Những mẫu gạch ốp tường bếp màu vàng đẹp, dễ lau chùi sạch sẽ

28/05/2019
Những mẫu gạch ốp tường bếp màu vàng đang được bán tại showroom Hải Linh. Hiện tại, ngoài những mẫu gạch ốp tường bếp trên, Hải Linh còn có rất nhiều mẫu ốp tường màu vàng và màu khác. Các mẫu gạch khá đa dạng về kích thước.

Phòng bếp là một trong những căn phòng chủ yếu để nấu ăn. Vì nấu ăn nên thường bị dính bẩn thức ăn. Chọn gạch ốp tường bếp ngoài yếu tố đẹp, bạn nên lưu ý đến điều này. Muốn mua mẫu gạch ốp tường bếp đẹp dễ lau chùi bạn nên chọn những mẫu gạch men.

gach op tuong bep mau vang dep 1

Gạch men là dòng gạch có xương gạch được phủ một lớp men.  Gạch ốp tường bếp là dòng gạch men khá đa dạng về màu sắc, kích thước. Bên cạnh những mẫu gạch đơn sắc, còn có những mẫu gạch họa tiết hoa văn đẹp mắt.

Dưới đây, Hải Linh xin giới thiệu đến bạn một số mẫu gạch ốp tường bếp. Những mẫu gạch này thuộc dòng gạch men có màu vàng, dễ vệ sinh. Đây là những sản phẩm rất được quý khách hàng khi đến với Hải Linh quan tâm chọn mua.

1. Gạch ốp tương màu vàng Đồng Tâm D3060ROXY004

Gạch Đồng Tâm D3060ROXY004  là mẫu gạch ốp tường bếp đẹp của gạch Đồng Tâm. Mẫu gạch này gây ấn tượng với họa tiết bông hoa hồng to mềm mại. Được in bởi công nghệ tiên tiến nên họa tiết bông hoa sắc nét đến từng chi tiết. Gạch được phủ lớp men công nghệ cao, có khả năng chống thấm nước cao. Bên cạnh đó, khi bị dính bẩn gạch rất dễ dàng vệ sinh lau chùi sạch sẽ.

gạch ốp tường màu vàng

Gạch Đồng Tâm D3060ROXY004 có kích thước 30x60. Dòng gạch ốp tường bếp mang đến không gian lãng mạn. Chị em thường xuyên nấu ăn trong không gian phòng bếp lãng mạn. Việc nhà bếp sẽ trở lên rất thú vị. Đó là một trong những lý do bạn nên chọn mẫu gạch ốp tường nhà bếp này.

2. Gạch ốp tương màu vàng Đồng Tâm 2560SAND002

Gạch Đồng Tâm 2560SAND002 kích thước 25x60. Đây là một trong những mẫu gạch ốp tường đẹp được nhiều bà nội trợ rất chim “ưng”. Mẫu gạch này gây ấn tưởng bởi màu kem nhẹ nhàng, vân cát. Khi sử dụng mẫu gạch này sẽ mang đến không gian nhẹ, thoáng đãng.

Gạch Đồng Tâm 2560SAND002

Là dòng gạch men nên bề mặt gạch nhẵn. Không chỉ có tính chống thấm cao, gạch còn rất dễ dàng vệ sinh lau chùi. Khi bị vết bẩn nhà bếp, bạn dễ dàng lau chùi. Gạch phủ lớp men đặc biệt. Vì thế, khi sử dụng mẫu gạch này thường xuyên lau chùi bạn cũng không cần lo lắng gạch bạc màu.  Sau rất nhiều thời gian sử dụng, gạch vẫn bảo đảm tính thẩm mỹ.

1. 3. Gạch ốp tương màu vàng Đồng Tâm 4080REGAL001

Gạch Đồng Tâm 4080REGAL001 là mẫu gạch ốp tường bếp màu vàng, vân đá tự nhiên. Mẫu gạch này là dòng gạch men, bề mặt nhẵn. Gạch có thành phần chính là bột đá, đất sét, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Thành phần của gạch an toàn cho người sử dụng.

Gạch ốp tương màu vàng Đồng Tâm 4080REGAL001

Gạch Đồng Tâm 4080REGAL001 có các đường vân đá tự nhiên. Gạch có khả năng chịu lực tốt. Ngoài ra gạch còn có khả năng chống thấm nước cao. Gạch chịu được ma sát cao. Gạch men nên bề mặt nhẵn rất dễ dàng để vệ sinh lau chùi tẩy rửa sạch sẽ.

Mua gạch ốp tường bếp màu vàng đẹp ở đâu?

Gạch ốp tường bếp màu vàng, là dòng gạch men luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho nhà bếp hiện đại. Mẫu gạch men dễ lau chùi tẩy rửa. Màu vàng mang đến không gian nhà bếp thoáng đãng.

Trên đây là những mẫu gạch ốp tường bếp màu vàng đang được bán tại showroom Hải Linh. Hiện tại, ngoài những mẫu gạch ốp tường bếp trên, Hải Linh còn có rất nhiều mẫu ốp tường màu vàng và màu khác. Các mẫu gạch khá đa dạng về kích thước. Gachdongtam.vn với hơn 11 năm đứng vững trên thị trường online. Mang tới hàng nghìn sản phẩm tô điểm cho hàng nghìn ngôi nhà Việt. Hải Linh cam kết bán hàng chính hãng với chế độ bảo hành lâu dài.

Khi bạn ở nội thành Hà Nội chọn mua gạch ốp tường bếp tại Hải Linh sẽ được miễn phí vận chuyển. Nếu bạn có nhu cầu tham quan, tư vấn thêm về các mẫu gạch ốp tường bếp tại showroom Hải Linh hãy đến trực tiếp showroom nhé!

Địa chỉ showroom Hải Linh:

  • Địa chỉ 1: Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
  • Địa chỉ 2 : Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)
  • Địa chỉ 3 : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Địa chỉ 4 : Số 275 Khuất Duy Tiến, Q.Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây