Showroom Hải Linh chúc mừng giáng sinh và năm mới 2018

18/12/2017
Nhân dịp giáng sinh, chào năm mới showroom Hải Linh kính chúc quý khách có một mùa giáng sinh an lạnh hạnh phúc và ấm áp bên người thân và người mình thương yêu

Kính gửi quý khách hàng!

Nhân dịp năm mới 2018 và một mùa giáng sinh đang đến gần, Showroom Hải Linh xin gửi đến quý khách hàng lời chúc sức khỏe, may may mắn và ngập tràn hạnh phúc bên người thân trong thời khắc đất trời giao hòa đón chào một năm mới nữa lại đến.

merry chiristmas happy new year

Showroom Hải Linh là nhà cung cấp gạch ốp lát Đồng Tâm chính hãng trong nhiều năm quá. Đóng góp một phần không nhỏ vào thành công và sự phát triển của công ty là nhờ sự ủng hộ, tin tưởng của quý khách hàng. Thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên Hải Linh, chúng tôi xin gửi tới lời cảm ơn chân thành đến toàn bộ quý khách hàng.

Năm 2018 đang đến với nhiều cơ hội và thách thức trước mắt nhưng với sự đồng hành của khách hàng, Hải Lính sẽ cố gắng phát huy những thế mạnh vốn có và cải thiện tốt hơn chất lượng dịch vụ để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

Nhân dịp chào đón giáng sinh và năm mới 2018, một lần nữa chúc quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc, đạt được sự thành công tốt đẹp trong cuộc sống và sự nghiệp. 

------------------------------------

Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh

Địa chỉ: Số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 024 3853 6655 - 0983 55 44 88

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây