Địa chỉ mua gạch ốp tường nhà vệ sinh cao cấp Hà Nội TIN TƯỞNG

04/03/2020
Phòng tắm/nhà vệ sinh được coi trọng trong thiết kế. Đây trở thành nơi thư giãn gạt mệt mỏi của mỗi ngày làm việc mệt nhọc sang một bên để có thêm nguồn năng lượng

Nhà vệ sinh bây giờ được đầu tư nhiều trong thiết kế nội thất để tăng sự tiện nghi. Không chỉ đầu tư về thiết bị vệ sinh mà gạch ốp tường nhà vệ sinh cũng là loại cao cấp. Mẫu gạch ốp tường đẹp, xịn làm tăng thẩm mỹ và tính thư giãn cho căn phòng. Nhưng mua gạch ốp nhà vệ sinh cao cấp tin tưởng nhất ở đâu? 

1. 1. Gạch ốp nhà vệ sinh cao cấp thiết kế không gian như SPA

Phòng tắm/nhà vệ sinh được coi trọng trong thiết kế. Chúng trở thành nơi thư giãn gạt mệt mỏi của mỗi ngày làm việc mệt nhọc sang một bên. Vì thế, các gia chủ luôn muốn kiến tạo không gian này thật hoàn hảo. 

Việc thiết kế không gian phòng tắm được xem xét kỹ lưỡng từ thiết bị phòng tắm đến gạch ốp lát. Bởi vậy, những mẫu gạch ốp tường nhà vệ sinh cao cấp luôn được chú ý tìm kiếm, lựa chọn. Chúng góp phần định hình nên phong cách nhà tắm đẳng cấp như SPA. 

gach op tuong nha ve sinh dang spa

Những căn phòng tắm được thiết kế như SPA đang trở thành xu hướng thiết kế nội thất. Những sản phẩm thiết bị nhà tắm tiện nghi nhất sẽ được ưu tiên lắp đặt. Gạch ốp tường cao cấp, gạch lát nền nhà tắm sẽ hỗ trợ bổ sung tính thư giãn trong căn phòng. 

Những mẫu gạch ốp tường nhà tắm cao cấp như SPA là các mẫu mang yếu tố thiên nhiên. Các nhà thiết kế gợi ý nên sử dụng gạch ốp nhà vệ sinh giả đá với những gam màu nhẹ nhàng. Hoặc có thể sử dụng những mẫu gạch có họa tiết hoa lá đẹp tinh tế. 

Nắm bắt được xu hướng thiết kế này, các thương hiệu gạch đã sản xuất rất nhiều mẫu đẹp. Ví dụ điển hình là các sản phẩm gạch ốp tường nhà tắm Đồng Tâm. Thương hiệu gạch Việt này đã cho ra đời các BST gạch ốp nhà vệ sinh cao cấp tuyệt đẹp. 

phong mau gach dong tam 3060 roxy 005 006 d004 005

BST gạch ROXY, ĐỒNG NỘI ra mắt làm khách hàng ngất ngây. Vẻ đẹp dịu dàng, điệu đà, của các loài hoa đã được gửi gắm trọn vẹn trên bề mặt gạch. Kết hợp với đó là màu gạch nhẹ nhàng, thư thái. 

Bằng việc ốp lên tường nhà tắm với gạch cao cấp như những mẫu gạch trên. Chúng ta đã hoàn thiện không gian căn phòng thư giãn như một SPA riêng trong ngôi nhà. Từ đó, mỗi lần trở về nhà, chúng ta lại được đắm mình trong làn nước mát, tận hưởng cảm giác thư giãn tối đa. 

2. 2. Mua gạch ốp tường nhà vệ sinh cao cấp đáp ứng tiêu chí gì?

Nhu cầu mua gạch ốp tường nhà vệ sinh cao cấp đang gia tăng. Nên sự xuất hiện của hàng loạt các sản phẩm gạch ốp lát cho nhà tắm là điều dễ hiểu. Lựa chọn thế nào cho đúng và hợp lý là điều cần thực hiện. 

Vậy nên, trước khi đến địa chỉ mua gạch ốp tường nhà tắm cao cấp, chúng ta nên nắm rõ tiêu chí lựa chọn. Các tiêu chí đó bao gồm: 

Kích thước gạch ốp tường nhà vệ sinh cao cấp

Với mục đích tạo nên những không gian nhà tắm thư giãn nên yếu tố thoáng đãng được đặt lên hàng đầu. Vậy nên, chọn kích thước gạch ốp nhà tắm là tiêu chí đầu tiên cần quan tâm. 

Chúng ta sẽ ưu tiên chọn những mẫu gạch ốp tường nhà tắm có kích thước lớn. Những mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm 30x60; gạch ốp tường 30x45; gạch ốp tường 40x80 nên được lựa chọn. Nếu nhà tắm lớn hơn nữa thì xem xét đến các mẫu gạch 60x120. 

phong mau gach dong tam 3060phusa002la

Tuy nhiên, phần lớn nhà vệ sinh trong các công trình Việt không rộng. Thường tối đa sử dụng là các mẫu gạch ốp tường 40x80. Gạch lớn hơn thường dùng trong các khu resort và khách sạn cao cấp hạng sang. 

Các mẫu gạch ốp tường kích thước lớn giúp căn phòng rộng hơn. Đường ron ít hơn, mặt tường phẳng hơn cũng tạo nên nét đẹp thẩm mỹ cao hơn cho phòng tắm. Bên cạnh đó là ưu điểm dễ vệ sinh giúp căn phòng tắm thêm sạch sẽ. 

Loại bề mặt gạch ốp tường nhà vệ sinh

Chúng ta có hai lựa chọn bề mặt gạch ốp tường. Đó là gạch men bóng hoặc men mờ. Gạch men bóng sẽ giúp không gian nhìn sang trọng và đẳng cấp hơn. Chúng tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh đặc biệt khi kết hợp với ánh sáng. 

Trong thiết kế nhà vệ sinh chúng ta nên chọn gạch ốp tường men bóng. Loại gạch này sẽ giúp căn phòng thêm rộng. Gạch men bóng cũng có khả năng chống bám bẩn tốt hơn gạch men mờ. 

Màu sắc gạch ốp tường nhà vệ sinh cao cấp

Màu sắc chính là yếu tố then chốt tạo nên sự nhìn nhận về thẩm mỹ của một căn phòng. Màu sắc gạch ốp tường khi chọn phải đứng trên phương diện đồng điệu về cách phối. Do đó, chúng ta chọn màu gạch tường phải căn cứ vào màu gạch lát nền nhà tắm. 

Đa phần các mẫu gạch ốp tường nhà tắm được sản xuất với tông màu nhẹ nhàng. Những mẫu gạch màu trắng, kem, hồng nhạt, vàng nhạt nên được lựa chọn. Sắc màu tươi tắn cũng là điểm cộng cho nhiều nhà tắm đẹp như SPA. 

Họa tiết gạch ốp tường nhà tắm

Đẳng cấp không chú trọng đến số nhiều mà là chất lượng nhiều hơn. Bởi vậy, hãy chọn gạch ốp tường nhà tắm có ít họa tiết. Thiết kế họa tiết càng đơn giản, thanh tao, tinh tế càng làm bật nên nét sang của căn phòng này. 

gach dong tam 3060cararas001 3

Ưa chuộng nhiều nhất là những mẫu gạch vân đá được dùng để ốp full tường. Để tạo điểm nhấn nhá, hãy dùng thêm những viên gạch ốp tường điểm trang trí đẹp. Đó là những mẫu gạch ốp họa tiết hoa, họa tiết hình học…. 

- Loại gạch ốp tường nhà vệ sinh cao cấp

Gạch ốp tường là các sản phẩm gạch men cao cấp. Chúng sẽ đáp ứng đủ tiêu chuẩn thi công về trọng lượng. Chất lượng gạch đảm bảo bởi tỉ lệ nguyên liệu kiểm soát chặt chẽ. 

Việc chọn gạch granite ốp tường nhà tắm là điều tuyệt vời. Bột đá nhiều trong cốt liệu xương gạch sẽ hỗ trợ khả năng chống thấm cho bức tường thường xuyên ẩm ướt. Nhưng trọng lượng gạch nặng có thể ảnh hưởng đến kết cấu công trình. Nên hãy cân nhắc dùng gạch granite khi đã nhận được tư vấn từ chuyên gia xây dựng. 

Những tiêu chí trên đây giúp bạn nhiều trong quá trình mua gạch. Để có những viên gạch ốp tường nhà tắm cao cấp đẹp xuất sắc thì bạn cần phải mất thời gian tìm hiểu. Nên hãy đến những địa chỉ bán đa dạng các sản phẩm để có nhiều cơ hội lựa chọn. 

3. Gợi ý địa chỉ mua gạch ốp tường nhà vệ sinh cao cấp

Mua gạch ốp tường nhà vệ sinh cao cấp tại Đại lý gạch ốp lát Hải Linh là quyết định đúng đắn nhất. Đây là địa chỉ cung cấp gạch ốp lát uy tín số 1 Hà Nội không chỉ về sản phẩm mà còn cả dịch vụ. 100% các sản phẩm tại Hải Linh đều là hàng chính hãng. Quý khách sẽ được lựa chọn gạch ốp tường của nhiều thương hiệu trong đó có hãng gạch Đồng Tâm. Các sản phẩm được Hải Linh cấp nhật đa dạng mẫu mã hợp xu hướng. Bởi vậy, phòng tắm gia đình luôn có thiết kế trend mới nhất. 

he thong showroom hai linh

Các sản phẩm gạch ốp tường nhà vệ sinh cao cấp tại Hải Linh được trưng bày đồng bộ. Khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được một mẫu gạch phù hợp. Nếu có khó khăn trong lựa chọn, đội ngũ nhân viên bán hàng Hải Linh sẽ tư vấn giúp quý khách hàng. Đội ngũ bán hàng nhiệt tình, giàu kinh nghiệm là một phần uy tín của đại lý gạch ốp lát Hải Linh. Ngoài ra, dịch vụ vận chuyển miễn phí nội thành HN sẽ thêm phần hài lòng cho khách hàng. 

Đại lý Hải Linh cũng giúp khách hàng yên tâm sau khi mua sản phẩm với tổng đài chăm sóc khách hàng chu đáo nhất. Quý khách sẽ được hỗ trợ giải quyết những vướng mắc sau mua hàng. Rất nhiều điểm tốt mà Hải Linh đã xây dựng để tạo uy tín với khách hàng. Vì thế, đại lý được phần lớn người tiêu dùng đánh giá là địa chỉ mua gạch ốp tường nhà vệ sinh cao cấp tin tưởng nhất tại HN. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây