Mãn nhãn với bộ sưu tập Tây Bắc của gạch Đồng Tâm

24/01/2018
Cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc ngọt ngào trong bộ sưu tập Tây Bắc của gạch Đồng Tâm để có nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho mình và không gian kiến trúc ngôi nhà của mình đẹp và phong cách hơn

Bộ sưu tập Tây Bắc của gạch Đồng Tâm với cấu trúc bề mặt gồ ghề giúp mang lại vẻ tự nhiên nhất cho không gian sang trọng, mộc mạc, cả trong nhà và ngoài trời. Đó là sự pha trộn một cách hài hòa đầy tinh tế của  hoa văn vân đá và hiệu ứng gồ ghề chống trơn trượt tạo nên độ hoàn thiện về bề mặt đem lại trải nghiệm khác lạ cho người sử dụng.

bo suu tap tay bac gach dong tam 3060taybac001

Bộ sưu tập gạch ốp tường này của Đồng Tâm chủ đạo là những mẫu gạch 30x60. Đây là kích thước gạch tiểu chuẩn thích hợp ốp lát ở nhiều vị trí khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm,…
 
bo suu tap tay bac gach dong tam 3060taybac002 0
Mẫu gạch Đồng Tâm 3060TAYBAC002 trong BST Tây Bắc
 
Bên cạnh, BST Tây Bắc có nhiều đặc điểm nổi bật và tiên tiến giúp các sản phẩm trong bộ sưu tập chiếm được cảm tình của người tiêu dùng như che thiếu sót của những căn phòng nhỏ và không vuông vắn, giúp kiệm ước gạch, tạo sự đồng bộ, toát lên vẻ đẹp thanh lịch cho ngôi nhà,…
 
bo suu tap tay bac gach dong tam 3060 taybac 003
Mẫu gạch Đồng Tâm 3060TAYBAC003 trong BST gạch Tây Bắc

Với những không gian có quy mô nhỏ hoặc không vuông vắn, việc sử dụng những viên gạch ốp lát kích thước vuông sẽ khiến môi trường trở thành chật và dễ lộ sai sót. Vì vậy, gợi ý cho người tiêu dùng là chuyển qua sử dụng gạch kích thước hình chữ nhật để tạo ảo giác cho cảm nhận là một không gian sống rộng rãi và thông thoáng.

bo suu tap tay bac gach dong tam 3060taybac004
Mẫu gạch Đồng Tâm 3060TAYBAC004 trong BST gạch Tây Bắc

Một trong những lý do khiến các item gạch hoa cương Đồng Tâm kích thước 30×60 cm  thường được dùng là giúp kiệm ước gạch cho gia chủ, nhất là những căn phòng nhỏ như phòng tắm… vì nếu sử dụng gạch kích thước vuông sẽ rất hao phí. Sản phẩm gạch ốp lát mới này sẽ giúp kiệm ước số lượng gạch mà vẫn bảo đảm tính thẩm mỹ trọn vẹn cho căn phòng.

bo suu tap tay bac gach dong tam 3060taybac005
Mẫu gạch Đồng Tâm 3060TAYBAC005 trong bộ sưu tập gạch Tây Bắc

Ngoài ra, là item đa năng, sử dụng cả trong ốp tường và lát nền, các bộ sưu tập gạch Đồng Tâm kích thước 30×60 cm giúp người dùng kiệm ước nhiều thời gian và công sức khi chọn lựa.

bo suu tap tay bac gach dong tam 3060taybac006
Mẫu gạch Đồng Tâm 3060TAYBAC006 trong BST gạch Tây Bắc

Tây Bắc gồm những mẫu gạch hoa cương men mờ nhám. Ngoài ra, các tone màu thanh lịch, đương đại như kem nhạt – đậm, nâu, xám, đen thích hợp cho những gia chủ sáng tạo, muốn xây đắp môi trường sống của mình thật đẳng cấp và tuyệt vời. Bên cạnh đó, item sẽ tạo sự đồng bộ cho môi trường ngôi nhà, xuyên suốt mà không bị phân cách bởi những kiến tạo riêng giữa từng khu vực.

Nếu quý bạn đọc có nhu cầu sử dụng những mẫu gạch Đồng Tâm được chia sẻ trong bài viết có thể trực tiếp đến đại lý gạch Đồng Tâm tại Hà Nội - showroom Hải Linh để thăm quan và mua sắm. Ngoài ra chúng tôi cung cấp nhiều mẫu gạch ốp tường, gạch lát nền Đồng Tâm khác để quý khách có thể tham khảo, chọn lựa cho công trình xây dựng của mình.

Thông tin liên hệ:

Showroom Hải Linh 532 Dường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 024 3853 6655 - 0983 55 44 88

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây