Bí quyết nới rộng nhà tắm 2m2 với gạch ốp tường nhà vệ sinh

02/03/2020
Bí quyết chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh đó là như thế nào? Có khó để thực hiện? Có mất nhiều chi phí không? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết sau đây!

Làm sao để có một nhà vệ sinh 2m2 đẹp, thoáng mà vẫn đầy đủ tiện nghi? Bên cạnh vai trò của nội thất phòng tắm thì gạch ốp nhà tắm vệ sinh sẽ giúp bạn nới rộng không gian. Bí quyết đó là như thế nào? Có khó để thực hiện? Có mất nhiều chi phí không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây!

1. 1. Vai trò của gạch ốp tường nhà vệ sinh rộng 2m2

Đối với bất kỳ nhà vệ sinh rộng hay nhỏ, gạch ốp tường là vật liệu không thể thiếu. Những viên gạch ốp tường phủ kín bên ngoài là lớp áo bảo vệ tường gạch. Chúng sẽ giúp ngăn tình trạng nước bắn lên tường và ngấm vào bên trong. Nhờ vào lớp men gạch không thấm nước.. 

gach op tuong nha ve sinh rong 2m2

Gạch ốp tường nhà vệ sinh tạo nên một bề mặt tường trơn láng. Nước kèm theo những chất bẩn bắn lên tường sẽ dễ trôi đi. Một bức tường sạch sẽ giúp không gian nhà tắm an toàn hơn với sức khỏe con người. Đặc điểm chống bám bẩn của gạch ốp cũng giúp giản tiện khâu vệ sinh nhà tắm hàng ngày. 

Kiểu họa tiết của gạch ốp tường nhà vệ sinh còn giúp tôn lên kiểu cách của căn phòng chức năng này. Một cách trang trí nội thất phòng tắm khả thi, hiệu quả mà chi phí thấp. Vì nhà tắm ẩm ướt khó có thể dùng những kiểu trang hoàng giống như những căn phòng khác. 

Đối với phòng vệ sinh 2m2 rất nhỏ thì gạch ốp tường còn giữ vai trò quan trọng khác. Nó sẽ giúp nới rộng không gian căn phòng. Đương nhiên, gạch không kéo rộng thêm diện tích nhưng với một số mẫu gạch, chúng tạo cảm giác căn phòng như thoáng rộng thêm. 

Không phải cứ dùng bất kỳ mẫu gạch nào cũng có thể làm nhà vệ sinh rộng hơn. Do đó chúng ta sẽ có những bí quyết nới rộng không gian nhà tắm 2m2 với gạch ốp tường nhà vệ sinh dưới đây. 

gach op tuong nha ve sinh 2m

2. 2. Mẹo chọn gạch ốp tường nhà vệ sinh nới rộng không gian nhà tắm 2m2

Nới rộng không gian nhà vệ sinh với gạch ốp tường được tạo ra nhờ ảo giác. Ảo giác do mắt nhìn nên sẽ bị tác động bởi màu sắc và họa tiết, kích cỡ gạch. Vì vậy, khi chọn gạch ốp tường nhà vệ sinh để phòng tắm 2m2 có vẻ rộng hơn chúng ta nên chọn: 

- Những mẫu gạch ốp tường có màu sắc tươi sáng 

Màu sáng luôn tạo ra ảo ảnh về một đối tượng vật như lớn hơn. Căn cứ vào hiệu ứng thị giác đó, chúng ta hãy áp dụng chọn gạch ốp nhà vệ sinh có màu sáng. Những mẫu gạch ốp tường màu trắng sẽ được ưu tiên lựa chọn đầu tiên. 

Nhưng nếu bạn cảm thấy màu trắng sẽ trở thành đơn điệu vì đa số thiết bị sứ vệ sinh đã có màu trắng. Vậy thì hãy chọn các sắc màu tông kem nhẹ nhàng như kem vàng, kem hồng… hoặc dùng các màu gạch trung tính tông nhẹ như ghi, xám sáng… 

- Họa tiết gạch ốp nhà vệ sinh đơn giản nhất có thể

Cắt giảm chi tiết cầu kỳ là cách tốt nhất để nới rộng không gian. Nên đối với nhà vệ sinh 2m2 thì gạch ốp tường có thể trơn không họa tiết. Hoặc sử dụng những mẫu gạch có vân nhẹ và mờ như vân đá marble hay vân đá tự nhiên. 

- Gạch ốp tường nhà tắm 2m2 men bóng

Thu hút càng nhiều ánh sáng trong phòng sẽ cho cảm giác căn phòng rộng hơn. Vì lẽ đó mà căn phòng vệ sinh 2m2 nên bố trí ánh sáng trắng. Nhưng thêm chiếc gương và gạch ốp tường men bóng thì tuyệt vời hơn. 

Gạch ốp tường nhà vệ sinh men bóng sẽ giúp phản chiếu ánh sáng. Mức ánh sáng gấp nhiều lần tồn tại trong không gian là cách kích thích thị giác như căn phòng thêm rộng. Gạch men bóng ốp tường còn có tác dụng chống bám dính tốt hơn gấp nhiều lần gạch men thường hay men matt. 

- Kích thước gạch ốp tường lớn nhất có thể

Phải dùng từ lớn nhất có thể vì một bức tường không chỉ ốp khoảng 5 viên gạch được. Gạch quá lớn không phải là giải pháp để nới rộng không gian. Căn phòng bị mất cân đối và cảm giác càng hẹp hơn. Do vậy, chọn kích thước gạch ốp tường nhà vệ sinh lớn nhưng phù hợp. 

Gạch kích thước lớn có vai trò tạo nên số lượng đường ron ít đi. Nhìn bức tường sau ốp có vẻ phẳng hơn và cảm giác đỡ bị rối mắt hơn. Đó là lý do tại sao gạch lớn là bí quyết tạo độ rộng cho phòng tắm 2m2. 

Đương nhiên chỉ gạch ốp tường nhà vệ sinh thôi là không đủ làm nên hiệu ứng thị giác mở rộng không gian. Khi chọn gạch đúng kết hợp với kiểu bố trí ánh sáng và thiết bị vệ sinh là cách thi công nội thất phòng tắm nhỏ rộng hơn. 

Căn phòng chức năng cho sinh hoạt tắm rửa và giải quyết nhu cầu cơ bản hoàn hảo sẽ giúp con người thoải mái hơn. Tâm lý thoải mái là điều kiện hỗ trợ sức khỏe và phòng chống bệnh tật. 

3. Gợi ý 5 mẫu gạch ốp tường nhà vệ sinh Đồng Tâm cho nhà tắm 2m2

Gợi ý sau sẽ giúp khách hàng đang tìm hiểu gạch Đồng Tâm sẽ nhanh có lựa chọn thi công ốp tường nhà vệ sinh 2m2 của mình. Gạch Đồng Tâm chất lượng, mẫu mã đẹp sẽ hoàn thiện phòng tắm thẩm mỹ và chất lượng nhất. 

- Gạch ốp tường Đồng Tâm 2540CARO018

 gach dong tam 2540caro018 2

Gạch ốp tường Đồng Tâm 2540CARO018

Căn phòng vệ sinh nhỏ phù hợp với mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm này. Mẫu gạch 2540CARO018 họa tiết caro trên nền màu trắng vừa tạo điểm nhấn lại nới rộng không gian. Đặc biệt hơn, gạch còn có thể được ốp tường đường ron rất nhỏ. Điều này là một điều kiện giúp căn phòng tắm thoáng hơn. 

- Gạch ốp tường nhà vệ sinh Đồng Tâm 2540TAMDAO001

gach dong tam 2540tamdao001 1

Gạch ốp tường nhà vệ sinh Đồng Tâm 2540TAMDAO001

Tiếp tục là một mẫu gạch ốp tường màu trắng 25x40 cho những gia chủ đã ốp gạch 40x40 cho nhà tắm 2m2. Mẫu gạch màu trắng điểm xuyết vân đá cho căn phòng tắm có thêm điểm nhấn. Nhà tắm nhỏ với mẫu gạch này chắc chắn sẽ có thêm thẩm mỹ. 

-  Gạch ốp tường nhà tắm 3060VENU001LA

gach dong tam 3060venu001la 1

Gạch ốp tường nhà tắm 3060VENU001LA

Sự tẻ nhạt là điều không ai muốn khi thiết kế nội thất. Vì vậy, hãy lựa chọn mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm 30x60 3060VENU001LA cho phòng tắm 2m2 của bạn. Mẫu gạch màu xám hiện đại, lớp men bóng nhẵn sẽ làm sống động thêm không gian căn phòng. 

- Gạch ốp tường nhà tắm 2m2 3060CARARAS001

gach dong tam 3060cararas001

Gạch ốp tường nhà tắm 2m2 3060CARARAS001

Mẫu gạch ốp tường nhà vệ sinh đẹp chuẩn để thi công với gạch lát nền 30x30. Mẫu gạch mang mã 3060CARARAS001 vân đá marble xám nổi bật trên nền men trắng. Gạch xương granite sẽ làm hài lòng gia chủ cả về chất lượng thi công. 

- Gạch ốp tường nhà tắm 3060AMBER005

gach dong tam 3060amber005 1

Gạch ốp tường nhà tắm 3060AMBER005

Chọn gạch ốp tường nhà vệ sinh Đồng Tâm cho nhà tắm 2m2 không thể thiếu mẫu 3060AMBER005. Mẫu gạch đẹp cho nhà tắm của gia chủ nào coi trọng cả phong thủy. Vì Amber là một loại đá quý, mẫu gạch này mô phỏng đá hổ phách sẽ giúp tăng cường năng lượng đồng thời tạo thêm nét thư giãn cho nhà vệ sinh. 

>>Xem ngay: cách lựa chọn gạch ốp tường Đồng Tâm nhà vệ sinh

Trên đây là bộ bí quyết nới rộng không gian nhà tắm 2m2. Bên cạnh đó còn là những gợi ý với các mẫu gạch Đồng Tâm đẹp, hot nhất. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu gạch chất lượng tại Showroom Hải Linh. Hoặc gọi hotline để nhận tư vấn hữu ích nhất. 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây