Phòng tắm nhỏ 2m2 sử dụng gạch ốp lát kích thước bao nhiêu?

03/03/2020
Phòng tắm 2m2 thường thắc mắc nên ốp lát gạch có kích thước bao nhiêu thì hợp nhất? Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn tất cả những thắc mắc đó kèm địa chỉ mua uy tín

Mật độ tập trung dân cư tại các thành phố, thành thị hiện nay rất lớn. Giá đất cao, diện tích đất xây nhà khiêm tốn nên diện tích các phòng cũng thường không rộng rãi đặc biệt là phòng tắm. Rất nhiều gia chủ sở hữu nhà đất diện tích nhỏ, phòng tắm 2m2 thường thắc mắc nên ốp lát gạch có kích thước bao nhiêu thì hợp nhất?

>>Xem ngay: 10+ Cách chọn gạch ốp tường, gạch lát nền nhà tắm ĐẸP NHƯ SPA

1. Nên ốp lát gạch có kích thước bao nhiêu cho phòng tắm 2m2

Đối với phòng tắm 2m2 nên sử dụng gạch ốp lát có kích thước bao nhiêu? Câu trả lời chính xác nhất dành cho bạn là bạn nên chọn gạch có kích thước 30x30. Gạch 30x30 là dòng gạch có kích thước nhỏ sử dụng cho không gian nhỏ, tạo nên tính thẩm mỹ hài hòa, đăng đối cho không gian phòng tắm. 

phong tam nho 2m2

Bạn không nên chọn những mẫu gạch ốp lát có kích thước phổ biến dùng lát phòng khách, phòng ngủ 60x60 để ốp lát cho không gian phòng tắm 2m2 sẽ mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của không gian phòng tắm.

Hiện nay, gạch ốp lát 30x30 cho phòng tắm có rất nhiều mẫu gạch với nhiều loại xương gạch khác nhau. Màu sắc, họa tiết gạch cũng rất đa dạng, bạn có thể lựa chọn mẫu phù hợp nhất cho không gian và túi tiền của gia đình mình.

Một số mẫu gạch ốp lát phòng tắm nhỏ 2m2 Đồng Tâm bán chạy

Tại hệ thống showroom Hải Linh hiện nay có rất nhiều mẫu gạch ốp lát phòng tắm 2m2 kích thước 30x30. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những mẫu gạch đang được bán chạy nhất tại hệ thống showroom Hải Linh. Mời bạn cùng tham khảo:

  • Gạch Đồng Tâm 3030HAIVAN001

Gạch Đồng Tâm 3030HAIVAN001 có gam màu ghi sáng, kích thước 30x30, khi sử dụng lát nền phòng tắm 2m2 sẽ góp phần mở rộng không gian phòng tắm nhỏ. Gạch thuộc dòng gạch có xương gạch ceramic, phủ men rất dễ lau chùi tẩy rửa sạch sẽ, rất thích hợp cho nhà tắm nhỏ. 

gach dong tam 3030haivan001

  • Gạch Đồng Tâm 3030ANDES003

Gạch Đồng Tâm 3030ANDES003 cũng đang là mẫu gạch được bán chạy tại hệ thống showroom Hải Linh. Gạch có gam màu ghi đậm. Các gia chủ thường sử dụng mẫu gạch này lát nền, khi sử dụng phối ốp tường thường phối cùng mẫu gạch màu vân đá xám nhạt, không gian phòng tắm sẽ rất đơn giản, không kém phần hiện đại. 

gach dong tam 3030andes003

  • Gạch Đồng Tâm 3030FOSSIL002LA

Gạch Đồng Tâm 3030FOSSIL002LA có bề mặt nhẵn, vân đá tự nhiên, gam màu trung tính nhã nhặn. Gạch được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại của thương hiệu gạch Đồng Tâm. Thành phần gạch thân thiện với môi trường, đặc biệt an toàn cho sức khỏe người sử dụng, tuổi thọ gạch lâu bền cùng nhiều năm tháng sử dụng.

phong mau gach dong tam 3030fossil002la

  • Gạch Đồng Tâm  3030FOSSIL001LA

Gạch Đồng Tâm 3030FOSSIL001LA có màu vàng, vân đá tự nhiên, gạch có bề mặt nhẵn. Với gam màu vàng, rất thích hợp để sử dụng cho không gian phòng tắm 2m2 bởi vì gam màu vàng vân đá tự nhiên giúp tạo cảm giác mở rộng diện tích không gian. Đây cũng là một trong những mẫu gạch Đồng Tâm đang được bán chạy nhất tại hệ thống showroom Hải Linh hiện nay. 

phong mau gach dong tam 3030fossil001la

Mua gạch Đồng Tâm 30x30 cho phòng tắm 2m2 tại sao nên tới showroom Hải Linh?

+ Các sản phẩm gạch Đồng Tâm nói riêng và các loại gạch từ thương hiệu khác tại showroom Hải Linh đều cam kết 100% hàng chính hãng, hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tương xứng với giá tiền bạn bỏ ra. 

+ Hệ thống showroom Hải Linh miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển khu vực lân cận theo giá trị đơn hàng. Vận chuyển gạch đến công trình của bạn vì thế thật dễ dàng. 

+ Các sản phẩm gạch Đồng Tâm và các sản phẩm gạch từ thương hiệu khác rất đa dạng mẫu mã, xương gạch. Bên cạnh gạch 30x30 còn có nhiều mẫu gạch kích thước khác, dù không gian phòng tắm nhà bạn lớn hay nhỏ, thiết kế theo phong cách nào đều có loại phù hợp.

>>Xem ngay: Các mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm đang bán chạy

Trên đây, chúng tôi vừa gửi đến bạn câu trả lời cho câu hỏi phòng tắm 2m2 nên chọn gạch có kích thước bao nhiêu. Một số mẫu gạch 30x30 Đồng Tâm đang được bán chạy, được yêu thích tại hệ thống showroom Hải Linh. Nếu bạn có nhu cầu tham quan, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm có thể liên hệ đến hệ thống showroom Hải Linh tại Long Biên, Đống Đa, Hà Đông để có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây