Tặng quà trị giá 8 triệu khi mua hàng tại Hải Linh 8/3

01/03/2021
Hải Linh triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “8/3 - Khai xuân thả ga - Mua là có quà”. Trong thời gian từ ngày 01.03 - 10.03.2021, khi quý khách mua các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, nội thất, đồ gia dụng,... trực tiếp tại hệ thống showroom Hải Linh hay trên hệ thống website của Hải Linh sẽ có cơ hội nhận được các phần quà tặng có trị giá lên tới 8 triệu đồng.

Hải Linh triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt  “8/3 - Khai xuân thả ga - Mua là có quà”. Trong thời gian từ ngày 01.03 - 10.03.2021, khi quý khách mua các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, nội thất, đồ gia dụng,... trực tiếp tại hệ thống showroom Hải Linh hay trên hệ thống website của Hải Linh sẽ có cơ hội nhận được các phần quà tặng có trị giá lên tới 8 triệu đồng.

Tặng quà trị giá 8 triệu khi mua hàng tại Hải Linh 8/3

1. 1. Nội dung chương trình  “8/3 - Khai xuân thả ga - Mua là có quà”

  • Quý khách sẽ được nhận phần quà tặng là  một bộ nồi Silicano Plus và một chảo Ceramic Bratpfanne 28cm có giá trị lên tới 8 triệu đồng khi đơn hàng trên 200 triệu đồng 

  • Quý khách sẽ được nhận phần quà tặng là một nồi áp suất Elo Praktika XL Plus 6L + bộ cốc Luminarc có giá trị 4.500.000 đồng khi đơn hàng từ 100 -199 triệu đồng.

  • Quý khách sẽ được tặng phần quà là một combo bộ cốc Minh Long và ấm điện đa năng Rapido có trị giá 1.100.000 đồng khi đơn hàng có giá trị từ 50-99 triệu đồng.   

  • Quý khách sẽ được tặng phần quà là một combo khăn tắm + áo mưa (hoặc ô ngắn) có trị giá 500.000 đồng khi  đơn hàng từ 11 đến 49 triệu.

  • Quý khách hàng sẽ được tặng  phần quà là một chiếc mũ bảo hiểm trị giá 200 ngàn đồng khi đơn hàng =< 10 triệu đồng.  

Lưu ý: Số lượng quà tặng có hạn. Chương trình khuyến mại không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác tại Hải Linh.

Tại sao khách hàng nên lựa chọn Hải Linh?

Địa chỉ phân phối các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp cao cấp trên địa bàn toàn quốc, không phân biệt vị trí địa lý, chúng tôi sẽ vận chuyển nhanh chóng đến địa chỉ khách hàng đặt hàng. 

Các sản phẩm Hải Linh phân phối đảm bảo 100% hàng chính hãng, chất lượng tốt, nhập trực tiếp từ nhà máy. Có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hải Linh nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Dịch vụ bán hàng tại Hải Linh uy tín, tận tâm, chu đáo. Đảm bảo mọi thắc mắc của khách hàng khi liên hệ tới Hải Linh đều được tiếp nhận và giải đáp một cách nhanh chóng. 

Đặc biệt, với tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp hiện nay, nhằm mang tới cho khách hàng phương thức mua sắm thông minh, tiện lợi, hạn chế tiếp xúc. Hải Linh đã xây dựng thành công, giới thiệu tới khách hàng nền tảng mua sắm trực tuyến tại website thương mại điện tử hailinh.vn. Trang web có đầy đủ đa dạng các dòng sản phẩm Hải Linh phân phối với đa dạng mẫu mã, chủng loại với giá thành vô cùng phải chăng. Đáp ứng được mọi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. 

Hiện nay, tại hệ thống Showroom Hải Linh còn đang diễn ra nhiều chương trình ưu đãi, chính sách khuyến mại vô cùng hấp dẫn. Đừng chần chừ hãy đến ngay địa chỉ Showroom gần nhất hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline để được tư vấn cụ thể. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây