Mẫu gạch ốp tường nhà vệ sinh đẹp cho từng phong cách

05/03/2020
Gạch ốp tường nhà vệ sinh đẹp cho từng phong cách được đông đảo khách hàng lựa chọn thiết kế tương xứng với các công trình đảm bảo chất lượng sang trọng đẳng cấp.

Gạch ốp tường nhà vệ sinh là một phần nội thất phòng tắm. Bởi vậy, khi xác định thiết kế căn phòng này theo các phong cách. Chúng ta phải tìm mẫu gạch ốp nhà tắm phù hợp nhất. Bây giờ hãy cùng đi tìm các mẫu gạch ốp tường cho nhà vệ sinh theo từng phong cách nhé!

1. 1. Gạch ốp tường nhà vệ sinh theo phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại được áp dụng thiết kế cho phòng tắm nhỏ. Việc chọn gạch ốp nhà vệ sinh cho phòng tắm 2m2 đã từng đề cập ở bài trước. Gạch ốp nhà tắm khi đó phải chú trọng đến khả năng nới rộng không gian theo cảm giác. Thêm vào đó, để có một phong cách nội thất nhà tắm hiện đại chúng ta cần biết chọn màu sắc và  họa tiết viên gạch phù hợp. 

gach op tuong nha ve sinh 1

Gạch ốp lát nhà vệ sinh theo phong cách hiện đại

Theo đó, phong cách hiện đại chú trọng đến sự giản đơn nên họa tiết gạch ốp tường nên đơn giản nhất có thể. Nên dùng những mẫu gạch có bề mặt trơn một màu (không họa tiết). Hoặc gạch ốp tường nhà tắm có họa tiết nhưng hết sức đơn giản. Họa tiết in mờ cho bức tường nhẹ nhàng nhất đúng chuẩn hiện đại. 

Gạch tường nhà tắm lột tả được đặc điểm của phong cách hiện đại khi chúng có màu sáng. Ưa chuộng nhất vẫn là gạch ốp tường màu trắng. Bên cạnh đó, các màu trung tính dịu nhẹ như mà kem, ghi sáng, xám sáng cho bề mặt gạch. 

Sự cầu kỳ nhiều nhất trong phong cách hiện đại cho nhà tắm duy chỉ có gạch ốp tường họa tiết hình học. Nhưng loại gạch này chỉ được ứng dụng thi công trong phòng tắm có diện tích lớn. Vì dù sao thêm  họa tiết cho tường cũng sẽ phần nào làm cho căn phòng có có vẻ như bị thu hẹp lại. 

gach op tuong nha ve sinh 2

Gạch ốp lát nhà vệ sinh mang phong cách hiện đại

Bề mặt gạch ốp tường trong nhà tắm hiện đại có bề mặt bóng. Hiện đại phô diễn nét đẳng cấp nên không thể thiếu vắng sự bóng bẩy trên các bức tường. Gạch tường đẹp sang trọng và tiện nghi ẩn chứa đậm nét chất sang trọng và sáng láng của căn phòng. 

Với phong cách thiết kế nhà tắm hiện đại, dùng gạch kích thước lớn để tạo nét thoáng đẹp cho căn phòng. Gạch ốp tường nhà tắm 40x80 đủ lớn để biến những đường ron trở nên ít đi. Nếu không, dùng gạch 30x60 cùng với gạch lát sàn 30x30 cho phòng tắm diện tích nhỏ. 

2. 2. Gạch ốp nhà vệ sinh theo phong cách đương đại

Nhiều căn phòng vệ sinh được thiết kế theo phong cách đương đại. Phong cách này thể hiện thực tại với những điểm thiết kế được cập nhật mới nhất. Điểm chung trong phong cách đương đại là yếu tố gần gũi với tự nhiên. 

Với đặc điểm này mà gạch ốp tường nhà vệ sinh cao cấp giá rẻ được chọn là các mẫu có họa tiết và màu sắc mang hơi hướng thiên nhiên. Gạch họa tiết hoa lá cũng được áp dụng thi công nếu bạn không thể đem cây xanh vào trong phòng tắm. 

gach op lat nha ve sinh mang phong cach duong dai

Gạch ốp nhà vệ sinh theo phong cách đương đại

Hãng gạch đang có nhiều mẫu gạch tường nhà tắm họa tiết hoa lá đẹp dịu dàng là thương hiệu gạch Đồng Tâm. Gạch ốp tường nhà vệ sinh Đồng Tâm đẹp giá rẻ sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. 

Một trong những mẫu gạch đẹp phù hợp với phong cách đương đại nữa là gạch ốp tường giả vân gỗ. Gạch ốp tường vân gỗ mang hơi hướng của tự nhiên thuần túy. Nó là giải pháp thay thế đặc biệt tuyệt hảo cho phòng tắm. Vì ở không gian ẩm ướt này, vật liệu gỗ ốp tường là không hề khả thi chút nào. 

3. 3. Gạch ốp nhà vệ sinh theo phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển cũng được áp dụng trong thiết kế nội thất nhà tắm. Ở phong cách này, chúng ta thấy được sự cầu kỳ trong các chi tiết trang trí. Những đường cong được vận dụng tối đa ở trong từng thiết bị vệ sinh. 

Để tạo nên sự hoàn hảo mang nét cổ điển trong nhà tắm thì gạch ốp tường cũng cần được lựa chọn phù hợp nhất. Theo đó, gạch ốp tường nhà tắm có kiểu cách trang trí rườm rà sẽ được lựa chọn. 

gach op lat nha ve sinh mang phong cach co dien

Gạch ốp lát nhà vệ sinh theo phong cách cổ điển

Những mẫu gạch ốp tường kiểu vân lượn sóng, họa tiết hoa lá hoặc các mẫu gạch bông phù hợp nhất với phong cách cổ điển. Nhà tắm gia đình sẽ trở nên tráng lệ không ngờ như ở chốn xa hoa. 

Gạch ốp nhà tắm đẹp cổ điển còn có thể là những viên gạch giả xi măng. Bề mặt gạch mang hơi thở thời gian sẽ giúp tôn lên nét đẹp cổ kính cho nhà vệ sinh. Nó sẽ thật hợp với những thiết bị vệ sinh bằng đồng óng ánh. Tuyệt vời nhất về màu sắc gạch ốp tường cho nhà tắm cổ điển là màu vàng. Nó sẽ tạo nên hiệu ứng thị giác như đưa ta vào thế giới của những căn nhà quý tộc thời xưa. Đẹp độc đáo khi những ánh đèn vàng lung linh chiếu rọi. Không gian thật sự thư giãn để có thể gạt bỏ đi những áp lực của cuộc sống mỗi ngày. 

Có thể thấy được tầm quan trọng của những mẫu gạch ốp tường nhà vệ sinh trong việc định hình phong cách thiết kế. Cho dù rằng, nhà tắm thường được chủ yếu đầu tư vào thiết bị vệ sinh. Nhưng thử nghĩ xem, nếu tất cả đều được ấn định đúng theo ý đồ thiết kế phong cách trừ gạch ốp tường. Căn phòng tắm lúc đó sẽ trở nên lộn xộn. Bạn biết đấy, một căn phòng diện tích khá nhỏ mà thiết kế không hợp lý sẽ càng trở nên chật chội hơn. 

gach op lat phong tam mang phong cach co dien

Vậy nên hãy tìm kiếm mẫu gạch ốp tường nhà vệ sinh đúng với từng phong cách thiết kế. Chắc chắn rằng chúng cũng tuân thủ những đặc điểm: thấm nước ít, bề mặt nhẵn chống bám bẩn, chất lượng tốt chống trầy xước và bong tróc. Đặc biệt hơn là bạn hãy ưu tiên chọn gạch ốp nhà tắm có đặc tính kháng khuẩn. Gạch phủ men nano diệt khuẩn giúp căn phòng vệ sinh thêm sạch sẽ, an toàn, tốt cho sức khỏe cả gia đình. 

Mua gạch Đồng Tâm với nhiều mẫu gạch ốp nhà vệ sinh đẹp, cao cấp, giá rẻ sẽ làm thỏa mãn những ý đồ thiết kế nội thất phòng tắm. Tham khảo ngay các mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm đẹp với nhiều kích thước khác nhau trong danh mục sản phẩm ở Website này nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây