Sang trọng – Đẳng Cấp với 99+ mẫu gạch lát nền phòng khách đón đầu xu hướng

31/10/2017
Tham khảo ngay 99+ mẫu gạch lát nền phòng khách HOT nhất hiện nay, được đông đảo khách hàng tin dùng. Và điểm danh các mẫu gạch sắp lên ngôi theo xu hướng
Xem nhanh

Nhu cầu tìm kiếm mẫu gạch lát nền phòng khách theo xu hướng hiện đại luôn là chủ đề được nhiều gia chủ quan tâm, đặc biệt là những ngôi nhà đang trong quá trình hoàn thiện. Nếu bạn đang tìm kiếm BỘ SƯU TẬP các mẫu gạch Đồng Tâm ĐA PHONG CÁCH thì không nên bỏ qua nội dung bài viết. Dưới đây, Showroom Hải Linh xin gửi đến khách hàng các mẫu gạch lát nền phòng khách sang trọng và phù hợp nhất với phòng khách nhà bạn.

mau gach lat nen phong khach 2
BST mẫu gạch lát nền phòng khách - Xu hướng

1. Sử Dụng Gạch Lát Nền Phòng Khách – Có Nên Hay Không?

Gạch lát nền nói chung và gạch lát nền Đồng Tâm được coi là sản phẩm không thể thiếu trong bước hoàn thiện không gia mỗi ngôi nhà. Nếu như trước đây, người dùng cho rằng sử dụng gạch ốp lát sẽ mang lại cảm giác lạnh lẽo cho căn phòng, thì giờ đây suy nghĩ đó hoàn toàn bị thay đổi. Bởi gạch lát nền phòng khách với họa tiết đa dạng không chỉ mang đến một căn phòng hiện đại, sang trọng, mà còn góp phần bảo vệ công trình nhà ở bền mãi với thời gian. Cùng với đó là một loạt những ưu điểm – lợi ích đi kèm:

  • Tuổi thọ của căn phòng được tăng cao, giảm thiểu tối đa chi phí bảo trì
  • Góp phần giúp không gian ngôi nhà trở nên hoàn thiện hơn
  • Dễ dàng vệ sinh khi sở hữu bề mặt nhẵn bóng, không bám bụi – bám bẩn khi sử dụng
  • Với sự đa dạng của họa tiết, mẫu mã và kích thước, gạch lát nền phòng khách phù hợp với mọi không gian, từ cổ điển đến hiện đại. Giúp không gian trở nên thoáng mát, rộng rãi và thẩm mỹ hơn.
  • Đồng thời, các mẫu gạch lát nền Đồng Tâm còn có khả năng che đi những khuyết điểm không đáng có của mọi căn phòng.

2. Bí Quyết Lựa Chọn Gạch Lát Nền Phòng Khách Mang Vẻ Đẹp Sang Trọng - Tạo Sự Mới Lạ

Phòng khách được xem là căn phòng đại diện của mỗi ngôi nhà. Đây không chỉ là nơi tiếp khách, mà còn là nơi sinh hoạt chung của mọi gia đình. Vì vậy, khu vực này cần được chăm chút một cách chu đáo hơn cả về chất lượng và nét đẹp thẩm mỹ khi lựa chọn gạch lát nền.

mau gach lat nen phong khach 3
Phòng khách sử dụng gạch lát nền Đồng Tâm

Phòng khách chỉ thực sự mang vẻ đẹp độc đáo – cuốn hút khi sở hữu màu sắc và họa tiết phù hợp với không gian. Nếu bạn chưa biết cách lựa chọn màu cũng như mẫu gạch lát nền phòng khách như thế nào để mang vẻ đẹp hài hòa và phù hợp nhất với không gian ngôi nhà mình, thì hãy tham khảo ngay các bí quyết dưới đây. Chắc chắn sẽ giúp bạn xây dựng được những không gian phòng khách mới lạ, độc đáo và bắt kịp xu hướng cho riêng mình.

Chọn mẫu gạch lát nền phòng khách theo phong thủy

Yếu tố phong thủy luôn được các gia chủ quan tâm hàng đầu. Bởi theo quan niệm của nhiều người, ngôi nhà với màu sắc hợp phong thủy sẽ giúp gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc, may mắn, tài lộc dồi dào, nâng cao vượng khí. Vì vậy, khi chọn mẫu gạch lát nền phòng khách theo phong thủy, chúng ta không thể không quan tâm đến màu sắc của viên gạch. Với từng bản mệnh, sẽ có các màu sắc phù hợp khác nhau.

mau gach lat nen phong khach 4
Chọn gạch lát nền theo phong thủy mang lại tài lộc cho gia đình

Các gia chủ hãy cân nhắc giữa màu sắc yêu thích và màu sắc tương sinh với mệnh của mình để lựa chọn màu gạch lát nền cho phù hợp.

Chọn các mẫu gạch lát nền phòng khách theo họa tiết

Các mẫu gạch lát nền phòng khách hiện nay rất đa dạng về mẫu mã sản phẩm. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn họa tiết theo sở thích của mình. Tuy nhiên, bạn có biết các mẫu họa tiết đang được sử dụng phổ biến cho phòng khách hiện nay là gì không? Đó là:

  • Các mẫu gạch lát nền phòng khách vân đá: Mang đến một không gian hiện đại.
  • Gạch lát nền vân mây: Họa tiết nhẹ nhàng với tông màu sáng.
  • Sử dụng mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm vân gỗ: Với tông màu nâu nhạt đặc trưng, mang đến sự ấm áp, ấm cúng và hài hòa.
  • Gạch lát nền phòng khách giả gỗ: Nếu bạn muốn sở hữu một phòng khách với không gian thanh lịch và an toàn với bề mặt nhám chống trơn tốt, thì không nên bỏ qua gợi ý này.
  • Gạch lát nền trang trí họa tiết 3D: Mang đến một không gian sang trọng với các họa tiết 3D chân thực, sống động và giống thật vô cùng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn gạch bóng kiếng hoặc gạch men mờ cho căn phòng của mình.

Bí quyết lựa chọn mẫu gạch lát nền phòng khách theo không gian – diện tích

Tùy vào từng diện tích phòng khách khác nhau mà chúng ta cần lựa chọn kích thước gạch lát nền sao cho phù hợp. Với những căn phòng rộng lớn, việc sử dụng những mẫu gạch lát nền kích thước quá bé sẽ khiến không gian bị rối. Còn với những căn phòng nhỏ hẹp lại sử dụng gạch lát nền kích thước lớn sẽ mang lại cảm giác khó chịu cho người nhìn.

mau gach lat nen phong khach 5
Các loại kích thước đa dạng của gạch Đồng Tâm

Mặc dù trên thị trường gạch ốp lát hiện nay, có rất nhiều mẫu gạch với kích thước khác nhau, từ gạch lát nền 30x0, gạch lát nền 40x40, mẫu gạch Đồng Tâm 60x60 đến các mẫu gạch kích thước lớn 80x80, gạch Đồng Tâm 100x100... Nhưng không phải kích thước nào cũng phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn. Với mỗi kích thước gạch sẽ phù hợp với một không gian và khoảng diện tích khác nhau của căn phòng. Dưới đây là bẳng kích thước gạch lát nền tương ứng với diện tích căn phòng mà bạn có thể tham khảo:

Diện tích phòng khách

Kích thước gạch lát nền phù hợp

Dưới 15m2

Nên chọn gạch có kích thước 30x30 hoặc 40x40

Từ 15m2 đến 20m2

Kích thước gạch phù hợp: 40x40, 50x50

Từ 20m2 đến 30m2

Nên chọn gạch với kích thước: 60x60

Trên 30m2

Chọn gạch lát nền đồng tâm 80x80

Với những căn phòng không vuông vắn

Lát gạch hình chữ nhật với kích thước 30x60 hoặc 40x80

Vì vậy, bạn hãy cân nhắc diện tích phòng khách của mình để lựa chọn kích thước gạch lát nền sao cho phù hợp.

Chú ý đến cách phối màu gạch lát nền phòng khách

Màu sắc trong trang trí phòng khách rất quan trọng. Bởi chúng không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của căn phòng, mà còn ảnh hưởng đến cả cung bậc cảm xúc của các thành viên và các vị khách khi bước vào. Với căn phòng sở hữu màu sắc hài hòa sẽ mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu. Ngược lại, những căn phòng sở hữu màu sắc gạch lát nền quá tương phản với tổng thể không gian sẽ mang đến một cảm giác bức bối, khó chịu.

Chính vì vậy, chúng ta không nên quá chủ quan trong việc lựa chọn màu sắc. Với cách phối màu gạch lát nền phòng khách theo từng phong cách thiết kế dưới đây, phần nào sẽ giúp bạn lựa chọn được những màu gạch lát nền đẹp và phù hợp nhất với không gian phòng khách nhà mình.

mau gach lat nen phong khach 6
Quy tắc phối màu khi chọn gạch

Đặc trưng cơ bản của phòng khách

Tư vấn chọn màu gạch lát nền phù hợp

Phòng khách thiếu ánh sáng và diện tích quá nhỏ

Nên chọn những mẫu gạch lát nền phòng khách với những tiêu chí:

  • Gam màu trung tính hoặc gam màu sáng
  • Bề mặt men bóng, thuận tiện cho việc bắt sáng tốt

>>>> Giúp căn phòng thêm phần sáng và rộng rãi hơn.

Phòng khách thừa ánh sáng và diện tích quá lớn

Nên chọn những mẫu gạch lát nền phòng khách:

  • Tông màu tối
  • Có bề mặt men Matt tạo chiều sâu cho không gian

>>>> Giúp cân bằng ánh sáng cho căn phòng

Phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại

Nên chọn những mẫu:

  • Gạch lát nền trơn
  • Gam màu trung tính
  • Không có hoặc có rất ít họa tiết

Phòng khách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển

Nên chọn những mẫu gạch lát nền phòng khách có:

  • Hoa văn tinh xảo hoặc vân gỗ
  • Tông màu ấm

Phòng khách được thiết kế theo phong cách cổ điển

Chọn mẫu gạch có:

  • Hoa văn đơn giản
  • Màu sắc trang nhã
  • Họa tiết vân đá, vân mây,…

Gạch lát nền phòng khách và các chất liệu 

Phòng khách là nơi phải chịu nhiều tác dụng từ lực nhất, nên hãy quan tâm cả về chất liệu khi lựa chọn gạch lát nền cho phòng khách bạn nhé!

Hiện nay, trên thị trường gạch có 2 loại xương gạch cứng chắc, có thể lựa chọn sử dụng được cho phòng khách. Đó là xương gạch Granite và xương gạch Ceramic. Cả 2 đều mang độ cứng chắc và có những ưu điểm tuyệt vời. Tuy nhiên, 2 loại xương gạch này đang có giá thành khá chênh lệch, nên các gia chủ hãy cân nhắc để lựa chọn được chất liệu phù hợp nhất.

3. Điểm Danh 99+ Mẫu Gạch Lát Nền Phòng Khách Đón Đầu Xu Hướng

Lựa chọn gạch lát nền đẹp và đúng chuẩn là điều khách hàng nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, với sự đa dạng về thương hiệu, mẫu mã và kích thước như hiện nay, thì việc tìm kiếm được những sản phẩm chính hãng và phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều không dễ dàng gì.Hiểu được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng, Đồng Tâm đã không ngừng phát triển và đưa ra thị trường những mẫu gạch chất lượng – cao cấp nhất. Phù hợp với mọi phong cách thiết kế, mang đến sự hiện đại, sang trọng và tinh tế… khi sử dụng.

Nếu các gia chủ muốn bắt trends các mẫu thiết kế gạch hiện đại, thì không nên bỏ qua gợi ý những mẫu gạch lát nền phòng khách đẹp – đúng chuẩn, bắt kịp xu hướng thịnh hành của năm 2021 dưới đây:

Mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm 8080FANSIPAN 004-FP-H+

Nằm trong bộ sưu tập Fansipan, gạch Đồng Tâm 8080FANSIPAN 004-FP-H+ là mẫu gạch nổi bật với công nghệ kháng khuẩn trên bề mặt, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sở hữu kích thước 80x80 nên chúng được sử dụng chủ yếu với mục đích lát nền. 

Mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm này có gam màu vàng, họa tiết các đường vân đá tự nhiên tinh tế, bề mặt nhẵn dễ dàng vệ sinh lau chùi sạch sẽ. Nằm trong xu hướng lựa chọn gạch lát nền 80x80, màu vàng vân đá tự nhiên mẫu gạch Đồng Tâm 8080FANSIPAN 004-FP-H+ rất được đông đảo quý khách hàng chọn mua cho nhà ở, công trình. 

mau gach lat nen phong khach 7
Phòng mẫu gạch Đồng Tâm kích thước lớn

Gạch Đồng Tâm 8080NAPOLEON011-H+ cho phòng khách hiện đại

Gạch Đồng Tâm 8080NAPOLEON011-H+ nằm trong bộ sưu tập Napoleon. Gạch có kích thước 80x80, nổi bật với những ưu điểm như chịu lực tốt, chống thấm nước cao, chống chịu được các loại hóa chất như axit, kiềm, chịu được sương muối…. Dưới tác động của nhiệt năng lớn cũng không phát ra các tia bức xạ nhiệt. 

mau gach lat nen phong khach 8
Phòng mẫu Gạch Đồng Tâm 8080NAPOLEON011-H+ 

Gạch có họa tiết vân đá, gam màu xám đá, khi sử dụng lát nền phòng khách mang đến không gian vừa hiện đại vừa đẳng cấp, bức phông nền hoàn hảo trên đó bạn có thể kết hợp đồ nội thất với màu sắc, chất liệu hài hòa, tạo nên không gian có tính thẩm mỹ cao. 

Gạch Đồng Tâm 8080PLATINUM006 lát nền phòng khách kích thước lớn

Mẫu gạch vân đá tiếp theo bạn không nên bỏ qua đó là mẫu gạch Đồng Tâm 8080PLATINUM006. Mẫu gạch nổi bật với họa tiết vân đá tự nhiên, gam màu nâu cà phê sang trọng và thời thượng. Mẫu gạch lát nền phòng khách không gian theo phong cách cổ điển, hiện đại đều sang trọng và đẳng cấp. 

mau gach lat nen phong khach 9
Phòng khách sử dụng gạch Đồng Tâm 8080PLATINUM006

Gạch có thành phần chính là bột đá và đất sét trong đó bột đá chiếm cốt liệu chủ yếu. Qua hệ thống dây chuyền sản xuất bằng  máy móc tiên tiến sản phẩm có chất lượng cao cấp. Gạch chịu được lực tác động lớn, chống thấm hút nước cao, chống trầy xước tốt. Bề mặt nhẵn dễ dàng vệ sinh lau chùi sạch sẽ.

Mẫu gạch Đồng Tâm 8080FANSIPAN001-FP-H+ được yêu thích nhất

Gạch Đồng Tâm 8080FANSIPAN001-FP-H+ cũng nằm trong bộ sưu tập những mẫu gạch lát nền phòng khách được yêu thích nhất trong năm. Mẫu gạch có kích thước 80x80, họa tiết các đường vân đá tự nhiên. 

Điểm nổi bật trong công nghệ sản xuất mẫu gạch không thể bỏ qua đó là công nghệ kháng khuẩn trên bề mặt. Nhờ vậy, khi sử dụng lát nền mang đến không gian vừa tự nhiên, vừa an toàn cho sức khỏe. Xương gạch granite chịu lực tốt, chống thấm nước cao, chịu được nhiệt lượng tác động. Gam màu vàng mang đến không gian thoáng đãng, ấm cúng, không kém phần rộng rãi.

mau gach lat nen phong khach 10
Mẫu gạch Đồng Tâm 8080FANSIPAN001-FP-H+ cho phòng khách sang trọng

Gạch Đồng Tâm lát nền phòng khách 6060MOMENT001

Gạch Đồng Tâm 6060MOMENT001 nằm trong bộ sưu tập Moment của thương hiệu gạch Đồng Tâm. Gạch có kích thước 60x60, thông dụng cho lát nền nhà ở. Gạch có họa tiết vân đá, màu trắng, thích hợp sử dụng cho không gian nhà ở mang phong cách hiện đại, phong cách tối giản. 

mau gach lat nen phong khach 11
Mẫu gạch lát nền phòng khách sang trọng

Gạch Đồng Tâm 6060MOMENT001 có bề mặt nhẵn, bề mặt chống bám bụi cao, dễ dàng vệ sinh lau chùi sạch sẽ. Thành phần chất liệu thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

Mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm 8080NAPOLEON006-H+

Gạch Đồng Tâm 8080NAPOLEON006-H+ nằm trong bộ sưu tập Napoleon của Đồng Tâm. Mẫu gạch có kích thước 80x80, họa tiết vân đá, cũng là một trong những mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm rất được khách hàng đến showroom Hải Linh yêu thích. 

mau gach lat nen phong khach 12
Phòng mẫu sử dụng gạch lát nền của Đồng Tâm

Gạch được làm từ chất liệu chính là bột đá đã qua xử lý loại bỏ kim loại nặng. Thành phần thân thiện với môi trường. Gạch chịu được lực tác động lớn, chống thấm nước cao, chống chịu được sương muối, hóa chất tác động. Mẫu gạch có gam màu nhã nhặn, khi sử dụng lát nền mang đến không gian nhà ở có tính chiều cao, hiện đại và cao cấp. 

Gạch Đồng Tâm 6060TRUONGSON002-FP - BST Trường Sơn

6060TRUONGSON002-FP - Mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm nằm trong bộ sưu tập Trường Sơn của hãng gạch Đồng Tâm. Mẫu gạch có kích thước 60x60, gạch có xương granite với thành phần chính là bột đá. Gạch chịu được lực tác động lớn, chống thấm hút nước cao, chống trầy xước tốt. Họa tiết những đường vân đá tinh tế. 

mau gach lat nen phong khach 13
Ứng dụng của gạch Đồng Tâm vào không gian sống

Gạch có gam màu xám đá khi sử dụng lát nền mang đến không gian vừa tự nhiên, vừa tinh tế, cao cấp. 

Mẫu gạch Đồng Tâm 6060TRUONGSON005-FP lát nền phòng khách

Nằm trong bộ sưu tập những mẫu gạch lát nền phòng khách được yêu thích lựa chọn nhiều trong năm không thể không kể đến mẫu gạch Đồng Tâm 6060TRUONGSON005-FP. Mẫu gạch cũng có kích thước 60x60, họa tiết vân đá tự nhiên. Gam màu nhẹ nhàng trang nhã. 

mau gach lat nen phong khach 14
Mẫu gạch lát nền phòng khách kích thước 60x60

Gạch có bề mặt nhẵn, xương gạch granite, thành phần gạch chất liệu chủ yếu là bột đá. Gạch chịu được lực tác động lớn, chống thấm hút nước cao, thành phần thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người sử dụng. 

Gạch Đồng Tâm 8080TRUONGSON001 kích thước lớn

Là mẫu gạch thuộc BST Trường Sơn với kích thước lớn 80x80. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, cùng công nghệ nano kháng khuẩn. Không chỉ mang đến một không gian sang trọng – hiện đại, mà còn an toàn với người sử dụng.

mau gach lat nen phong khach 15
Phòng khách sử dụng gạch lát nền BST Trường Sơn

Mẫu gạch lát nền phòng khách màu trắng của Đồng Tâm - 6060CARARAS002-FP

Gạch Đồng Tâm 6060CARARAS002-FP nằm trong bộ sưu tập Cararas của thương hiệu Đồng Tâm. Đây là một trong những mẫu gạch lát nền phòng khách màu trắng, họa tiết vân đá rất được yêu thích lựa chọn nhiều trong năm.

Gạch có thành phần chính là bột đá tự nhiên, qua hệ thống máy móc dây chuyền tiên tiến hiện đại, thành phẩm là một mẫu gạch chịu được lực tác động lớn, khả năng chống thấm hút nước cao. Vẻ đẹp thẩm mỹ và chất lượng bền bỉ lâu dài theo thời gian. 

mau gach lat nen phong khach 16
Phòng khách sang trọng với gạch Đồng Tâm 6060CARARAS002-FP

Mẫu gạch Đồng Tâm 6060TAMDAO006 được người dùng rất yêu thích

Gạch Đồng Tâm 6060TAMDAO006 nằm trong bộ sưu tập Tam Đảo. Gạch có kích thước 60x60, họa tiết vân đá tự nhiên. Thành phần cốt liệu cấu tạo nên sản phẩm là bột đá, qua loại bỏ chất rắn, kim loại nặng, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

mau gach lat nen phong khach 17
Gạch Đồng Tâm có khả năng chịu lực cực cao

Gạch chịu được lực tác động lớn, khả năng chống thấm hút nước cao, chống sương muối tốt, không phát ra các tia bức xạ nhiệt khi chịu tác động của nhiệt độ cao. Đây  cũng là một trong những mẫu gạch lát nền phòng khách rất được yêu thích lựa chọn tại hệ thống showroom Hải Linh trong năm.

Mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm 8080PLATINUM002

Xu hướng lựa chọn gạch Đồng Tâm trong năm chắc chắn những mẫu gạch vàng kem màu nâu vẫn tiếp tục được nhiều người yêu thích chọn mua. Mẫu gạch Đồng Tâm 8080PLATINUM002 nằm trong bộ sưu tập gạch Patinum. Gạch có xương granite, chịu lực tốt, chống thấm nước cao, chống trầy xước. Gạch có gam màu vàng kem nhã nhặn, khi sử dụng mở rộng không gian, mang đến không gian cao cấp, sang trọng.

mau gach lat nen phong khach 18
Mẫu gạch lát nền Đồng Tâm cho không gian rộng lớn

Gạch lát nền 6060WS014 men mờ vân cát - Xu hướng mới

mau gach lat nen phong khach 19
Nét đẹp sang trọng cuốn hút của mẫu gạch Đồng Tâm 6060WS014

6060WS014 là một trong những mẫu gạch lát nền phòng khách được ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây. Chúng là mẫu gạch xương Granite màu xám men mờ được mài cạnh, kết hợp với đó là công nghệ in HD. Mang đến một sản phẩm siêu cứng, siêu chắc và siêu chống trầy xước một cách tối đa. Gạch lát nền Đồng Tâm 6060WS014 mang đến vẻ đẹp sang trọng theo phong cách Tây Âu ngay trong không gian phòng khách.

Lựa chọn gạch Đồng Tâm 8080NAPOLEON010-H+ cho phòng khách nhà bạn

Mẫu gạch lát nền phòng khách 8080NAPOLEON010-H+ đã và đang được rất nhiều gia chủ quan tâm. Chúng nằm trong bộ sưu tập gạch Napoleon do thương hiệu Đồng Tâm sản xuất. Mẫu gạch có kích thước 80x80, họa tiết bề mặt vân đá tự nhiên. Các đường vân đá tinh tế, sống động như đá thật trong tự nhiên.

mau gach lat nen phong khach 20
Phòng khách sử dụng gạch lát nền 8080NAPOLEON010-H+

Xương gạch granite chịu lực tốt, chống thấm nước cao, chống ẩm mốc tốt . Đặc biệt bề mặt gạch có khả năng kháng khuẩn cao do sử dụng công nghệ Nano cao cấp. Sản phẩm được lựa chọn nhiều cho không gian dân dụng, biệt thự, khách sạn…. mang đến vẻ đẹp hiện đại, cao cấp cho không gian.

Gạch Đồng Tâm 8080FANSIPAN 005-FP-H+

Nằm trong bộ sưu tập những mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm vân đá dự đoán được yêu thích cho nhà ở năm không thể không kể đến mẫu gạch Đồng Tâm 8080FANSIPAN 005-FP-H+ thuộc bộ sưu tập Fansipan nổi tiếng của Đồng Tâm. Gạch có xương granite với chất liệu chính là bột đá, đã qua xử lý kim loại nặng. Gạch chịu lực tốt, chống thấm nước cao. Mẫu gạch có bề mặt nhẵn, chống bám bẩn cao, dễ dàng vệ sinh. Dòng gạch bề mặt có công nghệ kháng khuẩn an toàn cho sức khỏe. 

mau gach lat nen phong khach 21
Phòng mẫu gạch Đồng Tâm 8080FANSIPAN 005-FP-H+

BST các mẫu gạch lát nền phòng khách vân gỗ ấn tượng

Một số mẫu gạch lát nền phòng khách của đồng tâm với vẻ đẹp bí ẩn, như những cô gái phương Đông sau lớp màn che mặt. Mang đến căn phòng một vẻ đẹp đầy dịu dàng nhưng cũng cô cùng lôi cuốn. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu gạch vân gỗ và những căn phòng mẫu độc đáo này nhé!

mau gach lat nen phong khach 22
Tổng hợp các mẫu gạch lát nền Đồng Tâm vân gỗ ấn tượng
mau gach lat nen phong khach 23
Mẫu gạch lát nền phòng khách vân gỗ của Đồng Tâm

Bằng họa tiết vân gỗ sắc nét và khả năng chống thấm, chống trơn trượt cao. Mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm DTD4080GOSAN005 giúp không gian sống thêm phần sang trọng, ấn tượng.

mau gach lat nen phong khach 24
Gạch vân gỗ - Cho sàn nhà thêm phần ấn tượng

Gạch Đồng Tâm 4040GOSAN001LA mang đến cảm giác ấm cúng bằng màu vàng nhạt vân gỗ của mình.

mau gach lat nen phong khach 25
Phòng mẫu gạch Đồng Tâm 4040GOSAN001LA

 BST các mẫu gạch lát nền phòng khách vân đá Đồng Tâm

Khi lựa chọn gạch lát nền nhà của Đồng Tâm, thì vân đá chưa bao giờ là lỗi mốt. Hầu hết các BST vân đá thời thượng như BST Platinum, BST Hải Vân, BST Bình Thuận.... vẫn luôn chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng. Chúng luôn được xếp vào danh sách các sản phẩm được bán chạy nhất trong những năm gần đây.

mau gach lat nen phong khach 26
BST gạch lát nền Đồng Tâm vân đá
mau gach lat nen phong khach 27
Sử dụng gạch vân đá cho phòng khách
mau gach lat nen phong khach 28
Mẫu gạch lát nền phòng khách vân đá kích thước lớn

Bạn có thể tham khảo các mẫu gạch lát nền phòng khách họa tiết vân đá như:

  • Mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm 6060BINHTHUAN002
  • Gạch lát nền vân đá Đồng Tâm 6060PLATINUM001
  • Gạch lát nền Đồng Tâm 6060HAIVAN004-FP
  • Gạch lát nền vân đá - Mẫu gạch Đồng Tâm 6060HAIVAN007-F

BST các mẫu gạch lát nền phòng khách cho nhà ống sang trọng

Thông thường, những phòng khách nhà ống sẽ có kích thước khá hạn hẹp, đặc biệt là chiều ngang. Với nét đặc trưng đó, các gia chủ nên chú ý lựa chọn mẫu gạch lát nền phòng khách với những gam màu tươi sáng và kích thước lớn để giúp không gian được mở rộng và thông thoáng hơn.

Hãy dùng những mẫu gạch lát nền kích thước lớn như 60x60, 80x80.

mau gach lat nen phong khach 29
Chọn gạch lát nền cho phòng khách có diện tích nhỏ
mau gach lat nen phong khach 30
Sử dụng gạch lát nền giúp mở rộng diện tích căn phòng

Hoặc các mẫu gạch lát nền men bóng tạo hiệu ứng với ánh sáng. Giúp không gian thêm phần rộng mở hơn.

mau gach lat nen phong khach 31
Mẫu gạch men bóng được sử dụng cho phòng khách
mau gach lat nen phong khach 32
Gạch lát nền Đồng Tâm bóng men mờ

Các mẫu gạch lát nền phòng khách cho nhà ống hiện đại có thể tham khảo như:

  • Gạch Đồng Tâm DTD8080NAPOLEON003-H+: Gạch lát nền phòng khách màu sáng, giúp không gian thêm phần rộng mở
  • Gạch Đồng Tâm 8080CARARAS002-FP-H+ vân đá – thiết kế đơn giản mà sang trọng
  • Gạch Đồng Tâm 6060TAMDAO004 - Gạch lát tông màu xám cũng là lựa chọn lý tưởng cho phòng khách thêm phần hiện đại.

BST các mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm theo phong cách hiện đại

Có lẽ phòng khách phong cách hiện đại là phong cách được nhiều gia chủ chọn nhất, bởi chúng phù hợp với hầu hết các mẫu thiết kế nội thất hiện nay. Hơn nữa, gạch lát nền nhà phòng khách mang phong cách hiện đại không dễ gây ra tình trạng “lỗi mốt” như nhiều phong cách nổi lên trong thời gian ngắn. Những gia chủ lựa chọn gạch lát nền phòng khách sang trọng theo phong cách này có thể hoàn toàn yên tâm không gian phòng khách của mình luôn mang vẻ đẹp hoàn hảo theo thời gian.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu gạch lát nền phòng khách theo phong cách hiện đại dưới đây:

mau gach lat nen phong khach 33
Gạch bóng kiếng - Mẫu gạch lát nền phòng khách sang trọng
mau gach lat nen phong khach 34
Mẫu gạch lát nền phòng khách 6060DA015-FP màu xám khói
mau gach lat nen phong khach 35
Các mẫu gạch lát nền phòng khách 6060TAMDAO002 giúp không gian thêm phần rộng mở

Gạch lát nền phòng khách cao cấp phong cách Hoàng Gia

Tham khảo ngay những mẫu gạch lát nền phòng khách cao cấp theo phong cách hoàng gia. Sẽ giúp bạn có ngay một không gian rộng lớn cùng sự tráng lệ. Thu hút mọi ánh nhìn, giúp những vị khách khi bước vào phải trầm trồ ngạc nhiên và không ngừng khen ngợi về vẻ đẹp của phòng khách, cũng như con mắt thẩm mỹ tinh tường của gia chủ.

Tất cả các mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm phong cách Hoàng Gia đều được bày bán tại các Showroorm Hải Linh. Quý khách có thể bớt chút thời gian ghé qua Showroom của chúng tôi để chiêm ngưỡng trực tiếp sản phẩm.

mau gach lat nen phong khach 36
Các mẫu gạch lát nền phòng khách cao cấp cho không gian hoàng gia
mau gach lat nen phong khach 37
Phòng khách sử dụng gạch lát nền Đồng Tâm màu vàng nhạt sang trọng
mau gach lat nen phong khach 38
Mẫu phòng khách phong cách hoàng gia sử dụng gạch lát nền bóng kiếng
mau gach lat nen phong khach 39
Phòng khách sang trọng với tông màu vàng đậm

Trên đây là những mẫu gạch lát nền phòng khách chất lượng, hiện đại và ấn tượng được rất nhiều khách hàng quan tâm khi đến chiêm ngưỡng trực tiếp tại các Showroom Hải Linh. Những mẫu gạch lát nền Đồng Tâm đón đầu xu hướng tiêu biểu cho từng phong cách trên không chỉ ghi điểm với khách hàng ở lối thiết kế tinh tế, ấn tượng. Mà còn mang đến một không gian vô cùng ấn tượng, độc đáo. Với họa tiết màu sắc cùng hoa văn đa dạng, phong phú và nhiều kích thước khác nhau, sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn để làm mới không gian sống của mình. 

Bạn có thể trực tiếp đến địa chỉ các Showroom Hải Linh để trực tiếp thăm quan. Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón quý khách đến với showroom ngay hôm nay!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây