Top 7 mẫu gạch lát nền phòng ngủ giúp không gian ấm cúng và độc đáo hơn

22/08/2022
Chọn gạch lát nền phòng ngủ là khâu khiến nhiều gia chủ băn khoăn. Làm thế nào để chọn được mẫu gạch phù hợp với không gian phòng ngủ riêng tư, toát lên được vẻ đẹp và tinh thần mà gia chủ yêu thích nhất.

Bài viết dưới đây Hải Linh sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu gạch lát nền phòng ngủ đẹp đang được ưa chuộng nhất để bạn có thể dễ dàng chọn lựa và lên ý tưởng thiết kế cho phòng ngủ của mình.

1. Những lưu ý khi chọn gạch lát nền phòng ngủ

Màu sắc, kích thước và hoạ tiết là những điểm bạn cần xác định khi lựa chọn gạch lát nền cho phòng ngủ của mình. Bạn cần lưu ý một số điều để chọn được mẫu gạch phù hợp, vừa thẩm mỹ vừa đem lại hiệu quả thư giãn cao cho không gian nghỉ ngơi của chính mình.

gạch lát nền phòng ngủ đẹp

Phòng ngủ tinh tế nhờ vẻ đẹp của gạch lát nền

Về kích thước

Bạn cần lựa chọn kích thước chuẩn cho phòng ngủ sao cho khi thi công xong, bề mặt nền nhà sẽ ít đường ron nhất hoặc đường ron phải hài hoà, đều nhau. Điều này nhằm tạo kết cấu hài hòa cho bề mặt phòng ngủ, tránh tình trạng nền nhà nhiều đường ron với kích thước khác với tổng thể viên gạch làm rối mắt người nhìn.

 Kích thước gạch lát nền phòng ngủ 60x60 được ưa chuộng nhất hiện nay, tạo độ mở và thoáng đãng cho không gian phòng ngủ. 

Về màu sắc

Phòng ngủ là nơi để thư giãn, nghỉ ngơi. Vì vậy, khi chọn gạch lát nền cần quan tâm đến những màu sắc trung tính, dễ chịu nhằm có được những trải nghiệm tốt nhất cho giấc ngủ, khiến tâm trạng thư thái và hài hoà.

gạch lát nền màu trắng rất được ưa chuộng

Gạch lát nền màu trắng rất được ưa thích cho thiết kế phòng ngủ

Theo các chuyên gia, màu sắc có sự tác động đến tâm lý và cảm xúc của con người. Hãy lựa chọn tông màu khiến bạn thực sự cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái nhất để có được những giấc ngủ ngon nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn màu gạch lát nền dựa trên màu sắc và phong cách chủ đạo của phòng ngủ.

Về hoạ tiết gạch

Đối với gạch lát nền phòng ngủ chúng ta nên ưu tiên những mẫu gạch có họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế để không gian không bị rối rắm.

Hoạ tiết vân đá sang trọng cho phòng ngủ

Hoạ tiết vân đá sang trọng cho phòng ngủ

Một số hoạ tiết gạch phòng ngủ bạn có thể tham khảo như: Hoạ tiết vân gỗ ấm áp, hoạ tiết vân đá marble sống động, hoạ tiết vân mây nhẹ nhàng, hoạ tiết vải, vân đá tự nhiên….

Việc chọn gạch lát nền cho phòng ngủ tưởng chừng đơn giản nhưng khá khó bắt đầu và xác định giữa vô vàn những mẫu gạch trên thị trường hiện nay. Thấu hiểu tâm lý này của khách hàng, các sản phẩm gạch lát nền tại Hải Linh đều là những mẫu gạch được lựa chọn kỹ lưỡng về thiết kế, là những mẫu gạch đẹp xu hướng nhất, mang tính đột phá khác biệt giúp các gia chủ dễ dàng lựa chọn hơn.

2. Top mẫu gạch lát nền phòng ngủ đẹp tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian sống

Dưới đây là top mẫu gạch lát nền cho phòng ngủ đẹp và tinh tế, hiện đang bán chạy nhất tại Showroom Hải Linh. Các sản phẩm đều thuộc thương hiệu gạch ốp lát Đồng Tâm nổi tiếng hàng đầu thị trường. Hải Linh hân hạnh là đối tác phân phối chính hãng, mang đến cho người dùng những sự lựa chọn tốt nhất.

Mẫu gạch Đồng Tâm 6060MOMENT007

 
Phối cảnh của mẫu gạch 6060MOMENT007 phù hợp với phòng ngủ tân cổ điển, tông màu vàng nhạt hài hoà với thiết kế nội thất đậm chất cổ điển và xa xỉ.

Mẫu gạch Đồng Tâm 6060MOMENT007 là một trong những sản phẩm được khách hàng yêu thích chọn cho phòng ngủ tại Hải Linh. Gạch có tông màu vàng kem nhẹ nhàng, hoạ tiết tối giản giúp không gian phòng ngủ vừa ấm cúng sang trọng và tinh tế.

Gạch lát nền Đồng Tâm 6060PLATINUM003  

gạch đồng tâm 6060PLATINUM003

Gạch lát nền Đồng Tâm 6060PLATINUM003 sở hữu vẻ đẹp hoa văn sắt nét tạo nên hình ảnh siêu thực cùng khả năng chống mài mòn hoàn hảo.
Sản phẩm thuộc bộ sưu tập Đồng Tâm PLATINUM được lấy cảm hứng từ các tác phẩm nghệ thuật, tuy đơn giản nhưng vô cùng hiện đại.
Gạch có kích thước 60x60 lý tưởng cho không gian phòng ngủ, hoa văn vân đá sắc đá kết hợp màu kem nhẹ nhàng. Dòng gạch Granite, bề mặt nhẵn, khả năng chịu lực cao, bền bỉ và siêu đẹp.

Gạch Đồng Tâm 6060MOMENT001

Gạch Đồng Tâm 6060MOMENT001

 

Nếu bạn thích mẫu gạch lát nền màu trắng cho phòng ngủ thì mẫu gạch Đồng Tâm 6060MOMENT001 chính là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. Gạch được ứng dụng và sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, mang đến tính ứng dụng cao, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Sản phẩm có màu trắng tinh khôi cùng các đường vân đá nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn thẩm mỹ tuyệt đối. Ngoài ra, gạch còn có khả năng chống thấm hút hoàn hảo, chống trầy xước và chống trơn trượt hiệu quả. Mẫu gạch phù hợp với đa dạng phong cách từ hiện đại đến tân cổ điển, luxury…

Gạch Đồng Tâm 6060HAIVAN003-FP

 
gạch đồng tâm 6060HAIVAN003
 

Tiếp đến là mẫu gạch Granite Đồng Tâm 6060HAIVAN003-FP, kích thước gạch lát nền 60x60. Gạch có màu vàng kim tinh tế, sang trọng, hoạ tiết vân đá độc đáo, sống động, nền gạch men bóng, bề mặt nhẵn. Khi phối cảnh mẫu gạch này, bạn sẽ cảm nhận như một bức tranh đầy nghệ thuật đẹp tự nhiên trên nền nhà của mình.

Màu vàng kim kết hợp với lớp men sáng bóng mang lại vẻ đẹp sang trọng, tạo sự thoáng đãng cho không gian sống. Mẫu gạch đặc biệt phù hợp với phòng ngủ phong cách tân cổ điển, toát lên đầy đủ nét hoài cổ nhưng rất nhẹ nhàng, tinh tế, tạo sự ấm cúng xa hoa cho phòng ngủ thêm độc đáo, khác biệt.

Gạch đồng tâm 6060TRUONGSON005-FP 

 

gạch đồng tâm 6060TRUONGSON005

 

Một sản phẩm không thể bỏ qua của thương hiệu gạch Đồng Tâm là mẫu gạch lát nền 6060TRUONGSON005-FP thuộc bộ sưu tập gạch Granite ốp lát Trường Sơn, mang đến cảm giác thân thiện, hài hoà với kích thước 60x60 thuận tiện.Gạch có hoa văn độc đáo nhưng cũng không kém tự nhiên. Bề mặt bóng, dễ lau chùi sẽ là điểm cộng lớn giúp mẫu gạch này ghi được điểm trong lòng nhiều khách hàng. Màu sắc gạch hài hoà, vừa tươi tắn, sang trọng vừa sắc lạnh và gần gũi với thiên nhiên.

Gạch đồng tâm 6060VICTORIA001

Gạch đồng tâm 6060VICTORIA001

 

Mẫu gạch lát nền phòng ngủ tiếp theo được ứng dụng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên đảm bảo chất lượng cao cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng.

Mẫu gạch 6060VICTORIA001 thuộc bộ sưu tập VICTORIA với ý tưởng từ sự bền bỉ theo thời gian của con đường Caesar ở Italia.  Dòng gạch Granite cao cấp, tính thẩm mỹ cao đảm bảo mang đến cho phòng ngủ của bạn vẻ đẹp độc đáo khác biệt. Gạch được thiết kế tông màu vàng tươi pha chút hoạ tiết lẫn màu trắng mờ ảo. Ứng dụng mẫu gạch này trong thiết kế phòng ngủ sẽ đem đến cho gia chủ cảm nhận về sự sang trọng, ấm cúng và gần gũi thiên nhiên.

Gạch Đồng Tâm 6060VAMCODONG004-FP 

 

Gạch Đồng Tâm 6060VAMCODONG004-FP 
 

Cuối cùng là mẫu gạch Đồng Tâm 6060VAMCODONG004-FP nổi bật với tông màu be đầy quyền lực, kiêu sa. Hoạ tiết vân đá sinh động, giàu liên tưởng sẽ mang đến cho gia chủ những trải nghiệm không gian sống hiện đại và phóng khoáng bởi khả năng thu hút thị lực cực mạnh mẽ. 

Phối cảnh nội thất của mẫu gạch Đồng Tâm 6060VAMCODONG004-FP. Có thể thấy rằng, vẻ đẹp của mẫu gạch lát nền rất phù hợp để kết hợp với phòng ngủ tông be, kết hợp nội thất gỗ và hệ thống đèn led vàng huyền diệu, đầy lãng mạn. 

Vừa rồi là Top mẫu gạch lát nền phòng ngủ đẹp và độc đáo hiện đang được lựa chọn và yêu thích nhiều nhất mà Hải Linh tổng hợp để gửi đến bạn tham khảo. Lựa chọn mẫu gạch nào cần dựa trên sở thích, nhu cầu và chi phí tối ưu mà gia chủ hướng tới. Hãy đến với showroom Hải Linh để được tư vấn và mua hàng chất lượng với giá thành cam kết tốt nhất thị trường hiện nay.

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây