Bật mí cách chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho người mệnh Kim

04/03/2016
Cách chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho người mệnh Kim phù hợp nhất với rất nhiều kiểu dáng đa dạng đẹp mắt, sản phẩm chất lượng tốt, màu sắc luôn bền bỉ với thời gian

Nhu cầu và thị hiếu của khách hàng hiện nay thay đổi theo từng ngày nên các loại gạch ốp lát cũng thường xuyên phải thay đổi mẫu mã để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, những tiêu chí lựa chọn gạch ốp lát theo thuật phong thủy luôn cố định. Sau đây, Showroom Gạch Đồng Tâm Hải Linh sẽ tư vấn cho bạn cách chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho người mệnh Kim vô cùng hữu ích ngay sau đây.

>>Xem ngay: Cách chọn gạch ốp lát phòng bếp theo phong thủy CỰC CHUẨN

 

gach dong tam cho nha bep313245
 

 

Gạch Đồng Tâm là thương hiệu vật liệu xây dựng Việt đã quá quen thuộc với người tiêu dùng và luôn nhận được sự đánh giá tích cực cả về chất lượng, mẫu mã và giá cả. Để có được sự ưa chuộng của khách hàng và số lượng mua sắm gạch ốp lát của hãng ngày một tăng lên, Đồng Tâm đã đầu tư nhiều tâm huyết và công sức để mang đến cho khách hàng những mẫu gạch lát nền Đồng Tâm, gạch ốp tường Đồng Tâm có mẫu mã và hoa văn liên tục được thay đổi để phù hợp với những xu hướng tiêu dùng mới nhất.
 
Bên cạnh đó, gạch Đồng Tâm vẫn duy trì chỗ đứng của mình trên thị trường với chất lượng đảm bảo, tính năng ưu việt và liên tục được cải tiến như không bị ố mốc, mọc rêu trong quá trình sử dụng, không bám dính bụi bẩn, không bề trầy xước, bền màu,… Nhờ vậy, không gian bạn sử dụng gạch ốp lát Đồng Tâm sẽ luôn đẹp và như mới.
 
Gạch ốp lát sẽ là vật gắn liền với ngôi nhà từ khi xây xong cho đến khi dỡ bỏ nhà bởi ít gia đình nào trong quá trình sử dụng lại thay đổi gạch ốp tường, gạch lát nền. Do vậy, gạch ốp lát sẽ gắn bó với mỗi người đến hết cuộc đời. Chính vì vậy, bạn cần cân nhắc lựa chọn những loại giá gạch men đồng tâm có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý lựa chọn màu sắc của gạch ốp lát sao cho hợp mệnh gia chủ để đem lại nhiều vận may, sự sung túc cho cả gia đình.
 
gach dong tam cho nha bep2121 1
 
Theo thuyết Ngũ hành thì môi trường tự nhiên sẽ bao gồm 5 yếu tố là Kim, Mộc, Thuỷ, Hỏa, Thổ với những màu sắc tương sinh, tương khắc riêng. 5 yếu tố trong Ngũ hành trên sẽ tương ứng với kim loại, cây cỏ, nước, lửa và đất. Xét sự tương sinh trong thuật Ngũ hành sẽ là Mộc sinh Hỏa, hành Hỏa sẽ sinh Thổ, còn hành Thổ sinh Kim và hành Kim thì sinh Thủy cũng như Thủy sẽ sinh Mộc.
 
Mệnh Kim sẽ hợp với gạch ốp lát Đồng Tâm có màu sáng hoặc gạch ốp lát có sắc ánh kim. Nếu bạn lựa chọn gạch ốp lát Đồng Tâm đảm bảo tính tương sinh, tương khắc sẽ đem đến sự cân bằng âm dương, đây là việc nên làm trong phong thủy sẽ giúp gia đình bạn cải biến tài vận, hậu vận.
 
Đối với gia chủ mệnh Kim, gạch ốp lát Đồng Tâm có gam màu sắc hay những màu sắc ánh kim như màu trắng là màu hợp mệnh. Bên cạnh đó, những màu sắc sinh vượng bạn có thể lựa chọn như màu vàng, màu nâu bởi chúng thuộc Hành Thổ mà Thổ lại sinh Kim. Một lưu ý đối với các gia chủ mệnh Kim chính là kiêng kỵ lựa chọn gạch đồng tâm 30x60, gạch lát nền Đồng Tâm có màu tím, màu hồng hay màu đỏ bởi đây là những màu thuộc hành Hỏa mà Hỏa thì khắc Kim.
 
Như vậy, khi bạn chọn mua gạch ốp lát Đồng Tâm thì bạn cần lưu ý chọn những gam màu sáng sáng, ánh kim và màu trắng để căn nhà thật sự hoàn hảo như ý nhé. Với chia sẻ trên đây của Showroom Gạch Đồng Tâm Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân hi vọng sẽ có ích cho các bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây