Cách chọn gạch lát nền nhà cấp 4 cho mặt sàn thêm sang trọng

06/06/2019
Gạch lát nền Đồng Tâm là thương hiệu gạch trong nước chất lượng. Hãng gạch này được nhiều người tin dùng chọn mua lát nền nhà cấp 4. Dưới đây showroom Hải Linh xin tư vấn giúp bạn cách chọn gạch lát nền Đồng Tâm.

Gạch lát nền Đồng Tâm là thương hiệu gạch trong nước chất lượng. Hãng gạch này được nhiều người tin dùng chọn mua gạch lát nền nhà cấp 4.  Dưới đây showroom Hải Linh xin tư vấn giúp bạn cách chọn gạch lát nền Đồng Tâm. Hi vọng bạn có thêm kinh nghiệm tham khảo, chọn ra mẫu gạch lát nền Đồng Tâm cho nhà cấp 4 phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Xem thêm:

Đặc điểm của nhà cấp 4?

Nhà cấp 4 là kiểu nhà phổ biến ở nông thôn. Những hộ gia đình có thu nhập thấp, trung bình thường lựa chọn kiểu nhà này để xây dựng. Nhà cấp 4 thường chỉ có 1 tầng và diện tích nhà thường dưới 100 mét vuông. Chất liệu chính để xây nhà cấp 4 là gạch, có thể làm bằng gỗ. Nhà có mái được lợp bằng xi măng, cũng có thể lợp bằng ngói. Tuổi thọ của nhà cấp 4 thường trong khoảng thời gian từ 15-30 năm. Gạch lát nền Đồng Tâm thường được sử dụng cho  nhà cấp 4. Bởi vì gạch có giá bình dân. Và tuổi thọ gạch thường tương xứng với tuổi thọ của ngôi nhà.

gạch lát nền nhà cấp 4

Nhà cấp 4 có đặc điểm nhiều ánh sáng tự nhiên, thoáng gió,. Chi phí xây dựng nhà trung bình.  Thời gian xây dựng nhanh và thiết kế nhà ở đơn giản. Số tiền mỗi gia đình chi xây dựng cho kiểu nhà này  trung bình từ 150-600 triệu.

Nhà cấp 4 thường có 3 loại chính theo số vốn đầu tư của từng gia đình. Loại nhà cấp 4 150-200 triệu thường có thiết kế đơn giản nhất. Thời gian xây dựng nhanh nhất. Chất liệu xây dựng nhà khá bình dân. Tuổi thọ nhà từ 15-20 năm. Nhà cấp 4 200-400 triệu cao cấp hơn một chút. Các chất liệu xây dựng cũng cao cấp hơn một chút. Tuổi thọ nhà vì thế cũng cao hơn, khoảng 20-30 năm. Loại nhà cấp 4 400-600 triệu thường chất lượng cao cấp nhất. Tuổi thọ nhà trên dưới 30 năm. Phụ thuộc vào số vốn bỏ ra xây dựng, phong cách nhà ở, bạn nên chọn loại gạch Đồng Tâm có chất lượng, mẫu mã phù hợp.

gạch lát nền nhà cấp 4 cao cấp

1. Cách chọn gạch lát nền Đồng Tâm cho phòng khách nhà cấp 4

Chọn chất liệu gạch Đồng Tâm

Nhà cấp 4 thông thoáng. Vào những ngày mưa nhiều, nồm ẩm thường bị dính nước, ẩm ướt. Vì thế, chọn gạch lát nền Đồng Tâm bạn nên chọn loại gạch có khả năng chống thấm nước cao và dễ dàng lau chùi. Bởi cuộc sống ở nông thôn thường xuyên phải làm vườn, phải làm ruộng. Việc lấm bẩn là không thể tránh khỏi. Vì vậy, bạn nên chọn loại gạch dễ dàng lau chùi sạch sẽ. Loại gạch dễ lau chùi là những dòng gạch men. Men bóng dễ lau chùi hơn men mờ. Tuy nhiên men bóng lại trơn trượt hơn men mờ. Căn cứ vào mong muốn của các thành viên trong gia đình, bạn hãy chọn loại cho phù hợp.

Với những nhà cấp 4 có mức vốn đầu tư lớn, bạn nên chọn loại gạch có xương gạch granite cứng chắc. Gạch có xương gạch granite, thành phần chính 7 phần bột đá, 3 phần đất sét. Xương gạch có độ bền cao. Nhà cấp 4 có mức đầu tư trung bình, bạn có thể chọn gạch có xương ceramic. Giá của loại gạch này thường rẻ hơn gạch granite.

gạch lát nền cho nhà cấp 4

Chọn màu sắc gạch Đồng Tâm

Về màu sắc, căn cứ vào sở thích của từng thành viên trong gia đình bạn có thể chọn màu cho gạch phù hợp. Những ngôi nhà thiết kế theo hướng truyền thống, hướng đến sự giản dị mộc mạc, những mẫu gạch vân gỗ sẽ rất thích hợp . Những ngôi nhà thiết kế theo phong cách hiện đại, bạn có thể chọn mẫu gạch gam màu sáng như màu kem, màu vàng. Nhà cấp 4 không nên sử dụng những gam màu gam này sẽ khiến không gian bí bách, khó chịu.

gạch lát nền cao cấp cho nhà cấp 4

Gạch lát nền Đồng Tâm là dòng gạch đa dạng về kích thước, mẫu mã, giá cả gạch phù hợp với mọi đối tượng. Từ người có thu nhập thấp đến người có thu nhập cao đều có thể mua được gạch. Để mua được loại phù hợp nhất cho gia đình bạn nên tính toán diện tích của nhà ở. Sau đó căn cứ vào tình hình hình kinh tế của gia đình nhờ tư vấn bán hàng giới thiệu mẫu gạch. Bạn cân nhắc chọn ra loại gạch hợp lý nhất.

Trên đây là một số gợi ý về cách chọn gạch lát nền Đồng Tâm cho phòng khách nhà cấp 4. Hi vọng những thông tin trên bổ ích cho bạn. Bạn có thể chọn được loại gạch lát nền Đồng Tâm đẹp nhất, chi phí tiết kiệm nhất cho gia đình của mình.

Xem thêm gạch lát sân vườn đẹp: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/News-Events/10-mau-gach-lat-san-vuon-biet-thu-van-nguoi-me-cua-Dong-Tam-375.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây