4 Cách trang trí phòng ngủ không giường đẹp kèm lợi ích & lưu ý

29/07/2020
4 bí quyết trang trí phòng ngủ không giường siêu đẹp, đơn giản kèm lợi ích và những lưu ý sẽ khiến cho không gian nghỉ ngơi của bạn thêm ấn tượng độc đáo hơn nhiều

1 trang tri phong ngu khong giuong

Trang trí phòng ngủ không giường đơn giản, đẹp mà tinh tế nhất sẽ được bật mí chi tiết ở bài viết bên dưới. Bạn sẽ có những không gian phòng ngủ siêu ấn tượng, siêu đẹp mà chỉ cần với một số vật dụng thô sơ.

Hiện nay với nhịp sống hiện đại, việc cách tân cho phòng ngủ của gia đình được các bạn trẻ ưa chuộng. Các mẫu phòng ngủ không giường hiện đang được ưa chuộng lựa chọn cho gia đình. Cùng tham khảo bài viết để có thể chọn lựa được các kiểu phòng ngủ không giường chất lượng với thiết kế độc đáo nhất nhé.

>>Xem ngay: 99 cách trang trí phòng ngủ độc đáo tạo nên ấn tượng độc đáo

1. 1. Lợi ích của phòng ngủ không giường

Việc trang bị phòng ngủ không giường mang đến nhiều lợi ích không ngờ mà bạn có thể chưa biết như: 

  • Tiết kiệm chi phí

2 trang tri phong ngu khong giuong tk 1

Với các mẫu phòng ngủ không giường giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí cho việc đầu tư nội thất cho căn phòng. Với kiểu phòng không giường bạn chỉ cần chú ý đến thiết kế cấu trúc của ngôi nhà một chú hoặc mua các vật dụng để phần giường ngủ cao hơn mang đến sự tách biệt so với không gian chung. Một trong những cách giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho gia đình. Bí quyết Trang trí phòng ngủ không giường khoa học ở bên dưới sẽ giúp bạn có được không gian nghỉ ngơi như khách sạn 5 sao.

  • Cá tính, hiện đại

Đây là những mẫu phòng ngủ phù hợp cho người có cá tính riêng cùng sự năng động, hiện đại. Đối với phong tục tập quán của người Việt trong phòng ngủ thường sẽ có chiếc giường. Nhưng đối với những người thích phong cách hiện đại và sự năng động họ thường có sự khác biệt mang đến cá tính riêng. Phòng ngủ không giường là một trong những cách giúp bạn đưa tính cách cá nhân vào đời sống của mình. Cá tính, độc đáo là những yêu cầu cần thiết cho việc Trang trí phòng ngủ không giường sang trọng.

  • Đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ

3 trang tri phong ngu khong giuong at

Với những gia đình có trẻ nhỏ dưới 3 tuổi thì việc sử dụng giường trong phòng ngủ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho bé. Với tầm tuổi này trong quá trình chơi đùa có thể bị nhào lộn xuống đất rất nguy hiểm. Ngoài ra trong quá trình tập đi, tập leo trèo thường bị va đập với cạnh giường để lại chấn thương đáng kể. Chính vì vậy không giường ngủ là sự lựa chọn cho các gia đình trẻ mà bạn không nên bỏ qua.

2. 2. Lưu ý khi trang trí phòng ngủ không giường khoa học

Để phòng ngủ không giường mang đến tính thẩm mỹ cao cùng với đó là sự độc đáo trong thiết kế bạn không thể bỏ qua các lưu ý khi trang trí phòng ngủ.

  • Lên ý tưởng thiết kế cho phòng ngủ

4 trang tri phong ngu khong giuong lyt

Trước khi xây dựng bạn cần phác thảo lên ý tưởng thiết kế để lường trước được những bất cập trong phòng ngủ. Việc sáng tạo trong thiết kế để phòng ngủ không trở nên trống rỗng và nhàm chán.

  • Phong cách cho Trang trí phòng ngủ không giường

Bạn có thể tham khảo các mẫu phong cách phòng ngủ không giường đến từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc hay Châu  u. Đây là những nước với phong cách sống tối giản và sử dụng phòng ngủ không giường phổ biến.

  • Lựa chọn màu sắc

5 trang tri phong ngu khong giuong ms

Đối với phòng ngủ không giường nên chọn những màu trung tính, màu trầm và màu ấm tránh những gam màu nóng. Đặc biệt cần lưu ý về sự hài hòa và tương đồng với các nội thất khác trong phòng.

  • Đảm bảo về mặt phong thủy

Để mang lại sự hòa hợp về âm dương và vượng khí cho phòng ngủ bạn cần chú ý đến yếu tố phong thủy. Một số chi tiết cần lưu ý như không bố trí chỗ ngủ đối diện với cửa phòng, phòng tắm, phòng vệ sinh, gương soi,… để hợp phong thủy.

3. Các cách trang trí phòng ngủ không giường

Chỉ với một chú sáng tạo cùng phong cách mà bạn muốn hướng đến giúp bạn có các cách trang trí phòng ngủ hoàn hảo. Còn gì tuyệt vời và ý nghĩa hơn khi bạn có thể tự tay trang trí không gian phòng ngủ riêng mình mang đến sự phù hợp và độc đáo nhất. Dưới đây là các cách trang trí không gian phòng ngủ không giường mà bạn có thể tham khảo.

  • Trang trí theo gam màu nhẹ nhàng

7 trang tri phong ngu khong giuong nn

Kiểu phòng ngủ theo gam màu nhẹ nhàng và trung tính được đông đảo người hiện đại lựa chọn cho phòng ngủ không giường hiện nay. Với các kiểu màu sắc này giúp không gian nhẹ nhàng và tối giản đi rất nhiều mang đến sự bình dị và đơn giản.

  • Trang trí với các chi tiết 

Phòng ngủ không giường sẽ có nhiều khoảng trống làm căn phòng sơ sài. Để tạo điểm nhấn với sự độc đáo cho không gian phòng ngủ bạn có thể lựa chọn các vật dụng để trang trí. Các vật dụng bạn có thể sử dụng như đèn, tranh, hay các loại cây cảnh trong nhà,...

  • Tận dụng ánh sáng tự nhiên

6 trang tri phong ngu khong giuong as

Cách Trang trí phòng ngủ không giường đơn giản bằng việc tận dụng ánh sáng tự nhiên cũng là ý tưởng khá hay. Với những phòng ngủ không giường, bạn nên tận dụng tối đa ánh sáng của tự nhiên để căn phòng được thoáng đãng. Một số kiểu phòng ngủ với các cánh cửa kính mang đến tính thẩm mỹ cùng sự hiện đại cho căn phòng ngủ của gia đình.

  • Trang trí bằng gạch ốp tường phòng ngủ

Gạch ốp tường phòng ngủ đẹp, độc đáo và ấn tượng cũng sẽ khiến cho phòng ngủ nhà bạn thêm tinh tế hơn nhiều. Bạn có thể chọn màu sắc, hoa văn, họa tiết của gạch theo ý thích để có phòng ngủ sang trọng. Đây cũng là cách đơn giản để có được một giấc ngủ ngon- và sâu cùng phòng ngủ bắt mắt. Bạn có thể truy cập link gạch ốp tường phòng ngủ đẹp tại https://gachdongtam.vn/tin-tuc/gach-op-tuong-phong-ngu-128.html (clcick)

Hy vọng với những thông tin trong bài viết Trang trí phòng ngủ không giường giúp bạn đọc có thể lựa chọn được mẫu phòng ngủ không giường chất lượng phù hợp với nhu cầu và phong cách. Chúc bạn có được không gian phòng ngủ không giường ưng ý.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây