Kinh nghiệm chọn gạch ốp Đồng Tâm cho từng không gian

24/12/2017
Bạn đang tìm cho mình một mẫu gạch ốp tường đẹp, hãy cùng khám phá " Kinh nghiệm chọn gạch ốp Đồng Tâm cho từng không gian" sau đây để tìm được loại gạch như ý nhé

Gạch ốp tường là giải pháp giúp căn nhà trở nên đẹp hoàn hảo hơn sau khi đã hoàn thiện. Vậy bí quyết nào để gia chủ có thể chọn được cho căn nhà của mình những mẫu gạch ốp Đồng Tâm thích hợp nhất cho từng không gian trong nha? Hãy cùng Showroom Hải linh tìm hiểu qua bài "Kinh nghiệm chọn gạch ốp Đồng Tâm cho từng không gian" chia sẻ dưới đây nhé.

kinh nghiem chon gach op tuong dong tam cho tung khong gian

1. 1.     Kinh nghiệm chọn gạch ốp Đồng Tâm

Trước khi chọn gạch ốp tường bạn cần quan tâm đến mẫu gạch lát nền, màu sơn tường và đồ nội thất để chọn loại gạch ốp tường thích hợp nhất:

Đối với căn phòng có ít ánh sáng thì bạn nên chọn những mẫu gạch ốp tường và gạch lát nền có tông màu sáng để tạo ra cảm giác sáng hơn cho căn phòng. Ngoài ra, hoa văn trên mặt gạch cũng nên chọn những họa tiết đơn giản để tránh gây rối mắt. Hoa văn to bản phức tạp làm cho không gian trở nên tối và có cảm giác hẹp hơn rất nhiều.

kinh nghiem chon gach op tuong dong tam cho tung khong gian 2560lily001
Mẫu gạch ốp Đồng Tâm Đẹp sang trọng cho ngôi nhà bạn với Mẫu gạch Đồng Tâm 2560LILY001

Màu sắc chủ yếu của các mẫu gạch ốp Đồng Tâm hiện nay thiên về sắc kem, vàng tạo ra cảm giác bình yên. Bạn nên chọn những sắc màu này để làm tăng vẻ đệp vốn có của căn phòng. Tuy nhiên, không phải không gian nào cũng sửu dụng màu sắc giống nhau, nên sử dụng một cách linh hoạt theo chức năng sử dụng của căn phòng. Ngoài ra cách ốp gạch cũng quyết định đến vẻ đẹp của không gian. Bạn có thể áp dụng nhiều cách ốp khác nhau như ốp chéo, ốp xương cá thời thượng để tạo nét cá tính cho không gian.

2. 2.     Chọn gạch ốp tường Đồng Tâm cho từng không gian

Không gian phòng khách: Phòng khách được coi là trung tâm của cả căn nhà nên thông thường rất được gia chủ quan tâm chọn lựa nội thất. Không gian phòng khách đòi hỏi sự sang trọng, ấm cúng do đó khi chọn mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp có thể sử dụng những sắc màu tương phản hoặc đậm nhạt khác nhau giữa gạch ốp tường và gạch lát nền. Ngoài ra, bạn có thể dùng thêm gạch trang trí để căn phòng trở nên nổi bật và có chiều sâu hơn.

kinh nghiem chon gach op tuong dong tam cho phong khach taybac 003
Mãn nhãn mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp 3060TAYBAC003

kinh nghiem chon gach op tuong dong tam cho phong khach 6060haivan003
Hoàn thiện gạch ốp tường phòng khách với mẫu Gạch Đồng Tâm 6060HAIVAN003-FP

Không gian phòng bếp: Phòng bếp không yêu cầu cao về sự sang trọng mà chủ yếu là ấm áp vì đây là nơi cả gia đình quây quần bên nhau sau một ngày dài mệt mỏi với những bữa ăn nóng hổi. Bạn có thể sử dụng những mẫu gạch màu vàng nâu, vàng đất hoặc gạch vân gỗ sẽ là những lựa chọn lý tưởng cho không gian nhà bếp.

kinh nghiem chon gach op tuong dong tam cho phong bep 3030hoadat002pp1
Mẫu gạch ốp tường bếp đẹp sang trọng với mẫu gạch Đồng Tâm 2560HOADAT001

kinh nghiem chon gach op tuong dong tam cho phong bep d2560sand002
Hoàn thiện phòng bếp với mẫu gạch ốp phòng bếp Đồng Tâm D2560SAND002

kinh nghiem chon gach op tuong dong tam cho phong bep 2560leaf001
Đẹp hơn với sự lựa chọn mẫu gạch ốp tường bếp đẹp 2560leaf001

Không gian phòng ngủ: Phòng ngủ khá tương tự phòng bếp khi đòi hỏi chính là đem lại sự ấm áp và bình yên. Gạch ốp tường phòng ngủ nên sử dụng những mẫu gạch tông trầm để không làm căn phòng quá sáng.

kinh nghiem chon gach op tuong dong tam cho phong ngu 2560andes003
Chọn gạch ốp tường phòng ngủ đẹp sang trọng với mẫu Gạch Đồng Tâm 2560ANDES003

kinh nghiem chon gach op tuong dong tam cho phong ngu 1560wood005
Phòng ngủ không chỉ đẹp mà còn vô cùng dịu mắt khi bước vào với lựa chọn mẫu 1560WOOD005

Không gian phòng tắm: Phòng tắm là nơi thường xuyên ẩm ướt nên việc lựa chọn gạch ốp tường nên thiên về chất liệu nhiều hơn là màu sắc hoa văn. Gạch ốp tường Đồng Tâm có khả năng chống ẩm mốc, nứt vỡ và kháng khuẩn rất thích hợp cho khu vực này. Không chỉ vậy những mẫu gạch có họa tiết thiên nhiên cũng tạo ra sự tươi mới cho toàn bộ không gian phòng tắm.

kinh nghiem chon gach op tuong dong tam cho phong tam d2560leaf002
Chọn mẫu gạch Đồng Tâm D2560LEAF002 ốp tường bếp đẹp sang trọng

kinh nghiem chon gach op tuong dong tam cho phong tam 2560white001
Không chỉ phá cách mà con sang trọng và đẹp khi chọn mẫu Gạch Đồng Tâm 2560WHITE001

Trên đây là một số kinh nghiệm chọn lựa gạch ốp tường bạn có thể tham khảo. Với mỗi không gian khác nhau chọn lựa gạch ốp tường phù hợp sẽ tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng không gian. Gạch ốp lát Đồng Tâm có nhiều màu sắc khác nhau, thiết kế khác nhau nên bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho không gian của mình.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây