Mẫu gạch lát nền phòng bếp nào sẽ lên ngôi vào năm 2021?

10/03/2020
Gạch lát nền phòng bếp rất đa dạng về mẫu mã và sắc màu. Vậy đâu sẽ là những mẫu gạch lát bếp bắt trend trong năm 2021 này? Cùng cập nhật xu thế mới ngay thôi.

Mẫu gạch lát nền phòng bếp năm 2021 luôn phải hợp xu hướng. Vì chỉ có vậy bạn mới có được thiết kế không gian nhà ở hợp thời nhất. Vậy đâu sẽ là những mẫu gạch lát bếp bắt trend trong năm 2021 này. Cập nhật ngay với những thông tin bổ ích trong bài viết này nhé!

1. Xu hướng thiết kế phòng bếp 2021

Làm thế nào để có được mẫu gạch lát nền phòng bếp 2021 đẹp nhất? Việc đầu tiên là bạn phải nắm bắt được xu hướng thiết kế phòng bếp trong năm này. Dễ hay khó? Đọc phần tổng hợp dưới đây là biết được tuốt tuồn tuột luôn. 

Năm 2021 đánh dấu một thập kỷ mới với những nét đổi mới trong kiến trúc. Thiết kế nội thất phòng bếp cũng có những kế thừa và những đột phá. Tìm hiểu xu hướng thiết kế nội thất nhà bếp là tiền đề giúp bạn chọn được những mẫu gạch lát nền nhà bếp phù hợp. 

- Những căn phòng bếp năm 2021 sẽ có thiết kế ưa chuộng những gam màu trắng sáng 

Những căn bếp năm 2021 sẽ được ưa chuộng sử dụng tông màu trắng sáng. Kiểu thiết kế này đi liền với xu hướng kiến tạo những không gian mở. Màu sắc tạo nên sự thoáng đãng cho không gian. Màu sáng cũng tạo nên sự sạch sẽ cho bất kỳ phòng bếp nào. Từ sắc màu gạch lát nền đến tủ bếp đồng nhất. Kết hợp với ánh ánh sáng sẽ làm căn bếp bừng sáng. Sắc sáng sẽ kích thích mạnh vào thị giác tạo tâm lý hứng khởi.

mau gach lat nen phong bep nam 2020

Điểm sáng sủa trong phòng bếp cũng tạo cảm giác mùi thức ăn sẽ bớt đi. Nó đặc biệt được áp dụng thiết kế cho bếp diện tích nhỏ. 

- “Cá nhân hóa” trong thiết kế phòng bếp

Những thiết kế kiến trúc ấn tượng mang đậm phong cách cá nhân sẽ vẫn tiếp duy trì. Căn phòng bếp được cá tính hóa là xu hướng nội thất bếp năm 2021. Vậy nên trong tất cả mọi việc như chọn gạch lát nền phòng bếp 2021 hãy ưu tiên sở thích trước. Cộng thêm đó là những thiết bị mang tính tiện nghi phục vụ nhu cầu. 

- Bổ sung thiết kế thiên nhiên vào căn bếp. 

Khi đời sống ngày càng phát triển, những khối bê tông mọc lên kín mặt đất thì con người lại mong muốn được giao hòa với thiên nhiên. Thiết kế căn bếp hay bất cứ căn phòng nào cũng đang theo xu hướng có yếu tố thiên nhiên vào trong đó. 

Bạn có thể dễ dàng trồng một chậu cây xanh nhỏ trong bếp. Một chút xanh thôi cũng giúp mát mắt trong căn phòng luôn là nóng nực nhất. Thật tuyệt vời nếu bạn có vị trí căn bếp có thể mở cửa sổ. Bên ngoài là những lùm cây xanh. Hoặc chỉ cần một tầm view ra một vùng xanh lý tưởng nào đó. 

- Phòng bếp hợp phong thủy

Người ta nói “phú quý sinh lễ nghĩa” quả không sai. Trước đây, ít người quan tâm đến việc phải bố trí nhà cửa theo phong thủy. Có chăng chỉ là chọn ngày tốt giờ tốt để động thổ làm nhà. Nhưng xu hướng thiết kế nội thất theo phong thủy ngày càng được lên ngôi. 

phong bep hop phong thuy

Căn bếp hiện tại cũng được quan tâm nhiều đến tính phong thủy. Những màu sắc được tập trung chú ý hơn. Việc bố trí bếp cũng rất được coi trọng. Nào là bếp nấu phải tránh cửa sổ, tránh đối diện với cửa ra vào, tránh nằm dưới xà ngang. 

Phong thủy nhà bếp được coi trọng vì căn phòng chức năng được coi là nơi tạo ra và giữ sức khỏe cho cả gia đình. Nó cũng là nơi giữ năng lượng duy trì sự gắn kết tình cảm của mọi người. Vậy nên xem phong thủy nhà bếp là một điều quan trọng. Năm 2021 khi thiết kế nhà bếp chắc chắn sẽ cần tuân thủ được điều này. 

2. Mẫu gạch lát nền phòng bếp 2021 lên ngôi theo xu hướng

Gạch lát nền phòng bếp 2021 đương nhiên sẽ được chọn theo xu hướng thiết kế trên. Khách hàng cập nhật những mẫu gạch lát nền nhà bếp dưới đây để bắt nhịp kịp thời. 

- Mẫu gạch lát nền nhà bếp màu sắc tươi sáng

Những mẫu gạch lát nền phòng bếp màu trắng sáng sẽ được ưa chuộng sử dụng nhiều. Chúng ta khi chọn gạch màu sáng có thể lựa chọn các tông màu trắng ngà (blanco) hoặc các màu ghi sáng, màu kem.. 

mau gach lat nen nha bep mau sac tuoi sang

Khi chọn gạch sáng màu cho căn bếp cũng lưu ý chọn gạch có lớp men tốt. Kết cấu bề mặt men chất lượng sẽ giúp các vết bám bẩn khó bám dính trên sàn nhà. Để chống trơn trượt thì bạn nên sử dụng gạch có lớp men mờ. 

- Gạch lát nền nhà bếp kích thước lớn

Gạch kích thước lớn là xu hướng lựa chọn cho các căn bếp xây dựng năm 2021 này. Tùy vào diện tích của từng căn mà bạn chọn kích thước nào phù hợp. Thật dễ dàng để sử dụng gạch lát nền nhà bếp 60x60 nếu căn bếp được liên thông với phòng khách. 

gach lat nen nha bep kich thuoc lon

Gạch kích thước lớn được ưa chuộng sử dụng vì sẽ cho đường ron ít hơn. Ron gạch là khu vực mà các vết dầu mỡ bám bẩn lâu và khó làm sạch. Bởi vậy, ngoài việc tạo mặt nền bếp phẳng, rộng. Gạch lát nền kích thước lớn còn giúp người phụ nữ nhẹ nhàng hơn trong việc dọn dẹp, vệ sinh. 

- Gạch lát nền nhà bếp thiết kế từ cảm hứng thiên nhiên

Nhà bếp năm 2021 cũng sẽ có nhiều sự góp mặt của các vật dụng thân thiện môi trường. Mẫu gạch lát nền phòng bếp 2021 với gạch giả vân gỗ thu hút sự lựa chọn. Việc lát sàn gỗ sẽ là mối lo ngại cháy nổ, khó vệ sinh và bị thấm nước. Thì gạch lát nền giả vân gỗ là giải pháp hoàn hảo. 

gach dong tam 4040thachanh005 pm

Những mẫu gạch vân gỗ có bề mặt giống y gỗ thật là vật liệu giúp mang yếu tố thiên nhiên. Căn bếp với gạch giả gỗ cũng sẽ trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết. Gạch lát nền giả đá y như đá thật cũng được ứng dụng trong thi công lát nền bếp. Đá tự nhiên là vật liệu cần phải khai thác và kỳ công để lát nền. Thì bạn hoàn toàn có thể lên ý tưởng thiết kế sàn bếp với gạch lát nền giả đá tự nhiên nhé. 

- Gạch lát nền nhà bếp theo phong thủy

Những mẫu gạch lát nền nhà bếp năm 2021 khi được lựa chọn sẽ tập trung vào màu sắc. Gạch lát nền màu nào tương sinh tương hợp với mệnh của gia chủ sẽ được lựa chọn. Và tránh những mẫu gạch lát nhà bếp tương khắc, chế khắc mệnh gia chủ. 

3. Mua gạch lát nền nhà bếp năm 2021 theo xu hướng ở Hải Linh

Đại lý gạch ốp lát Hải Linh liên tục cập nhật những mẫu gạch lát nền nhà bếp đẹp của Đồng Tâm. Khách hàng xem các mẫu gạch lát nền Đồng Tâm đẹp cho căn bếp để dễ hơn trong quá trình mua sắm. Hải Linh cam kết về chất lượng sản phẩm và báo giá gạch lát nền bếp rẻ nhất. 

showroom hai linh

Đại lý gạch Hải Linh còn là địa chỉ có dịch vụ khách hàng tốt nhất. Khách hàng mua gạch được tư vấn miễn phí và nhiệt tình nhất. Đặc biệt sau quá trình mua hàng còn được hỗ trợ chu đáo. 

Dịch vụ vận chuyển gạch đến tận chân công trình. Đặc biệt, Hải Linh miễn phí vận chuyển cho đơn ở nội thành Hà Nội. Quá trình vận chuyển nhanh chóng, an toàn, đúng nhu cầu. 

Nhanh chân đến hệ thống Showroom Hải Linh ở Hà Nội để chiêm ngưỡng gạch đẹp. Những mẫu gạch lát nền phòng bếp đẹp, cao cấp, giá rẻ sẽ là của bạn. Phòng bếp gia đình với gạch Hải Linh chất lượng, thẩm mỹ, hợp thời. Bạn phải hài lòng về nó! Chắc chắn là như vậy. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây