[HOT] Mua gạch tặng

16/05/2019
Hải Linh khuyến mại tặng ke gạch cho quý khách hàng. Khi mua gạch ốp lát tại showroom Hải Linh quý khách hàng sẽ nhận miễn phí số lượng ke gạch chữ thập tương ứng.
Xem nhanh

Mong muốn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho nền nhà của bạn, Hải Linh khuyến mại tặng ke gạch cho quý khách hàng. Khi mua gạch ốp lát tại showroom Hải Linh quý khách hàng sẽ nhận miễn phí số lượng ke gạch chữ thập tương ứng.

1.

Ke gạch là gì?

Ke gạch là công cụ ốp lát gạch, hỗ trợ ốp lát gạch chắc chắn, khít mạch.  Ke gạch có 2 loại là ke chữ thập và ke nhựa cân bằng. Ke chữ thập có nhiều loại với các kích thước khác nhau: 1mm, 1,5 mm, 2 mm, 3 mm, 5 mm.

Ke gạch là gì?

Các kích thước ke chữ thập

tặng ke chữ thập

Khi mua gạch ốp lát tại Hải Linh quý khách hàng sẽ được tặng ke gạch hình chữ thập. Sử dụng loại ke gạch này trong quá trình lát nền chắc chắn nền nhà hoặc bức tường ốp của bạn sẽ chặt chẽ, chắn chắn, mạch gạch thẳng đều nhau hơn, cùng đó đảm bảo bề mặt phẳng tối đa cho không gian.

tặng ke chữ thập 1

Tác dụng của ke chữ thập

Showroom Hải Linh khuyến mại ke gạch cho quý khách hàng

Gạch tại Hải Linh khá đa dạng về mẫu mã và kích thước. Gạch có nhiều loại từ gạch men, gạch đồng chất, gạch bóng kiếng… Gạch có độ cứng cao, chịu được lực tác động lớn. Ngoài ra, gạch có khả năng chống thấm nước cao, độ hút ẩm thấp. Dòng gạch men đa dạng mẫu mã, dễ dàng vệ sinh lau chùi tẩy rửa. Gạch đồng chất cứng chắc, bề mặt có chiều sâu thích hợp cho phong cách tối giản đương đại.

Hải Linh bán hàng chính hãng với giá thành chiết khấu cao và bảo hành lâu dài cho khách hàng. Bắt đầu kinh doanh gạch cách đây hơn 11 năm, showroom gạch Hải Linh đã phát triển ra hệ thống 4 showroom tại Hà Nội. Sản phẩm của Hải Linh đã ốp lát làm đẹp cho hàng nghìn ngôi nhà.

Hải Linh Mong muốn tiếp tục được tô điểm cho các ngôi nhà Việt. Hải Linh mong muốn mang đến những bức tường, nền nhà đẹp hoàn hảo cho quý khách hàng. Vì thế, Hải Linh khuyến mãi ke gạch chữ thập cho quý khách hàng. Ke gạch sử dụng trong quá trình ốp lát sẽ mang đến nền nhà, nền tường đẹp đẽ chắc chắn.  

Địa chỉ showroom gạch Hải Linh

Nếu bạn có nhu cầu mua gạch tại Hải Linh liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn. Nếu bạn có thời gian hãy đến showroom Hải Linh tham quan sản phẩm nhé.

Địa chỉ showroom Hải Linh:

Địa chỉ 1: Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

Địa chỉ 2 : Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)

Địa chỉ 3 : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Địa chỉ 4 : Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

>>> Chi tiết xem tại: gachdongtam.vn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây