Vì sao bạn nên chọn gạch Đồng Tâm cho gia đình mình?

29/03/2016
Cùng chúng tôi tìm hiểu về những tính năng ưu việt mà sản phẩm gạch đồng tâm mang tới cho quý khách hàng sử dụng tốt nhất trên thị trường 2020 mà ai cũng hài lòng

Gạch Đồng Tâm là thương hiệu gạch ốp lát chiếm được đa số sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng. Bạn đang tìm mua gạch ốp lát cho ngôi nhà của mình nhưng chưa biết nên chọn thương hiệu nào? Vì sao bạn nên chọn gạch Đồng Tâm cho gia đình mình? Hãy cùng Hải Linh Group tìm lời giải đáp ngay trong bài viết này nhé!

Vi sao nen chon gach dong tam

Vì sao nên chọn gạch Đồng Tâm​

Gạch Đồng Tâm có thương hiệu uy tín

Gạch Đồng Tâm là nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam trong nhiều thập kỷ qua. Dòng sản phẩm gạch ốp lát cao cấp Đồng Tâm đã khẳng định được tên tuổi, chất lượng khi đưa ra thị trường. Cũng như khẳng định uy tín trong lòng khách hàng. 

Đồng Tâm luôn đặt trách nhiệm trước cộng đồng lên trên hết. Nhờ vậy mà mỗi thiết kế gạch đưa tới tay khách hàng luôn đảm bảo những tiện ích hiện đại, đảm bảo điều kiện thi công tốt nhất cho công trình. Gạch ốp lát Đồng Tâm được tạo thành từ những nguồn nguyên liệu chọn lọc có độ tinh khiết cao. Nhờ vậy nên gạch có chất lượng đẳng cấp, giúp bảo vệ công trình của khách hàng một cách tốt nhất.

Gạch Đồng Tâm có mẫu mã đẹp, đa dạng, phong phú

Luôn đi đầu trong lĩnh vực trang trí nội thất, cũng như bắt kịp xu hướng thiết kế mới trên thế giới. Đồng Tâm chú trọng đầu tư không chỉ về công nghệ sản xuất mà còn đầu tư sức trẻ, sức sáng tạo nên những viên gạch giàu tính thẩm mỹ.

Gạch Đồng Tâm có vô vàn mẫu mã đẹp, đa dạng, màu sắc phong phú phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ của người Việt. Nhờ đó mà khách hàng có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng, màu gạch yêu thích, phù hợp nhất với phong cách kiến trúc của công trình.

Đáng kể đến như các mẫu gạch granite Đồng Tâm vân đá vô cùng nổi tiếng trong giới xây dựng. Ngoài ra những dòng gạch trơn, gạch vân gỗ luôn được cập nhật mẫu mã mới theo mùa, theo tháng. 

Đặc biệt nhất, gạch bông trang trí của Đồng Tâm là dòng sản phẩm đã in hằn vào tâm thức của người Việt. Đến nay, gạch bông Đồng Tâm cao cấp đã được nâng tầm chất lượng hơn hẳn trước đây vẫn không ngừng được khách hàng tìm kiếm cho công trình. Tạo nên sự độc đáo, mang đến hơi thở xưa cũ đến cho không gian sống của các gia đình.

kich-thuoc-gach-dong-tam

Kích thước gạch Đồng Tâm đa dạng nhiều lựa chọn

Bên cạnh đó, khi chọn các mẫu gạch lát nền, gạch ốp tường bạn không nên chỉ quan tâm đến hiệu ứng hình ảnh trên bề mặt gạch. Hãy đảm bảo kích thước gạch ốp lát mà mình chọn hài hòa với diện tích căn phòng nhé! 

Nhà sản xuất này có đầy đủ các kích thước gạch thông dụng nhất hiện nay. Như gạch lát nền 60x60 Đồng Tâm, gạch Đồng Tâm 80x80, gạch Đồng Tâm 40x40, gạch Đồng Tâm 30x60, 30x30...

 Xem nhanh các kích thước gạch lát nền Đồng Tâm dưới đây:

[GACH_1]

Gạch Đồng Tâm có độ bền cao, khả năng chống trơn trượt tốt

Một trọng những ưu điểm lớn nhất của gạch ốp lát Đồng Tâm là độ bền, độ cứng cao. Nhờ công đoạn chọn lọc nguyên liệu tuân thủ những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe, đảm bảo độ tinh khiết cho xương gạch. Bởi vậy nên bất kể là gạch men Đồng Tâm hay gạch granite Đồng Tâm đều có độ liên kết bền chắc. Khả năng chịu lực và khả năng chống thấm cực kỳ ấn tượng. Chúng đã làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Thương hiệu gạch ốp lát cao cấp này còn ưu tiên sáng tạo ra những dòng sản phẩm có công năng chuyên biệt. Ngoài các mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm cho khu vực nội thất, hãng còn đem đến dòng gạch lát nền sân vườn hết sức độc đáo. Từ đó không gian ngoại thất của các gia đình thêm phần lung linh, rực rỡ mà vẫn chân thực vô cùng. Với gạch lát sân vườn Đồng Tâm, khả năng chống chịu lực và chống thấm được chú trọng hơn cả. Đảm bảo tuổi thọ cao nhất cho mặt sàn khi phải trực tiếp chịu những tác hại từ mưa, nắng, các yếu tố thời tiết khác.

gach lat san vuon dong tam

Gạch lát sân vườn Đồng Tâm độ bền cao, khả năng chống trơn trượt tốt

Đối với dòng gạch lát nền, hãng có đầy đủ cả gạch men bóng, gạch nhám thông minh phù hợp nhu cầu của các gia đình. Đối với các không gian nội thất yêu cầu cao về thẩm mỹ như phòng khách, phòng ngủ, hay chọn gạch ốp lát mặt tiền. Bạn có thể chọn sản phẩm gạch bóng để có được vẻ đẹp sang trọng. Ngược lại, gạch lát nền cho nhà bếp, nhà tắm, nhà vệ sinh cũng như các khu vực ngoại thất ban công, sân thượng,... Gạch nhám chống trơn sẽ là gợi ý hoàn hảo cho công trình của bạn. Nhất là các gia đình có người già và trẻ nhỏ hãy lưu ý chọn gạch chống trơn cho ngôi nhà nhé!

Đây là một trong những ưu điểm được khách hàng đánh giá rất cao về gạch Đồng Tâm.

Gạch Đồng Tâm có chế độ bảo hành tốt, giá cả hợp lý

Bên cạnh các yếu tố về chất lượng gạch, yếu tố hình ảnh...  giá thành cũng là một trong những đặc điểm được các khách hàng đánh giá rất cao. Bởi lẽ các dòng sản phẩm của Đồng Tâm có chất lượng tốt nhưng chi phí lại vô cùng hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng.

Đồng Tâm luôn cố gắng đem đến các sản phẩm giá tốt để phù hợp với thu nhập của đại đa số người lao động. Những mẫu gạch ốp lát cao cấp Đồng Tâm đã trải qua các khâu kiểm tra khắt khe của những tổ chức kiểm định chất lượng quốc tế. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm gạch sẽ bảo vệ công trình một cách hiệu quả.

Đồng thời, nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, Đồng Tâm phân phối sản phẩm của mình qua hệ thống bán lẻ chính hãng. Khi người tiêu dùng đến các đại lý gạch Đồng Tâm mua hàng có thể tin tưởng về chế độ bảo hành. Cùng rất nhiều quyền lợi đảm khác như giá chiết khấu tốt, chế độ vận chuyển...

Dễ dàng tìm mua gạch Đồng Tâm

Đồng Tâm sở hữu hệ thống bán lẻ chuyên nghiệp rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước. Do đó khách hàng dễ dàng tìm mua gạch kiện toàn dự án xây dựng của mình. 

Đặc biệt bạn cũng có thể trực tiếp chọn mua gạch ốp lát Đồng Tâm mà không cần phải đi lại xa qua kênh bán hàng online….

Tại Hà Nội, Showroom Hải Linh đang là đơn vị phân phối gạch Đồng Tâm cho các công trình dân dụng và những dự án xây dựng lớn nhỏ. Bạn có nhu cầu tham khảo tận mắt vẻ đẹp sản phẩm có thể đến showroom gần nơi ở mình nhất:

  • Showroom Hải Linh 532 Đường Láng

  • Showroom Hải Linh 72 Chu Huy Mân

  • Showroom Hải Linh ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc.

Hệ thống showroom Hải Linh đẳng cấp ở Việt Nam

Hệ thống showroom gạch Đồng Tâm Hải Linh

Đội ngũ bán hàng tại Hải Linh với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu gạch tốt nhất phù hợp với thiết kế công trình.

Với 5 yếu tố trên, chắc hẳn bạn sẽ không còn chần chừ gì nữa khi lựa chọn gạch Đồng Tâm cho ngôi nhà của mình. Chúc bạn chọn được những mẫu gạch ốp lát đỉnh nhất, thành công kiến tạo nên một không gian đẹp mãi với thời gian!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây