Bộ sưu tập Marmol của gạch Đồng Tâm theo xu hướng mới năm 2018

08/02/2018
Khám pháBộ sưu tập Marmol của gạch Đồng Tâm theo xu hướng mới năm 2018 để có sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của bạn trong năm mới 2018 này tại showroom Hải Linh thêm đẹp thêm sang trọng

Bộ sưu tập gạch Đồng Tâm MARMOL là loại cao cấp với các kích thước phổ biến như 60x60, 80x80 và 100x100 cm với tông màu kem và vàng thích hợp ốp lát cho nhiều công trình.

bo suu tap mamol gach dong tam

Năm 2018, xu hướng ốp lát ưa chuộng gạch có sắc kem, vàng đi cùng họa tiết vân đá thời thượng. Năm bắt được xu hướng mới nhất này, gạch Đồng Tâm cho ra mắt BST Marmol với nhiều mẫu gạch bắt kịp phong cách thời thượng đang lên ngôi.

BST Marmol hiện đại với công nghệ NANO giúp viên gạch có độ sáng bóng cao, độ cứng tuyệt đối, chống trầy xước và trơn trượt hiệu quả. Đồng thời gạch Granite Đồng Tâm có độ bền màu cao không bị ảnh hưởng bởi các chất tẩy rửa. Hơn nữa, gạch Đồng Tâm được nghiên cứu sản xuất có tính chất phù hợp với khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam nên không có hiện tượng nứt vỡ khi giao mùa. Giá cả gạch Đồng Tâm thích hợp với thu nhập của đại đa số người tiêu dùng.

Gạch Đồng Tâm Marmol có nhiều kích thước khác nhau nên việc sử dụng rất linh hoạt. Bạn có thể sử dụng làm gạch lát nền phòng khách diện tích nhỏ đến tiền sảnh diện tích lớn, phòng bếp hoặc phòng ngủ cũng đều thích hợp,…

Điểm đặc biệt của bộ sưu tập đó là có những mẫu gạch viền, gạch lát nền, gạch ốp tường tổng hợp. Với Marmol bạn có thể sử dụng ốp lát cho toàn bộ căn nhà của mình.

bo suu tap mamol gach dong tam 005 2
Mẫu gạch Đồng Tâm 100MARMOL005-NANO vân đá - xám sang trọng

Gạch Đồng Tâm 100MARMOL005-NANO có kích thước 100x100 xám vân đá được sử dụng làm gạch viền. Chất liệu Granite siêu bền thích hợp cho khu vực tiền sảnh, trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, biệt thự cao cấp,..

bo suu tap mamol gach dong tam marmol 1 2
Mẫu gạch Đồng Tâm 8080MARMOL005-NANO với sắc kem đậm phù hợp nhiều không gian

Một mẫu gạch khác có kích thước gạch đồng tâm 80x80 là 8080MARMOL005-NANO với sắc kem đậm được dùng làm gạch lát nền đồng thời cũng có thể ốp tường.

bo suu tap mamol gach dong tam marmol 005
Mẫu gạch Đồng Tâm 6060MARMOL005 –NANO kem vân đá đẹp hơn trong phòng bếp

Nếu bạn muốn sử dụng gạch lát nền kích thước 60x60 thì mẫu gạch 6060MARMOL005 –NANO kem vân đá và 6060MARMOL002 –NANO vàng đậm vân đá sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng. Hai mẫu gạch này có thể kết hợp để tạo ra nét mới mẻ cho không gian ốp lát của bạn.

bo suu tap mamol gach dong tam marmol
Mẫu gạch Đồng Tâm 6060MARMOL002 –NANO cuốn hút với vẻ đẹp riêng

Nếu quý bạn đọc có nhu cầu sử dụng gạch Đồng Tâm Marmol thì có thể đến đại lý gạch đồng tâm tại Hà Nội - showroom Hải Linh 532 Đường Láng để thăm quan và mua sắm ngay hôm nay. Chúng tôi cung cấp sản phẩm chính hãng của Đồng Tâm với giá cả hợp lý. Mọi chi tiết xin mời quý bạn đọc liên hệ hotline để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn và hân hạnh đón tiếp!

https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây