn hơn. Bên cạnh đó, cũng có một số người thích kết hợp hai loại màu này với nhau bằng cách sử dụng tông màu sáng trung tính cho hầu hết gạch lát nền,... Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho phòng vệ sinh thì nên dùng tông màu ấm để tạo cảm giác cân bằng trước khi tắm.
 
gach lat ne dong tam
 

Chi phí của gạch ốp lát Đồng Tâm cho nhà vệ sinh

 
Tùy vào khả năng tài chính của gia đình mình mà bạn nên quyết định chọn gạch ốp lát viglacera phù hợp. Không hẳn gạch Đồng Tâm loại 1 mới làm tôn lên vẻ đẹp của căn phòng. Mà với cách thiết kế, kết hợp khéo léo thì những viên gạch loại thông thường có giá trị rẻ hơn bạn cũng có thể làm phòng vệ sinh của gia đình mình trở nên hoàn hảo.
Hy vọng những chia sẻ trên của Hải Linh Groups sẽ giúp bạn lựa chọn cũng như giúp bạn thêm ý tưởng nào đó cho phòng vệ sinh cho gia đình mình. Nếu bạn có nhu cầu mua gạch ốp lát Đồng Tâm chính hãng mà chưa tìm được địa chỉ tin cậy thì hãy liên hệ liên hệ theo số: 04 3858 6655 để được tư vấn trực tiếp và Báo giá gạch Đồng Tâm tốt nhất.


>>> Xem ngay: https://gachdongtam.vn/ (clcick)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây