Top 5 mẫu gạch ốp tường phòng khách được yêu thích nhất 2022

03/06/2019
Showroom Hải Linh xin giới thiệu đến quý khách hàng 5 mẫu gạch ốp tường phòng khách. 5 mẫu gạch này được nhiều khách hàng đến showroom Hải Linh rất quan tâm, chọn mua cho ngôi nhà của mình.

Thay vì sử dụng các mẫu sơn hiện đại, nhu cầu sử dụng gạch ốp tường, đặc biệt là gạch ốp tường cho phòng khách ngày càng tăng cao. Thật vậy, vì ốp tường không những chỉ có tác dụng bảo vệ công trình, mà còn mang vẻ đẹp thẩm mỹ, độ bền cao và an toàn cho sức khỏe người dùng. Vậy, bạn đã tìm được các mẫu gạch ốp tường chất lượng cho phòng khách của nhà mình chưa?

Dưới đây, Showroom Hải Linh xin gửi đến Quý khách hàng 5 mẫu gạch ốp tường phòng khách được ưa chuộng nhất dịp đầu năm 2022. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Điểm danh 5 mẫu gạch ốp tường phòng khách HOT nhất đầu năm 2022 tại Hải Linh

Năm hết Tết đến, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các mẫu gạch ốp tường cho phòng khách nhà mình thêm phần hiện đại và sang trọng, thì đừng bỏ qua TOP 5 mẫu gạch ốp lát HOT nhất, bán chạy nhất tại Showroom Hải Linh ngay trong nội dung dưới đây.

top 5 mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp

TOP 1. Gạch ốp tường phòng khách Đồng Tâm 4080CARARAS002-H+

Gạch Đồng Tâm 4080CARARAS002-H+ có kích thước 40x80. Mẫu gạch này có gam màu trắng xám nhẹ. Xương gạch granite cứng chắc nặng. Bề mặt gạch nhẵn siêu bóng với những họa tiết vân mây.
 

Gạch Đồng Tâm 4080CARARAS002-H+ 

Gạch Đồng Tâm 4080CARARAS002-H+ 

Đây là mẫu gạch ốp tường phòng khách mang đến không gian sang trọng, rộng mở. Gạch có kết cấu chắc chắn, bề mặt nhẵn bóng. Không chỉ có tác dụng chống thấm nước tốt, gạch còn có khả năng chịu được lực tác động cao. Sử dụng mẫu gạch ốp tường phòng khách này kết hợp gạch lát nền màu sáng. Cùng với đó là đồ nội thất sáng màu không gian phòng khách sẽ luôn hiện đại, sáng sủa.

TOP 2. Gạch ốp tường phòng khách Đồng Tâm 4080REGAL014-H+

Gạch Đồng Tâm 4080REGAL014-H+, kích thước 40x80, có gam màu xám nhạt, vân đá tự nhiên. Đây là dòng gạch men bóng. Mẫu gạch ốp tường này được sản xuất công nghệ Nano nên có tính kháng khuẩn cao. Không chỉ có khả năng kháng khuẩn, mẫu gạch này cũng chống thấm nước tốt, dễ dàng lau chùi vệ sinh tẩy rửa.

Gạch Đồng Tâm 4080REGAL014-H+

Gạch Đồng Tâm 4080REGAL014-H+

Sử dụng mẫu gạch ốp tường phòng khách sáng màu này của gạch Đồng Tâm phối cùng gạch lát nền tone đố lập. Bạn sẽ có một không gian phòng khách hiện đại không kém phần cá tính.

TOP 3. Gạch ốp tường phòng khách Đồng Tâm DTD4080GOSAN005

Gạch Đồng Tâm DTD4080GOSAN005 có họa tiết vân gỗ. Đây là một trong những mẫu gạch ốp tường phòng khách rất được yêu thích. Đối tượng những người trung niên, những người yêu thích không gian truyền thống rất thích mẫu gạch này.
 

gạch Đồng Tâm DTD4080GOSAN005

Những đường vân gỗ của gạch Đồng Tâm DTD4080GOSAN005 được in công nghệ kĩ thuật cao. Chính vì thế, đường vân gỗ rất sắc nét. Các đường vân gỗ sống động như thật. Mẫu gạch ốp tường này cũng được sử dụng nhiều cho mục đích lát nền. Sử dụng gạch ốp tường phòng khách DTD4080GOSAN005 kết hợp với gạch lát nền họa tiết vân gỗ. Kèm theo đó, đồ nội thất tông màu trầm, chất liệu gỗ. Không gian sẽ đậm tính truyền thống, mộc mạc trong sự hiện đại.

TOP 4. Gạch ốp tường phòng khách Đồng Tâm 4080FANSIPAN001-FP-H+

Gạch Đồng Tâm 4080FANSIPAN001-FP-H+ là một trong những mẫu gạch ốp tường đẹp phòng khách đặc biệt của gạch Đồng Tâm. Mẫu gạch này thường được sử dụng với gạch lát nền, đồ nội thất cùng tông. Khi sử dụng kiểu kết hợp trên sẽ mang đến không gian cổ điển trong sự hiện đại.

Gạch Đồng Tâm 4080FANSIPAN001-FP-H+

Đây là mẫu gạch Đồng Tâm có xương gạch cứng chắc. Gạch chịu được lực tác động lớn. Đồng thời gạch có khả năng chống thấm nước cao, độ hút ẩm của gạch thấp. Màu gạch trung tính, vì thế mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian trong một thời gian dài.

TOP 5. Gạch ốp tường phòng khách Đồng Tâm D3045WOOD003

Gạch Đồng Tâm D3045WOOD003 là mẫu gạch ốp tường phòng khách có hoa văn rất đẹp mắt. Những bông hoa dây mềm mại màu ghi sáng trên nền ghi đậm. Họa tiết gạch được in công nghệ kĩ thuật số cao cấp nên rất sống động và sắc nét.

Gạch Đồng Tâm D3045WOOD003

Mẫu gạch ốp tường phòng khách này thuộc dòng gạch men nên dễ lau chùi vệ sinh tẩy rửa. Sử dụng mẫu gạch này kết hợp với đồ nội thất màu đen xám, phòng khách sẽ đẳng cấp và nổi bật. Những mẫu gạch ốp tường phòng khách trên hiện đang có sẵn tại showroom Hải Linh. Nếu bạn quan tâm về các mẫu gạch ốp tường này bạn có thể đến địa chỉ showroom để tham quan sản phẩm.

Địa chỉ showroom Hải Linh:

  • Địa chỉ 1: 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
  • Địa chỉ 2 : Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu – Vạn Phúc)
  • Địa chỉ 3 : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Showroom Hải Linh đã hình thành và phát triển qua hơn 15 năm. Tại showroom Hải Linh chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng. Các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kích thước, chất liệu. Gạch Hải Linh có đủ loại từ bình dân, trung cấp đến cao cấp. Các sản phẩm được nhập từ các thương hiệu uy tín trên thế giới và trong nước. Vì thế chất lượng gạch luôn được bảo đảm.
Nguồn: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/top-5-mau-gach-op-tuong-phong-khach-duoc-yeu-thich-nhat-dau-nam-2019-766.html

Ngoài ra showroom Hải Linh còn thường xuyên có chính sách khuyến mại cho khách hàng. Vì thế, mua gạch hãy truy cập ngay https://gachdongtam.vn/ hoặc đến ngay showroom Hải Linh  ngay bạn nhé. Bạn sẽ được tư vấn, tham quan nhiều hơn về sản phẩm và chắc chắn nhanh chóng tìm ra mẫu gạch ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây