Muốn gạch lát nền nhà đẹp khi chọn cần lưu ý điều gì?

23/05/2019
Hải Linh xin chia sẻ một số thông tin giúp bạn lựa chọn gạch lát nền nhà đẹp lung linh. Hi vọng bạn sẽ có quyết định đúng đắn nhất cho mình khi chọn gạch lát nền nhà.

1. Gạch lát nền nhà đẹp là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên một ngôi nhà đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn gạch lát nền cho ngôi nhà mơ ước của mình. Muốn gạch lát nền nhà đẹp khi chọn bạn cần lưu ý điều gì?

Với kinh nghiệm hơn 11 năm tư vấn gạch lát nền cho hàng nghìn khách hàng. Hải Linh xin chia sẻ một số thông tin giúp bạn tham khảo. Hi vọng bạn sẽ có quyết định đúng đắn nhất cho mình khi chọn gạch lát nền nhà.

hải linh

Chất liệu gạch lát nền nhà

Chọn gạch lát nền nhà đẹp trước hết bạn không nên bỏ qua yếu tố đầu tiên liên quan đến chất liệu gạch. Những mẫu gạch lát nền có xương gạch granite thường cứng chắc hơn xương gạch ceramic. Những mẫu gạch men thường đa dạng về mẫu mã hơn gạch đồng chất. Nhưng những mẫu gạch men thường chịu lực kém hơn gạch đồng chất.

Nếu bạn định xây dựng ngôi nhà bằng loại gạch lát nền cao cấp, bạn nên chọn thương hiệu gạch Taicera, Vietceramics. Nếu bạn định xây dựng nhà ở mức trung bình thì gạch Viglacera, gạch Đồng Tâm sẽ có nhiều mẫu hơn cho bạn lựa chọn.

showroom gạch lát nền nhà đẹp

Gạch lát nền có thể sử dụng một loại cho toàn bộ ngôi nhà.Bạn cũng có thể chọn mỗi phòng một loại gạch nếu quan tâm nhiều hơn đến tiện ích của phòng. Phòng tắm thường dính nước, dễ trơn trượt. Bạn nên chọn gạch lát nền có tính chống thấm nước cao, tính chống trơn tốt. Phòng bếp là nơi thường xuyên bị dính bẩn dầu mỡ. Bạn nên chọn loại gạch có thể dễ dàng lau chùi tẩy rửa. Phòng ngủ là nơi thư giãn nghỉ ngơi. Những mẫu gạch màu nâu sẽ đem đến giấc ngủ sâu hơn. Phòng khách là bộ mặt của gia chủ, nên được sử dụng bởi loại gạch cao cấp.

Kích thước gạch lát nền nhà

Gạch lát nền nhà có nhiều kích thước khác nhau. Từ loại gạch có kích thước nhỏ đến kích thước lớn, khá đa dạng. Những mẫu gạch kích thước 60x60 đang rất phổ biến. Đây là một trong những kích thước được nhiều người chọn mua nhất.

Bạn cũng cần lưu ý gạch lát nền nhà đẹp cần phải chọn tỷ lệ kích thước phù hợp. Nếu phòng có diện tích nhỏ thì nên chọn những mẫu gạch kích thước nhỏ. Nếu phòng có diện tích lớn thì nên chọn mẫu gạch có kích thước lớn hơn. Kích thước gạch cần phải có sự hài hòa cân đối. Gạch lát nền nhà kích thước nhỏ đặt trong diện tích lớn sẽ gây cảm giác tù túng. Ngược lại gạch lát nền nhà kích thước lớn lát không gian nhỏ mang đến cảm giác rộng rãi. Tuy nhiên, lại làm mất đi vẻ đẹp cân đối hài hòa của căn phòng.

showroom gạch lát nền nhà đẹp

Họa tiết, màu sắc gạch lát nền nhà

Họa tiết màu sắc gạch lát nền nhà luôn là yếu tố cần được tính đến. Họa tiết, màu sắc gạch lát nền nhà theo phong cách tối giản đương đại. Bạn nên chọn những mẫu gạch đồng chất, gạch men đơn sắc có màu trung tính. Nếu bạn là người có thẩm mỹ tinh tế bạn nên chọn gạch trang trí để phối lát cùng.

Phòng khách có thể chọn màu gạch lát nền màu sáng sẽ tạo không gian hiện đại. Phòng khách chọn màu trung tính sẽ mang đến sự đẳng cấp, lịch sự. Phòng khách chọn màu vân gỗ sẽ mang đến không gian tinh tế, ấm cúng. Với phòng ngủ bạn đặc biệt lưu ý nếu bạn là người khó ngủ không nên chọn gạch màu sáng. Bạn nên chọn những mẫu gạch màu trầm sẽ không bị sáng, dễ ngủ hơn.

gạch lát nền nhà đẹp

Mua gạch lát nền nhà đẹp ở đâu?

Showroom Hải Linh hiện nay có rất nhiều mẫu gạch lát nền nhà đẹp. Các loại gạch lát nền từ các thương hiệu gạch uy tín như: Đồng Tâm, Viglacera, gạch Vietceramics, Tây Ban Nha, Ý, Taicera.

Gạch có mẫu mã đa dạng, kích thước nhiều loại. Các loại gạch có nguồn gốc rõ ràng. Đến showroom Hải Linh bạn sẽ nhanh chóng tìm chọn được mẫu gạch lát nền như ý cho ngôi nhà của mình.

Địa chỉ showroom gạch Hải Linh:

  • Địa chỉ 1: Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
  • Địa chỉ 2 : Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)
  • Địa chỉ 3 : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây