Tổng hợp các cách chọn gạch Đồng Tâm cho phòng tắm

01/03/2016
Tổng hợp các cách chọn gạch Đồng Tâm cho phòng tắm trở nên hoàn hảo nhất đẹp lung linh và sang trọng, đây là những bí quyết được chia sẻ bởi chuyên gia hàng đầu

Phòng tắm, phòng vệ sinh là những không gian sống đang dần được các gia đình Việt quan tâm hơn. Ngoài việc chọn mua những thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà tắm hiện đại và sang trọng thì gạch ốp lát cũng là một yếu tố quan trọng không kém. Trên thực tế, cách chọn gạch ốp lát sao cho có tính thẩm mỹ, khoa học và phù hợp thì không phải ai cũng biết. Hi vọng bài tổng hợp các cách chọn gạch Đồng Tâm cho phòng tắm sau đây sẽ hữu ích với bạn để sở hữu một không gian sống hoàn mỹ nhất.

>>Xem ngay: 10+ Cách chọn gạch ốp tường, gạch lát nền nhà tắm ĐẸP NHƯ SPA

 

gach dong tam cho nha bep313245
 

 

Lựa chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho phòng tắm dựa vào chất liệu gạch  

Hiện nay, khách hàng lựa chọn chọn gạch ốp lát Đồng Tâm được làm chủ yếu từ chất liệu đá (gạch granite) đã trở thành một xu hướng phổ biến thay cho xu hướng lựa chọn gạch ceramic Đồng Tâm được làm từ chất liệu đất.
 
Gạch Đồng Tâm được làm từ chất liệu đá được đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm nổi trội như độ bền cao, sử dụng gạch càng lâu thì gạch càng bóng do lớp men không bị bong tróc. Hơn thế, gạch ốp lát Đồng Tâm được làm từ chất liệu đá sở hữu đặc điểm có độ cứng cao, không bị trầy xước hay rạn nứt. Bên cạnh đó, gạch lát nền Đồng Tâm, gạch ốp tường Đồng Tâm  có khả năng chống vi khuẩn và vết bẩn bám lại, không bị ố mốc trong suốt thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể chọn gạch có bề mặt nhám hoặc men khô để lát nền, không những giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn mà cũng hạn chế tối đa việc bị ngã do trơn trượt.
 
gach dong tam cho nha bep 12
 

Lựa chọn gạch Đồng Tâm theo kích thước gạch  

Các gia đình Việt hiện nay chủ yếu yêu thích gạch lát nền Đồng Tâm với các kích thước như gạch Đồng Tâm 30x60, gạch Đồng Tâm 60x60, gạch Đồng Tâm 40x80, gạch Đồng Tâm 30x80,… Gạch Đồng Tâm 60x60 là gạch lát nền có được sự lựa chọn phổ biến hơn cả. Với kích thước gạch 60x60 sẽ đem đến cho bạn một không gian thoáng đãng và rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, quá trình vệ sinh cũng nhanh chóng và dễ dàng hơn với việc lát nền bằng gạch có kích thước to, giúp ít mạch hơn.
 

Chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho phòng tắm dựa vào màu sắc  

Xu hướng lựa chọn màu sắc sặc sỡ trước đây không còn thịnh hành nữa, hiện nay đa số các gia đình đều lựa chọn loại gạch ốp lát Đồng Tâm có hoa văn tinh tế, gam màu trang nhã. Các màu được ưa chuộng bao gồm trắng, vàng kem, hồng phấn,… hoặc những gam màu mang tính đối lập nhau như đen – trắng, ghi – trắng, nâu – trắng, vàng – nâu,…
Hi vọng với việc chia sẻ cách chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho phòng tắm trên đây của Hải Linh Groups sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn chọn mua gạch ốp lát thành công!
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây