Xem ngay mẫu gạch lát sân vườn giả cỏ đẹp, tự nhiên như thật - Giá rẻ

31/07/2022
Gạch lát sân vườn giả cỏ là một giải pháp tuyệt vời được nhiều gia chủ yêu thích, lựa chọn cho công trình của mình. Gạch giả cỏ mang đến cho không gian sống sự gần gũi thiên nhiên, chân thật đến từng chi tiết nhờ những công nghệ in 3D hiện đại nhất. Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu cụ thể về loại gạch tinh tế này trong bài viết sau đây.

1. Tại sao nên sử dụng gạch lát sân vườn giả cỏ

4040CLG001 002 1024x720
  • Gạch lát sân vườn giả cỏ là loại gạch mô phỏng các loại cỏ tự nhiên, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên đạt được độ thẩm mỹ cao, tuổi thọ dài, đồng thời không tốn công chăm sóc như cỏ thật, đảm bảo sự sạch sẽ cho công trình. 
  • Gạch lát sân giả cỏ được đảm bảo về chất lượng vượt trội, khả năng chịu lực cao, chống thấm và chống trơn trượt tốt. Vì vậy, gạch có thể chống chọi được với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, vô cùng công năng và bền bỉ.
  • Không chỉ vậy, gạch giả có có giá thành thấp hơn nhiều so với các sản phẩm gạch khác trên thị trường, giúp gia chủ tiết kiệm chi phí thi công. 
  • Các hoạ tiết gạch giả cỏ vô cùng tinh tế, sinh động và đa dạng, mang đến cảm giác chân thực cho không gian sân vườn, giúp người nhìn cảm thấy thư thái, dễ chịu hơn rất nhiều.
  • Với những lí do trên, gạch giả cỏ được xem là giải pháp tối ưu cho các công trình sân vườn, là lựa chọn vô cùng yêu thích của nhiều khách hàng. 

Trong các loại gạch giả cỏ trên thị trường, gạch lát sân vườn giả cỏ Đồng Tâm là thương hiệu gạch có nhiều ưu điểm vượt trội với những thiết kế độc đáo giàu sáng tạo, chất lượng cao dựa trên công nghệ in gạch 3D hiện đại đã cho ra đời những sản phẩm gạch lát có bề mặt thẩm mỹ và chân thật trên từng chi tiết. 

2. Điểm danh các mẫu gạch lát sân vườn giả cỏ Đồng Tâm đẹp, tự nhiên

Dưới đây là các mẫu gạch lát sân vườn giả cỏ đẹp tự nhiên, tinh tế đang được yêu thích nhất tại Đồng Tâm hiện nay. Khám phá những mẫu gạch lát sân đẹp giúp bạn có lựa chọn cho không gian sân vườn nhà mình thêm tươi mới, sạch sẽ, gần gũi với thiên nhiên hơn

Gạch lát sân vườn giả cỏ  4040CLG001

4040CLG001 là mẫu gạch sân vườn giả cỏ cao cấp thuộc thương hiệu Gạch Đồng Tâm  sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cả về chất lượng độ bền và mang tính thẩm mỹ cao. Thuộc dòng gạch có kích thước 40x40 cùng hoa văn 3D hoạ tiết cỏ sân vườn màu xanh lá sắc nét rất giống với cỏ thật. Tạo cho người nhìn cảm giác thư thái, dễ chịu như đang đứng giữa sân vườn thiên nhiên mát mẻ và trong lành. Gạch có thể sử dụng để lát nền sân vườn hoặc sử dụng cho sân thượng trên tầng đều vô cùng phù hợp. Đây là mẫu gạch được bình chọn là mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất được khách hàng đánh giá cao tại Hải Linh.

Gạch lát sân vườn giả cỏ 4040GREENERY001

  Điểm danh thêm 1 mẫu  gạch lát sân vườn giả cỏ của Đồng Tâm đó là 4040GREENERY001. Một gợi ý tuyệt vời cho công trình sân vườn của nhà bạn. Gạch được lấy cảm hứng từ những hoạ tiết cây cỏ trong khu vườn treo Babylon vô cùng nổi tiếng. Cùng công nghệ in 3D hiện đại, tính tế giúp bề mặt gạch có được nét sống động trong từng chi tiết, cây cỏ như đang đua nhau mọc lên tươi tốt trong chính khuôn viên, sân vườn nhà bạn. Viên gạch được chau chuốt ngay từ ý tưởng thiết kế, lấy những nét đẹp nhất của thiên nhiên tươi xanh bất tận kết hợp cách phối cảnh không gian hiện đại cho bề mặt sân vườn. 

Ngoài ra, gạch còn có lớp men phủ chất lượng cao giúp bề mặt gạch chống trầy xước hiệu quả, không bong tróc hay mất màu theo thời gian. Gạch đạt được khả năng chống thấm rất cao do lớp xương gạch đặc không có mao mạch dẫn nước, bên cạnh đó còn ở men gạch phù kín nên nước không thể len lỏi xuống phần bên dưới. Nhờ vậy, sân vườn của bạn sẽ luôn khô ráo và sạch sẽ.

Gạch lát sân vườn giả cỏ 4040GRENNERY005 trẻ trung sinh động

Mẫu gạch lát sân vườn 4040GRENNERY005

Là mẫu gạch lát sân vườn 4040GRENNERY005 được thiết kế hoạ tiết đá cuội, cát và cỏ ba lá vô cùng trẻ trung và sinh động. Đội ngũ thiết kế Công ty Đồng Tâm đã gói gọn từng khoảnh khắc thiên nhiên tuyệt đẹp trong từng chi tiết gạch. Nhờ vậy, máp gạch mới có được bố cục hài hoà, sắp đặt mà như không sắp đặt, chân thực đến trần trụi. Lát gạch trong khoảng sân vườn đảm bảo sẽ khiến bạn có được một trải nghiệm gần gũi thiên nhiên mà vẫn mang nét đẹp hiện đại, tươi sáng và giàu sức sống cho công trình của mình.

Gạch lát sân vườn giả cỏ Đồng Tâm 4040GREENERY002

Gạch lát sân vườn giả cỏ Đồng Tâm 4040GREENERY002

Mẫu gạch lát nền 40x40 Đồng Tâm 4040GREENERY002 sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời. Gạch Granite với xương gạch đặc, chắc chắn, có độ chịu lực lớn. Đặc tính chống chịu những va đập của ngoại lực và điều kiện tự nhiên giúp gạch tồn tại bền vững.  Điểm nổi bật hơn cả của mẫu gạch này là ở họa tiết giả cỏ loại nhỏ được in trên bề mặt viên gạch. Nhờ công nghệ in 3D đặc biệt cao cấp, màu sắc và độ chân thực của viên gạch sẽ cho bạn cảm giác như đang đắm chìm trong không gian mảng cỏ thật đầy lãng mạn, giàu sức sống.  

Chính vì lẽ đó,  mẫu gạch lát sân vườn giả cỏ 4040GREENERY002 rất được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng thi công cho công trình của mình. Như một thảm cỏ giữa ngôi nhà tạo sự tươi mới, không gian thoáng mát cho ngôi nhà

Gạch lát sân vườn Đồng Tâm 4040GREENERY004

Tiếp đến không thể không nhắc đến mẫu gạch 4040GREENERY004 được thiết kế hoạ tiết một mảng cỏ xanh được trải sỏi lên trên. Hai đường chéo được tạo nên từ những cây san hô cạn. Tổng thể viên gạch có vẻ đẹp chân thực bất ngờ, đường nét in tinh tế đến mức bạn có cảm giác như từng ngọn cỏ lá cây tràn đầy sức sống vẫn đang vươn lên tươi tốt trên nền sỏi. Thêm chi tiết sỏi đá vào với họa tiết gồ ghề tạo cảm giác tránh được trơn trượt khi bước đi. Gạch phù hợp để lát tại các không gian như: Sân vườn, tầng thượng, hành lang hay ban công đi lại đều được

Gạch lát sân vườn 4040CLG003 giả cỏ giả sỏi

 mẫu gạch 4040GREENERY004

Mẫu gạch lát sân giả cỏ Đồng Tâm 4040CLG003 là mẫu gạch lát nền 40x40, thiết kế dựa trên hoạ tiết cỏ đá đẹp mắt. Với màu xanh của cỏ xen kẽ với màu trắng của sỏi tạo nên thiện nhiên đầy sắc màu. Mẫu gạch chống trơn trượt cực tốt được Đồng Tâm giới thiệu tới quý khách hàng. Gạch được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, xương gạch cứng chắc, khả năng chịu được mọi tác động và biến đổi thời tiết.  

Gạch sân vườn giả cỏ 40x40 Đồng Tâm 4040GREENERY003

mẫu gạch 4040GREENERY003
  Cuối cùng là mẫu gạch 4040GREENERY003 được thiết kế gạch giả cỏ với hoạ tiết giả đá được đan xen. Khi ốp lát 4 viên gạch kết hợp tạo ra một mảng tranh hoàn hảo là hình ảnh những viên đá cổ tạo thành 2 đường tròn đồng tâm.  Gạch có cấu tạo bằng xương Granite với thành phần tràng thạch chiếm tỷ lệ cao. Bề mặt gạch chịu được lực cọ xát liên tục, chất lượng men gạch tốt, chống mài mòn, nhờ vậy hoạ tiết không bị biến dạng sau thời gian sử dụng. Màu sắc gạch được sử dụng nguyên liệu nhập khẩu nên không chứa chất độc hại nên an toàn với người sử dụng.  

3. Giá gạch lát sân vườn giả cỏ Đồng Tâm Đắt Hay Rẻ

Vừa rồi bạn cũng đã xem qua những mẫu gạch giả cỏ mà Đồng Tâm cho ra mắt và được khách hàng yêu thích, đánh giá cao về cả chất lượng, giá thành. Và bạn đang tự hỏi rằng giá gạch lát sân vườn giá cỏ là bao nhiêu. Bạn phải bỏ ra bao nhiêu tiền để sở hữu những mẫu gạch giả cỏ cực đẹp này. Hải Linh xin phân tích chi tiết tới bạn như sau
Giá gạch lát sân vườn giả cỏ Đồng Tâm hiện nay sẽ dao động từ 190.000vnd/
m2 - 210.000vnd/m2 đối với những mẫu gạch nêu trên. Và hầu hết các sản phẩm gạch lát sân vườn của Đồng Tâm có kích thước là 40x40 với quy cách đóng thùng là 6 viên gạch 40x40 đóng trong 1 thùng gạch. Như vậy 1 thùng gạch lát nền 40x40 bạn có thể lát nền được 0,96m2.
>>> Ví dụ sân vườn nhà bạn có diên tích 15
m thì số tiền bạn bỏ ra để mua gạch sẽ hơn 3 triệu đồng để mua. Giá thành hợp lý cho mẫu gạch bền đẹp giúp không gian sân vườn của bạn hòa mình với thiên nhiên
Những mẫu gạch thuộc thương hiệu gạch ốp lát Đồng Tâm cao cấp, giá thành phải chăng đảm bảo sẽ là lựa chọn tối ưu giúp bạn có được công trình vừa thẩm mỹ, chất lượng và công năng. 
Các mẫu gạch giả cỏ vừa rồi đều đang được bán chính hãng và có sẵn tại Showroom của Hải Linh với giá thành cam kết thấp nhất thị trường.

Hải Linh là đơn vị chuyên phân phối gạch ốp lát chính hãng, chất lượng, giá tốt từ nhiều thương hiệu trong và ngoài nước. Tại đây luôn cung cấp đa dạng các mẫu gạch từ nhiều phân khúc khác nhau, từ bình dân đến cao cấp, đầy đủ các mẫu mã để bạn lựa chọn được mẫu gạch ưng ý nhất cho công trình của mình.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp xin quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại Hotline 0936. 552.266 để được gặp nhân viên tư vấn hoặc đến ngay Showroom của Hải Linh để được tham khảo sản phẩm và mua hàng một cách tốt nhất.

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây