Showroom Hải Linh: Giảm giá tưng bừng tới 30% - Nhận quà cực khủng dịp 20/10

03/10/2020
Từ 5/10 - 20/10/2020, hệ thống showroom Hải Linh triển khai chương trình khuyến mại CỰC SỐC "20/10 - Giảm giá tưng bừng tới 30% - Nhận quà cực khủng". Khi quý khách đặt hàng các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch, phụ kiện nhà tắm, bình nóng lạnh, bồn tắm,... trên hệ thống website và các kênh online của Hải Linh hoặc mua hàng trực tiếp tại hệ thống showroom của Hải Linh sẽ có cơ hội nhận được chiết khấu cao cùng nhiều phần quà có giá trị. 
 
1. Chi tiết chương trình "20/10- Giảm giá tưng bừng tới 30% - Nhận quà cực khủng"
 
hai linh khuyen mai 20-10
 
Khi quý khách hàng đặt hàng  trên 200 triệu  sẽ được chiết khấu lên tới 30% (tối đa 2,5 triệu đồng). Nếu quý khách không có nhu cầu trừ trực tiếp vào giá trị đơn hàng, quý khách sẽ được nhận combo quà tặng gồm nồi Praktika Plus 61 và một bộ cốc thủy tinh Luminarc
 
chuong trinh sale 20-10 cong ty hai linh
 
Khi quý khách đặt hàng từ 150 triệu đồng đến 199 triệu đồng, quý khách hàng được chiết khấu lên tới 20% (tối đa 1,5 triệu đồng). Nếu quý khách không có nhu cầu trừ trực tiếp vào giá trị đơn hàng, quý khách sẽ được nhận combo quà tặng gồm 1 chảo Ceramic Bratpfanne 28cm và một ô Hải Linh.
 
khuyen mai 20-10 hai linh
 
Khi quý khách đặt hàng  từ 100 triệu đến 149 triệu đồng, quý  khách hàng được chiết khấu lên tới 10% (tối đa 1,5 triệu đồng). Nếu quý khách không có nhu cầu trừ trực tiếp vào giá trị đơn hàng, quý khách sẽ được nhận combo quà tặng gồm một hộp đựng xà phòng cảm ứng American Standard và một ô Hải Linh.
chuong trinh sale 20-10 dai ly gach dong tam hai linh
 
Khi quý khách đặt hàng từ 50 triệu đồng đến 99 triệu đồng, quý khách hàng được chiết khấu lên tới 5% (tối đa 500.000 đồng). Nếu quý khách không có nhu cầu trừ trực tiếp vào giá trị đơn hàng, quý khách sẽ được nhận combo quà tặng gồm 1 ô gấp gọn và 1 bộ cốc Luminarc. 
 
sale 20-10 tang o va khan tam

Khi quý khách đặt hàng từ 10 triệu đồng đến 49 triệu đồng, quý khách hàng sẽ nhận được một khăn tắm hoặc một ô Hải Linh
 
qua tang dac biet nhan dip 20-10
 
Đặc biệt, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ Việt Nam 20/10, quý khách hàng là nữ, khi mua các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, phụ kiện phòng tắm, bình nóng lạnh…. tại các địa chỉ hệ thống showroom Hải Linh sẽ được nhận quà tặng là một khăn tắm cao cấp trị giá 300.000 đồng. 
 

Phòng, chống dịch Covid 19, hệ thống showroom Hải Linh tặng combo nước rửa tay sát khuẩn, khẩu trang cho quý khách khi mua hàng tại các địa chỉ showroom. 

 
Lưu ý: 
Chương trình không áp dụng đồng thời với các CTKM khác (combo,...)
 
2. Lý do nên mua hàng tại hệ thống showroom Hải Linh tháng 10?
  • Hệ thống showroom Hải Linh cam kết bán hàng chính hãng từ thương hiệu uy tín
  • Sản phẩm có giá ưu đãi, chiết khấu cao
  • Miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển với những đơn hàng ở các khu vực lân cận. 
  • Tư vấn viên có kinh nghiệm lâu năm.
  • Khi mua gạch ốp lát tại hệ thống showroom Hải Linh quý khách sẽ được miễn phí thiết kế phòng mẫu khi có nhu cầu.
Sở hữu sản phẩm chính hãng, giá tốt, với nhiều quà tặng hấp dẫn đến ngay hệ thống showroom Hải Linh để lựa chọn thiết bị vệ sinh, gạch, phụ kiện nhà tắm, bình nóng lạnh, bồn tắm,.... ngay thôi!
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây