4 cách chọn gạch đỏ lát sân chống rêu cao cấp mà lại tiết kiệm

23/07/2020
4 cách chọn gạch đỏ lát sân chống rêu chất lượng, cao cấp cùng cách vệ sinh đơn giản dễ thực hiện sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí cũng như làm cho sàn sạch hơn

1 gach do lat san chong reu

Mẫu Gạch đỏ lát sân chống rêu cao cấp đang được đông đảo người dùng ưa chuộng lựa chọn. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến các sản phẩm gạch lát nền sân vườn màu đỏ với ưu điểm chống rêu hiệu quả bạn có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây. Bài viết cung cấp cho bạn đọc cách chọn lựa sản phẩm gạch đỏ chất lượng cho sân vườn chống rêu tối ưu nhất.

1. 1. Cách Chọn Gạch đỏ lát sân chống rêu chất lượng

Các sản phẩm gạch lát sân vườn với đặc tính là lát ngoài trời và chịu sự tác động trực tiếp của các kiểu thời tiết như nắng mưa nên dễ dẫn đến hiện tượng rêu mốc trên bề mặt. Chính vì vậy khi lựa chọn các sản phẩm gạch lát sân chống rêu hiệu quả bạn cần biết được các cách chọn gạch chất lượng sau: 

  • Chất liệu gạch lát chống rêu

Với các sản phẩm gạch lát sân mang đến hiệu quả chống rêu hiệu quả bạn cần chú trọng đến yếu tố chất liệu gạch. Đối với không gian sân vườn là nơi tiếp xúc trực tiếp với các kiểu thời tiết nắng, mưa, nóng, lạnh nên cần lựa chọn gạch với nguồn nguyên liệu cao cấp được cấu tạo bởi các thành phần như bột đá cho độ cứng chắc, chịu lực tác động liên tục. 

Bên cạnh đó các sản phẩm gạch lát nền cần được chọn lọc loại bỏ tạp chất và kim loại nặng an toàn sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. Ngoài ra bề mặt gạch cần được bảo vệ bởi lớp men hoặc được mài bóng ngăn cản sự hình thành, phát triển của rêu mốc và vết bám bẩn trên bề mặt.

  • Chọn cỡ Gạch lát sân chống rêu giá rẻ

2 kc gach do lat san chong reu

Hiện nay các sản phẩm gạch lát sân được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau mà bạn có thể lựa chọn sử dụng. Các kích thước gạch phổ biến như 30x30, 40x40, 50x50 hay 60x60. Tùy vào từng không gian sân vườn với diện tích lớn nhỏ khác nhau mà bạn lựa chọn kích thước gạch cho phù hợp.

  • Gạch chống rêu loại nào tốt

3 gm gach do lat san chong reu

Bạn nên lựa chọn các sản phẩm gạch lát sân vườn với thành phần chủ yếu là bột đá. Với thành phần bột đá cho độ cứng chắc cao cho độ chịu lực lớn tác động. Cùng với đó là bề mặt sản phẩm cần được phủ lớp men hoặc được mài bóng hạn chế mảng bám bẩn dẫn đến việc hình thành rêu mốc. 

>>Xem ngay: Các mẫu gạch sân vườn đẹp nhất tại https://gachdongtam.vn/tin-tuc/gach-lat-san-vuon-375.html (click)

  • Giá các loại gạch chống rêu

Các mẫu Gạch đỏ sân vườn chống rêu hiện đại hiện nay được sản xuất với nhiều phân khúc khác nhau mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho gia đình và công trình. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn các mẫu gạch với từng phân khúc từ bình dân đến cao cấp. Hiện nay giá thành các loại gạch chống rêu giao động trong khoảng từ 200.000 - 500.000 ngàn đồng tùy vào kiểu họa tiết và các tính năng khác được tích hợp.

2. 2. Cách vệ sinh sàn gạch đỏ ra sao?

Đối với các sản phẩm gạch chống rêu mốc giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian vệ sinh. Trong quá trình sử dụng không tránh khỏi những lúc bị bụi bẩn ứ tụ lại. Bạn chỉ cần áp dụng các cách vệ sinh gạch đơn giản như:

  • Sử dụng các dụng cụ cọ rửa gạch đỏ lát sân chống rêu

4 cr gach do lat san chong reu

Sản phẩm Gạch đỏ cao cấp có tác dụng chống rêu chất lượng giúp bạn vệ sinh nhanh chóng bằng các dụng cụ cọ rửa thông thường trong gia đình. Bạn chỉ cần trà đánh quan 1 lượt rồi rửa trôi bằng nước giúp không gian sân vườn gạch đỏ luôn sáng bóng và sạch sẽ.

  • Sử dụng vòi nước áp lực cao

5 vn gach do lat san chong reu

Với các sản phẩm vòi nước áp lực cao giúp đánh bay mọi vết bẩn nhanh chóng và đơn giản nhất. Việc sử dụng biện pháp này giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và công sức mà mang lại hiệu quả sử dụng cao.

3. 3. Địa chỉ cung cấp gạch chống rêu cao cấp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm Gạch đỏ lát sân có thể chống rêu cao cấp mà bạn dễ dàng chọn lựa. Nhưng để sở hữu các sản phẩm gạch chính hãng, đảm bảo chất lượng cao bạn cần tìm đến các địa chỉ uy tín. Hải Linh là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm gạch lát nền sân vườn chất lượng uy tín, được đông đảo người dùng ưa chuộng lựa chọn. 

6 hl gach do lat san chong reu

Hải Linh với 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gạch ốp lát của gia đình và công trình. Với 3 địa chỉ Showroom tại các quận lớn giúp người dùng dễ dàng di chuyển lựa chọn các sản phẩm gạch ốp lát. Tại đây trưng bày hàng ngàn sản phẩm gạch mà bạn có thể chọn lựa cho gia đình và công trình. 

Với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và kích thước Gạch lát sân chống rêu đơn giản mà bạn tham khảo chọn lựa. Bên cạnh đó với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm giúp bạn có thể lựa chọn được những mẫu gạch phù hợp. Là địa chỉ phân phối cấp 1 các sản phẩm gạch ốp lát nền bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cùng như giá thành. Hải Linh cam kết cung cấp gạch chính hãng đảm bảo chất lượng cùng mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Đến với Hải Linh bạn được tận hưởng những chính sách chăm sóc khách hàng ưu ái nhất trên thị trường. Với chính sách miễn phí vận chuyển đến tận nhà và chân công trình đối với các đơn hàng nội thành Hà Nội và hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển cho các đơn hàng ngoại thành, trên toàn quốc. Cùng với đó là chính sách tư vấn và thiết kế phòng mẫu miễn phí. 

Hy vọng với những thông tin trong bài viết giúp bạn đọc biết được cách chọn gạch đỏ lát sân chống rêu hiệu quả cho gia đình. Để sở hữu các sản phẩm gạch chất lượng hay cần được tư vấn chi tiết nhất về gạch lát sân vườn. Quý khách hàng nhanh tay nhấc máy liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom gần nhất được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây