Phân khúc giá gạch lát nền phòng khách của Đồng Tâm

14/03/2020
Giá gạch lát nền phòng khách của Đồng Tâm có những phân khúc nào. Cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu thêm nhé. Đây là những kinh nghiệm thực tế cực kỳ bổ ích

Giá gạch lát nền phòng khách của Gạch hãng Đồng Tâm có những phân khúc nào. Cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu thêm nhé. Qua đó sẽ khách hàng sẽ có thêm kinh nghiệm khi mua gạch lát nền phòng khách cho gia đình mình. 

1. Giá gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm theo kích thước

Không phải 100% phòng khách chỉ dùng một kích thước gạch lát nền. Tùy vào diện tích mặt sàn mà bạn có thể chọn gạch lát nền lớn hay nhỏ. Ví dụ gạch lát nền 60x60 trở lên cho phòng khách lớn. Gạch lớn hơn với kích thước 100x100 thường chỉ dùng trong phòng khách biệt thự. 

Thương hiệu gạch Đồng Tâm cũng sản xuất nhiều kích thước gạch để đáp ứng nhu cầu thi công ở nhiều kiểu phòng khách khác nhau. Các sản phẩm gạch lát nền kích thước nhỏ cho phòng khách như gạch 40x40. Gạch lát nền Đồng Tâm kích thước lớn như 60x60; 80x80; 100x100 cũng được sản xuất nhiều. 

gach dong tam 8080napoleon006 h 2

Giá gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm theo kích thước cũng có sự chênh lệch. Gạch kích thước lớn hơn (cùng mẫu) sẽ có giá thành cao hơn. Giá gạch lát nền 60x60 của Đồng Tâm dao động từ trên 250k/m2 đến trên 400k/m2. Trong khi đó giá gạch lát nền 80x80 sẽ dao động từ trên 330k đến trên 700k/m2. 

Khi chọn gạch theo kích thước mọi người nên chọn loại khổ gạch phù hợp với diện tích. Khách hàng nên chọn gạch kích thước lớn cho phòng khách cảm giác rộng hơn. Đồng Tâm sản xuất nhiều sản phẩm kích thước lớn cũng với ý đồ như vậy. Đặc biệt sử dụng những sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm men bóng sẽ tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian. 

2. Giá gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm theo chất liệu gạch

Thương hiệu gạch Đồng Tâm sản xuất gạch ốp lát với 2 dòng sản phẩm theo chất liệu. Đó là gạch men và gạch granite. Phòng khách có thể sử dụng gạch men hoặc gạch granite để lát nền. Tùy vào điều kiện mà bạn chọn loại gạch nào cho phù hợp. 

Giá gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm là gạch men sẽ có giá thành thấp hơn gạch granite. Lời khuyên dành cho mọi khách hàng là sử dụng gạch granite Đồng Tâm để lát sàn phòng khách. Tuy nhiên, nhiều gia đình không có điều kiện về tài chính thì dùng gạch men Đồng Tâm. 

gia gach lat nen phong khach dong tam

Mặc dù chất liệu gạch men Đồng Tâm không nhiều bột đá như granite nhưng chúng lại sở hữu chất lượng vượt trội hơn so với dùng dòng gạch ở thương hiệu khách. Thi công đúng sản phẩm gạch men lát nền Đồng Tâm cho phòng khách, chất lượng thi công vẫn đảm bảo. 

Nếu bạn quan tâm tìm hiểu gạch men Đồng Tâm lát nền phòng khách bạn có thể tham khảo các mẫu trong BST gạch ceramic trơn một màu. Trong đó các mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 40x40 phù hợp thi công ở phòng khách diện tích nhỏ. 

Giá gạch Đồng Tâm dòng gạch men lát nền này thường dưới 200k/m2. Giá thành khá rẻ để thi công lát nền. Điều đặc biệt là dòng gạch men Đồng Tâm chất lượng rất tốt. Nên khách hàng nào lựa chọn cũng hoàn toàn yên tâm. Màu gạch thì tươi sáng và bền màu sẽ mang lại cả giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

3. Giá gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm theo đặc điểm bề mặt

Với cùng một loại gạch granite Đồng Tâm nhưng có nhiều mức giá khác nhau. Chắc có lẽ nhiều khách hàng cũng có sự thắc mắc này. Thực tế, sự khác nhau về giá là do bề mặt gạch có sự khác biệt. 

Giá gạch lát phòng khách cao hơn do bề mặt gạch được làm phức tạp hơn. Các sản phẩm màu sắc in ấn tinh xảo luôn là điểm nhấn đặc biệt cho không gian. Khách hàng muốn có được giá trị này thì phải bỏ ra chi phí nhiều hơn sản phẩm khách. 

gia gach lat nen phong khach dong tam

Thương hiệu Đồng Tâm sản xuất bề mặt gạch bằng công nghệ in ấn kỹ thuật số hiện đại. Các mẫu gạch đều có nét đẹp tinh tế tinh xảo thể hiện rõ nguồn cảm hứng sáng tạo. Sử dụng gạch lát nền Đồng Tâm cho phòng khách đẹp sang, cuốn hút. 

Cao về giá gạch lát nền phòng khách là ở những dòng sản phẩm có bề mặt kháng khuẩn. Bên cạnh đó giá gạch Đồng Tâm thuộc phân khúc sản phẩm hiệu ứng kim cương cũng khá cao. Sản phẩm này yêu cầu về kỹ thuật thiết kế họa tiết phức tạp hơn. 

gach dong tam 8080platinum003 phoi canh

Phân khúc giá cao cấp cũng phải kể đến dòng sản phẩm gạch Đồng Chất tiêu biểu là BST gạch Victoria. Bộ sưu tập này có các mẫu gạch lát nền 60x60 đẹp giống đá tự nhiên. Vì đồng nhất từ xương đến bề mặt nên gạch chống trầy xước rất hoàn hảo. 

Gạch lát nền phòng khách thuộc phân khúc cao cấp nhất phải kể đến dòng sản phẩm 3S của Đồng Tâm. Các mẫu gạch có bề mặt được sản xuất tinh xảo với các đặc tính: Siêu cứng, siêu chống mài mòn, công nghệ 3D siêu thực. Sử dụng gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm này, mỗi không gian phòng khách sẽ khác biệt với tầm đẳng cấp vượt trội. 

Phân khúc giá gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm tựu chung lại gồm có giá rẻ, trung bình và giá cao. Giá gạch Đồng Tâm luôn thể hiện được giá trị mà sản phẩm đem lại cho người sử dụng. Bạn sẽ tìm thấy điểm khác độc đáo, tiện dụng, tiện nghi ở mỗi dòng. 

>>Xem ngay: {HOT} 99 mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm Đẹp & Sang trọng và ấn tượng

Dựa vào bài phân tích giá gạch lát nền Đồng Tâm cho phòng khách, bạn có thể đối chiếu nhu cầu để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Và nên nhớ, mua gạch Đồng Tâm tại đại lý Hải Linh để nhận mức giá ưu đãi rẻ nhất thị trường. Gọi hotline để nhận báo giá gạch lát nền Đồng Tâm cho phòng khách chi tiết nhất. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây