[Ưu đãi cực to – Không lo về giá] Chiết khấu ngay 15% khi mua gạch Đồng Tâm tại Hải Linh

08/12/2020
[Ưu đãi cực to – Không lo về giá] Chiết khấu ngay 15% khi mua gạch Đồng Tâm tại Hải Linh

Chào tháng cuối năm, Hải Linh chân trọng gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt, nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng các sản phẩm gạch Đồng Tâm trong suốt thời gian qua. Khách hàng sẽ được áp dụng chiết khấu 15% cho mỗi đơn hàng gạch Đồng Tâm.

1. Nội dung chương trình mua gạch Đồng Tâm với chiết khấu lên đến 15% tại Hải Linh

Từ ngày 10.12.2020 đến ngày 31.12.2020, Showroom Hải Linh áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi mua các sản phẩm gạch Đồng Tâm.  Với mỗi đơn hàng, Quý khách sẽ được chiết khấu lên đến 15%.

Nhanh tay truy cập website https://gachdongtam.vn/ tham khảo và lựa chọn những mẫu gạch yêu thích ngay thôi nào! Bất kỳ sản phẩm nào cũng được hưởng chiết khấu lớn. 

km gach dong tam

2. Thông tin chi tiết chương trình khuyến mại

Với mỗi đơn hàng gạch Đồng Tâm, Quý khách hàng đều được áp dụng chương trình khuyến mại hấp dẫn với chiết khấu lên đến 15%. Cụ thể như sau:

Chương trình khuyến mại: Giảm giá 15% khi mua gạch Đồng Tâm

Thời gian diễn ra chương trình: Từ 10.12.2020 đến 31.12.2020

Đối tượng áp dụng: Toàn bộ khách hàng mua hàng trực tiếp hoặc mua hàng online

Pham vi áp dụng: Toàn bộ đơn hàng gạch Đồng Tâm đều được áp dụng chương trình khuyến mại

Lưu ý:

  • Chương trình khuyến mại được áp dụng với toàn bộ các sản phẩm gạch Đồng Tâm trên hệ thống 3 Showroom Hải Linh và trên trang thương mại điện tử online.

  • Các sản phẩm trong chương trình khuyến mại đều là những sản phẩm được chiết khấu theo mức giá niêm yết

  • Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác cùng thời điểm

  • Quý khách hàng có thể mua các sản phẩm gạch Đồng Tâm với số lượng nhiều và mẫu mã khác nhau

Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo số 1900 599 828, hoặc ghé thăm các cửa hàng Hải Linh gần nhất để tìm hiểu chi tiết hơn về chương trình khuyến mại này!

3. Quyền lợi của khách hàng khi mua gạch Đồng Tâm tại Hải Linh

  • Hải Linh là đơn vị phân phối và cung cấp các sản phẩm trong ngành vật liệu xây dựng nói chung và các sản phẩm gạch Đồng Tâm chất lượng cao. Toàn bộ các sản phẩm Hải Linh cung cấp đều là những sản phẩm chính hãng 100%, có tem mác và phiếu bảo hành đầy đủ theo hãng.

  • Chúng tôi liên tục cập nhật xu hướng thị trường và xu hướng của người tiêu dùng để mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm mới và chất lượng nhất. Toàn bộ các sản phẩm được bày bán tại 3 Showroom của Hải Linh đều là những sản phẩm có mẫu mã đa dạng cả về mẫu mã, họa tiết và màu sắc. Giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho không gian sống của mình.

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình đầy kinh nghiệm. Quý khách sẽ được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc 24/7

Chương trình siêu ưu đãi giảm giá đến 15% của Đồng Tâm chỉ diễn ra trong 21 ngày, khách hàng hãy nhanh tay chớp lấy cơ hội mua hàng có 1-0-2 này ngay thôi nào!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây