Những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp cho người mệnh Mộc

07/06/2019
Những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp cho người mệnh Mộc và đem đến nhiều may mắn? Sau đây showroom Hải Linh xin giới thiệu đến quý khách hàng trong bài viết sau!

“Có thờ có thiêng có kiêng có lành”, nhiều người tính tỉ mỉ cẩn thận khi xây nhà coi trọng rất yếu tố tâm linh. Bên cạnh xem ngày động thổ, đổ mái, chọn mẫu gạch sao cho hợp phong thủy cũng được nhiều người quan tâm. Những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp cho người mệnh Mộc nào đẹp? Sau đây showroom Hải Linh xin giới thiệu đến bạn!

1. Người mệnh Mộc hợp với màu gì?

Theo phong thủy, người mệnh Mộc hợp nhất vơi màu xanh lá cây. Màu xanh lá cây là màu cây cối xanh tười. Là biểu tượng cho sự sinh sôi và phát triển. Người mệnh Mộc nên chọn những mẫu gạch ốp tường màu xanh lá cây.

Tuy nhiên, xét về màu phong thủy là như vậy. Còn thực tế, các hãng sản xuất gạch rất ít khi sản xuất các mẫu gạch có màu xanh lá cây. Trong thiết kế thi công nhà ở cũng rất ít khi thấy phòng mẫu ốp tường gạch màu lá cây.

gạch ốp tường phòng khách cho người mệnh mộc

Bên cạnh màu xanh lá cây, người mệnh Mộc còn hợp với màu đen và màu xanh dương. Màu đen thường được sử dụng theo phong cách cổ điển, hoặc theo phong cách tối giản. Nếu xây dựng nhà ở theo phong cách hiện đại, gia chủ nên chọn màu xanh dương.

Màu xanh dưỡng nhạt có rất nhiều ở những mẫu gạch vân đá. Đây là gam màu khá phổ biến trong các dòng gạch ốp tường. Vì thế chọn mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp gia chủ mệnh Mộc nên chọn những mẫu gạch có màu xanh dương nhạt.

2. Những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp cho người mệnh Mộc

Mẫu gạch màu đen

Màu đen là màu huyền bí, màu của cá tính mạnh. Những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp màu đen không có nhiều. Những mẫu gạch màu đen có xương gạch ceramic chịu lực kém hơn xương gạch granite. Những mẫu gạch men có độ bóng hơn những mẫu gạch đồng chất. Khi sử dụng gạch ốp tường phòng khách màu đen cần phối với đồ nội thất và màu gạch lát nền phù hợp. Như vậy sẽ tạo nên không gian phòng khách đẹp, hài hòa.

phòng mẫu gạch đồng tâm 2560 black white 2

phòng mẫu gạch đồng tâm 3060victoria008

Phòng mẫu gạch Đồng Tâm 3060VICTORIA008

Mẫu gạch màu xanh dương

Mẫu gạch màu xanh dương sử dụng ốp tường mang đến không gian thoáng, sạch  và có dấu ấn riêng. Những mẫu gạch màu xanh dương đặc trưng hiện nay không có nhiều trên thị trường gạch. Nhưng những mẫu gạch xanh dương có màu nhạt hơn, dạng xanh vân đá thì có khá nhiều. Bạn có thể dễ dàng chọn được mẫu gạch ưng ý.

Những mẫu gạch ốp tường thường có kích thước đa dạng. Đồng thời có rất nhiều cách ốp khác nhau. Có rất nhiều cách ốp như ốp so le nằm ngang ốp so le nằm dọc, ốp phối màu.  Bạn có thể tham khảo các cách ốp tường phòng khách đẹp. Từ đó chọn ra cách ốp độc đáo nhất cho phòng khách của mình. Sao cho mẫu gạch được phối ốp hài hòa mang đến phong cách độc đáo, hiện đại cho ngôi nhà của mình.

gạch đồng tâm 3060hoagom001

Gạch Đồng Tâm 3060HOAGOM001

gạch đồng tâm2525caro019 phong mau

Gạch Đồng Tâm 2525CARO019

3. Mua gạch ốp tường phòng khách đẹp cho người mệnh Mộc ở đâu?

Những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp cho người mệnh Mộc trên đang có bán tại showroom Hải Linh. Ngoài những mẫu kể trên, showroom Hải Linh có rất nhiều mẫu gạch khác. Các mẫu gạch đa dạng về màu sắc, kích thước, đến từ các thương hiệu trong nước và thế giới.

Các mẫu gạch có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cam kết bán chính hãng với chế độ bảo hành lâu dài. Khi quý khách mua hàng tại nội thành Hà Nội sẽ được miễn phí vận chuyển. Ngoài ra, khi đến với showroom Hải Linh quý khách sẽ được tư vấn, tham quan sản phẩm miễn phí. Showroom Hải Linh thành lập cách đây hơn 15 năm. Qua một chặng đường dài phát triển, gạch Hải Linh nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng.
Nguồn: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/nhung-mau-gach-op-tuong-phong-khach-dep-cho-nguoi-menh-moc-768.html

Hiện tại showroom Hải Linh phát triển với hệ thống của hàng rộng khắp Hà Nội. Nếu bạn có nhu cầu tham  quan chọn mua gạch ốp tường phòng khách đẹp hãy đến với showroom Hải Linh nhé!

Địa chỉ showroom Hải Linh:

  • Địa chỉ 1: 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
  • Địa chỉ 2 : Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu – Vạn Phúc)
  • Địa chỉ 3 : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Website: https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây