Gạch ốp lát Đồng Tâm hoàn thiện không gian sống mơ ước

02/03/2016
Gạch ốp lát Đồng Tâm hoàn thiện không gian sống mơ ước hoàn hảo cho các bạn thoải mái nhất, sáng tạo theo phong cách riêng, cá tính riêng và khẳng định chất tôi
Bên cạnh các yếu tố như kiến trúc tổng thể của ngôi nhà, các đồ nội thất và các vật dụng trang trí thì gạch ốp lát cũng đóng vai trò rất quan trọng tạo nên tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Nhiều người có quan điểm hoàn toàn sai lầm khi cho rằng cứ sử dụng gạch ốp lát đắt là đẹp, nhưng trên thực tế không phải như vậy mà để sở hữu không gian sống mơ ước, ngoài việc lựa chọn gạch ốp lát Đồng Tâm thì còn cần đến khiếu thẩm mỹ tốt để kết hợp, sắp xếp các mẫu gạch.
 
7 cach chon gach lat hieu qua 3 9
 
 
Nhiều khách hàng khi chưa tìm hiểu kỹ đều cho rằng gạch ốp lát Đồng Tâm đắt. Tuy nhiên, đây là hãng sản xuất gạch ốp lát có số lượng sản phẩm rất đa dạng, với nhiều mẫu mã, màu sắc, hoa văn đến các kích thước, men, giá thành... Vì vậy, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi gia đình, chi phí đầu tư cho công trình mà các bạn có thể lựa chọn được mẫu gạch ốp lát phù hợp nhất.
Nếu bạn muốn mua được những mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm phù hợp, trước tiên các bạn cần căn cứ vào chức năng và đặc thù của từng phòng, màu sắc các bạn yêu thích, kiến trúc căn nhà, màu sắc nội thất và đương nhiên là còn yếu tố quạn trọng nữa là khả năng tài chính khi mua gạch ốp lát.
 
Nếu bạn yêu thích không gian sống thật sự hiện đại, độc đáo, lạ mắt thì lựa chọn gạch đồng tâm 30x60 là rất hợp lý. Với mẫu gạch này bạn có thể thỏa sức sáng tạo, không đi theo lối mòn của truyền thống, hoàn toàn có thể kết hợp các màu sắc để tạo nên những gam màu khác biệt, cá tính.
 
gach nhua 1

 
Còn nếu bạn yêu thích không gian sống cổ điển, đơn giản, mộc mạc thì hãy lựa chọn giá gạch đồng tâm 60x60. Tuy nhiên lưu ý là hãy chọn màu gạch sao cho hài hòa với nội thất, nếu nội thất có gam màu trầm, cổ điển thì lựa chọn gạch Đồng Tâm 30x30 gam màu cổ điển, trầm sẽ tăng lên vẻ đẹp cho căn phòng.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp các mẫu gạch lớn nhỏ, các gam màu gạch khác nhau để tạo thành một tấm thảm lớn trong phòng khách. Việc đan xen giữa nhiều kích thước, gam màu sẽ tạo nên hiệu ứng tốt, giúp sàn nhà trở nên đẹp mắt, rất độc đáo, sang trọng và đẳng cấp, thời thượng.
 
Nếu biết cách lựa chọn và sắp xếp gạch ốp lát Đồng Tâm một cách hợp lý thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu một không gian sống thật sự hoàn hảo, ưng ý. Hải Linh Groups chúc các bạn lựa chọn gạch ốp lát thành công!
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây