Bộ sưu tập gạch Thạch Anh cho ngôi nhà bạn đẹp hơn

18/03/2016
Gia đình may mắn hơn với gạch lát nền Đồng Tâm trong BST Thạch Anh đảm bảo có một ngôi nhà đẹp hoàn hảo mà chưa từng có ở tronng gia đình nào từ trước cho đến nay
Cuộc sống ngày càng hiện đại hơn với sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ nhưng yếu tố tâm linh vẫn được con người đặc biệt coi trọng. Ứng dụng phong thủy vào quá trình xây dựng nhà cửa được nhiều gia đình rất quan tâm. Với mong muốn đem đến nhiều vận may và vui vẻ cho các gia đình Việt, gạch lát nền Đồng Tâm trong bộ sưu tập Thạch Anh không những sẽ đem đến cho gia đình bạn không gian đẹp, đẳng cấp mà còn tạo sự may mắn, nguồn năng lượng dồi dào nhất.
 
gach dong tam cao cap
(hình minh họa)
Bất cứ ai trong quá trình xây nhà đều mong muốn và hướng đến sự hoàn hảo và tính thẩm mỹ cao nhất trong từng chi tiết. Chính vì vậy, việc lựa chọn gạch lát nền ra sao cũng là yếu tố quan trọng cần được chú trọng để căn nhà có được một vẻ đẹp hoàn thiện nhất và mang tính tổng thể. Một điều quan trọng nữa là gạch ốp lát không những đòi hỏi phải bền đẹp và tốt mà còn phải đảm bảo hợp mệnh, hợp tuổi gia chủ. Vì thế, để chọn được mẫu gạch ốp lát bền đẹp, hợp với kiến trúc tổng thể ngôi nhà cũng như hợp phong thủy là điều không hề đơn giản. Đặc biệt là với khu vực phòng khách vốn được coi là bộ mặt của căn nhà thì yêu cầu lựa chọn gạch ốp lát càng cao hơn.
Phòng khách – bộ mặt của căn nhà, đây vừa là nơi tiếp đãi khách, vừa để các thành viên trong gia đình quây quần xem tivi, trò chuyện sau một ngày dài làm việc, học tập. Phòng khách cũng là không gian thể hiện khiếu thẩm mỹ, đẳng cấp, bộ lộ rõ nét cá tính của gia chủ. Do đó, việc sắp xếp vị trí phòng khách rất quan trọng. Theo phong thủy thì phòng khách cần có nhiều vượng khí, đem lại nguồn năng lượng tốt cho căn nhà cũng như chủ nhân của nó.
Để căn phòng khách thoả mãn được những yêu cầu trên thì việc bộ sưu tập Thạch Anh của gạch lát nền Đồng Tâm chính là sự lựa chọn lý tưởng. Loại gạch lát nền này không chỉ có giá trị thẩm mỹ cao, mà còn mang lại vận khí tốt cho phòng khách của gia đình bạn.
Bộ sưu tập Thạch anh được lấy ý tưởng từ mong muốn chung của người tiêu dùng, từ viên đá thạch anh. Đây là một trong những vật phong thủy mang lại nguồn năng lượng và đầy may mắn để sáng tạo nên bộ sưu tập gạch “Thạch Anh”.
 
gach thạch anh dong tam
 
Gạch lát nền Đồng Tâm trong bộ sưu tập Thạch anh có kích thước là gạch Đồng Tâm 60x60 hay cắt ra gạch đồng tâm 30x60. Do sử dụng công nghệ in trục lăn ngẫu nhiên tạo hoa văn, kết hợp lớp men mờ giúp cho bề mặt gạch láng mịn. Màu sắc và họa tiết rất chân thật, sắc nét, đây hẵn là sự lựa chọn lý tưởng cho căn phòng khách của ngôi nhà. Màu sắc gạch là xám nhạt với ý nghĩa bảo vệ chủ nhân căn nhà tránh được những điều không may mắn.
Bộ sưu tập Thạch Anh với những mẫu gạch lát nền không chỉ là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng khách của căn nhà mà cả các công trình lớn như chung cư, khách sạn, resorort, biệt thự... đều rất phù hợp.
Hiện tại bộ sư tập Thạch Anh –  Gạch lát nền Đồng Tâm có hai mẫu là gạch Đồng Tâm 6060THACHANH001 và gạch Đồng Tâm 6060THACHANH002. Để căn phòng khách hút được thật nhiều năng lượng và để gia đình thêm hạnh phúc, may mắn, vui vẻ thì đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi nhà.

>> Xem thêm các mẫu gạch lát nền viglacera đa dạng mẫu mã giá cả cạnh tranh hợp lý

Hi vọng với chia sẻ trên đây của Hải Linh Groups có thể giúp các bạn lựa chọn được cho mình mẫu gạch lát nền Đồng Tâm ưng ý nhất cho căn phòng khách của căn nhà.
>>> Gạch ốp lát Đồng Tâm trong BST Thạch Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây