5 mẫu gạch lát nền nhà tắm cho ngày hè thêm mát mẻ

29/05/2019
Dưới đây là 5 mẫu gạch lát nền nhà tắm màu xanh, vân đá rất được yêu thích tại showroom Hải Linh. Bạn có thể tham khảo nếu đang có ý định mua gạch lát nền nhà tắm màu xanh.

1. Gạch lát nền nhà tắm màu xanh mát mắt. Gạch lát nền màu xanh tạo cảm giác trong trẻo. Gạch lát nền màu tắm tạo không gian thư giãn. Chính vì thế, gạch lát nền nhà tắm màu xanh rất được yêu thích.

5 mẫu gạch lát nền màu hè

Dưới đây là 5 mẫu gạch lát nền nhà tắm màu xanh, vân đá rất được yêu thích tại showroom Hải Linh. Bạn có thể tham khảo nếu đang có ý định mua gạch lát nền nhà tắm màu xanh.

Gạch lát nền Đồng Tâm 471

Gạch lát nền Đồng Tâm 471 là một trong những mẫu gạch lát nền nhà tắm màu xanh rất được yêu thích tại showroom Hải Linh. Mẫu gạch này thuộc dòng gạch men, họa tiết vân đá tự nhiên.

Gạch lát nền Đồng Tâm 471

Xương gạch ceramic phủ men bóng nên rất dễ dàng vệ sinh. Gạch có khả năng chịu được lực tác động lớn. Đồng thời, gạch có khả năng chịu chống thấm nước cao, độ hút ẩm thấp. Sử dụng mẫu gạch lát nền nhà tắm này, không gian nhà tắm sẽ luôn tạo cảm giác trong trẻo, mát mẻ.

Gạch lát nền Đồng Tâm 4040THACHANH004

Không quá nổi bật màu xanh như mẫu gạch trên, gạch lát nền Đồng Tâm 4040THACHANH004 có màu xanh rất nhạt. Nhưng khi sử dụng ốp lát cũng mang đến cảm giác phòng tắm mát mẻ.

Gạch lát nền Đồng Tâm 4040THACHANH004

Gạch có xương gạch granite. Kết cấu gạch liên kết vững chắc. Chính vì thế, khả năng chịu lực tác động của gạch cực cao. Độ thấm hút nước thấp. Mẫu gạch lát nền nhà tắm này rất đẹp với không gian nhà ở phong cách hiện đại.

Gạch lát nền Đồng Tâm 3030ONIX012

Gạch lát nền Đồng Tâm 3030ONIX012 vân đá tự nhiên, màu xanh nhạt. Gạch có những ưu điểm vượt trội. Gạch chống nồm, chống trơn trượt, chống sấp bóng. Xương gạch granite, chắc chắn. Gạch có thành phần chính 70% tràng thạch, 30% đất sét.

Gạch lát nền Đồng Tâm 3030ONIX012

Đây là mẫu gạch lát nền nhà tắm có kích thước 30x30. Sử dụng cho phòng tắm nhà ở phong cách hiện đại, mang đến không gian hiện đại, trẻ trung.

Gạch lát nền Đồng Tâm 3030ONIX012

Gạch lát nền Đồng Tâm 3030ONIX012 kích thước 30x30. Bề mặt gạch men khô nên có khả năng chống trơn trượt, chống sấp bóng tốt. Xương gạch granite rất cứng chắc. Kếu cấu xương gạch cứng, không có mao mạch rỗng. Độ chống nước cao. Gạch có khả năng chịu được lực tác động lớn.

gach dong tam 3030onix012

Họa tiết vân đá tự nhiên, gam màu xanh nhạt. Khi sử dụng mẫu gạch lát nền nhà tắm này chắc chắn không gian phòng tắm nhà bạn sẽ luôn mát và sạch.

Gạch lát nền Đồng Tâm DTD6060BACHVAN001-FP

Gạch lát nền Đồng Tâm DTD6060BACHVAN001-FP có kích thước 60x60. Mẫu gạch này rất thích hợp để sử dụng ốp lát nhà tắm có diện tích tương đối lớn. Gạch có xương granite. Họa tiết vân đá nhẹ nhàng, màu ghi xám.  
 

Gạch lát nền Đồng Tâm DTD6060BACHVAN001-FP

Do được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại nên dòng gạch này có nhiều ưu điểm vượt trội. Gạch chống thấm nước cao, chịu được lực tác động lớn. Sử dụng một thời gian dài, gạch cũng không bị hiện tương rêu mốc. Vì thế tuổi thọ và độ bền của gạch bền lâu theo thời gian.

2. Mua gạch lát nền nhà tắm ở đâu?

Gạch lát nền nhà tắm hiện được bán rất nhiều trên thị trường. Tại bất kỳ đại lý gạch nào bạn cũng có thể chọn mua được gạch lất nền nhà tắm. Tuy nhiên mua được loại gạch giá tốt, chất lượng tốt với gam màu yêu thích thì không dễ dàng.

Những mẫu gạch lát nền nhà tắm trên hiện có bán tại showroom Hải Linh. Ngoài những mẫu gạch trên showroom Hải Linh còn có rất nhiều mẫu gạch khác cho bạn lựa chọn. Các sản phẩm của Hải Linh cam kết hàng chính hãng. Giá thành các sản phẩm chiết khấu cao và chế độ bảo hành lâu dài.

Đặc biệt, khi lựa chọn mua gạch ốp lát tại showroom Hải Linh bạn còn được miễn phí vận chuyển nếu ở nội thành Hà Nội. Nếu bạn có nhu cầu tham quan, tìm mua gạch tại Hà Nội, bạn có thể đến showroom Hải Linh. Đội ngũ tư vấn viên, thiết kế chuyên nghiệp của Hải Linh với nhiều năm kinh nghiệm. Chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được mẫu gạch lát nền nhà tắm phù hợp nhất cho gia đình.

Địa chỉ showroom Hải Linh:

  • Địa chỉ 1: Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
  • Địa chỉ 2 : Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)
  • Địa chỉ 3 : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa,TP. Hà Nội

>>> Xem thêm: Gạch lát nền màu xanh lá cây đẹp tại: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/News-Events/gach-lat-nen-mau-xanh-la-cay-447.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây