TOP 5 mẫu gạch lát nền văn phòng ấn tượng nhất đến từ Đồng Tâm 

26/05/2023
Đến ngay, showroom Hải Linh chiêm ngưỡng 5 mẫu gạch lát nền văn phòng Đồng Tâm siêu đẹp cho không gian văn phòng hiện đại để có sự lựa chọn tốt nhất với giá thành rẻ nhất
Gạch lát nền Đồng Tâm là thương hiệu nội địa đang được đánh giá cao nhờ nhiều ưu điểm vượt trội. Trong đó, đầy đủ nhiều tiêu chí phù hợp ứng dụng lát nền cho không gian văn phòng. Mời mọi người cùng tìm hiểu chi tiết và cùng chiêm ngưỡng 5 mẫu gạch lát nền văn phòng ấn tượng nhất đến từ thương hiệu này ngay sau đây.

1. Những yếu tố cần được xem xét khi việc lựa chọn gạch lát nền văn phòng

Chọn gạch lát nền và sự phát triển của một doanh nghiệp tưởng chừng như chẳng liên quan gì đến nhau. Nhưng thực sự nếu chăm chút từ những điều nhỏ nhặt trong thiết kế như chọn gạch lát nền văn phòng hoàn toàn có thể góp phần tạo dựng nền móng cho sự thành công. Nội thất và gạch lát nền có thể là một yếu tố ghi dấu với những vị khách hàng khi ghé thăm. Hay gạch lát nền văn phòng còn góp phần mang đến những trải nghiệm về không gian làm việc cho toàn bộ nhân viên.
Gạch lát nền góp phần tạo dựng nên tổng thể văn phòng hài hòa

Cảm giác thoải mái

Nhiều nghiên cứu đã khẳng định, không gian làm việc thoải mái hỗ trợ rất tốt cho cảm hứng làm việc và nâng cao hiệu suất lao động. Khi được hỏi, hầu như mọi người đều mong muốn có một không gian làm việc tốt. Nếu cung cấp cho họ một không gian làm việc thoải mái, họ sẽ làm việc hăng say hơn, tiến độ, kết quả cũng vì thế mà cũng được nâng cao. Đồng thời, một không gian thoải mái cũng là yêu cầu cơ bản của một cuộc gặp gỡ khách hàng trở nên tuyệt vời hơn.
Môi trường làm việc thoải mái góp phần gia tăng hiệu quả công việc
Và thiết kế, màu sắc gạch lát nền sẽ tác động nhiều đến những cảm nhận này. Mỗi màu sắc, mỗi thiết kế sẽ gợi ra những hình ảnh biểu trưng tương ứng mang đến những cảm nhận khác nhau. Vì vậy, hướng đến hiệu ứng như thế nào, mọi người hãy lựa chọn những gam màu gạch tương ứng. Với không gian như văn phòng tông màu sáng nhẹ nhàng hay tông màu trầm trung tính sẽ là lựa chọn dễ ứng dụng nhất. Nếu trong lĩnh vực không có đặc trưng thiên hướng nghệ thuật, nên hạn chế những gam màu rực rỡ sẽ dễ gây mất tập trung, áp lực. 

Kích cỡ hài hòa

Kích thước gạch lát nền như thế nào sẽ là tốt nhất? Theo những trải nghiệm thực tế, những mẫu gạch kích thước lớn sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn cả. Vì thông thường khu vực văn phòng đều sẽ có diện tích tương đối rộng. Sử dụng gạch khổ lớn đồng nghĩa tối ưu số lượng đường ron, tạo nên sự liền mạch cao độ. Không gian như được nới rộng với ít vạch kẻ giới hơn. Những vết bám bẩn hay ố mốc khó làm sạch thường xuyên xuất hiện trên những đường ron cũng ít hơn. Bên cạnh đó, viên gạch khổ lớn dễ dàng cắt thành những kích thước nhỏ khác để sử dụng cho những phần rìa, góc của sàn văn phòng. 
Gạch khổ lớn đang là xu hướng lựa chọ cho nền văn phòng

Đảm bảo an toàn

Trung bình mọi nhân viên đều làm việc trong văn phòng từ 8 - 9 tiếng trong không gian văn phòng. Vì vậy, đảm bảo an toàn chắc chắn là một yếu tố không thể bỏ qua. Yếu tố chống trơn trượt là điều nổi bật mọi người không được lãng quên khi chọn gạch lát nền văn phòng. Nhất là những khu vực lối đi, hiên sảnh hay những khu vực sinh hoạt chung. Vì vậy, những công nghệ phủ men chống trơn là rất cần thiết cho những mẫu gạch lát nền văn phòng. Ngoài những mẫu gạch men matt nhám mờ, có độ ma sát cao, mọi người có thể chọn những mẫu gạch men mài bóng cao cấp vừa có khả năng phản xạ ánh sáng, giúp không gian đầy năng lượng nhưng vẫn có khả năng chống trơn nhất định.
Gạch men matt nhám sần chống trơn trượt tốt
Một yếu tố góp phần mang lại sự an toàn cho gạch lát nền chưa được nhiều người chú ý đó là thành phần cốt liệu. Với những vật liệu sạch, được loại bỏ tạp chất, xử lý kim loại nặng tồn dư sẽ an toàn hơn sức khỏe con người và thân thiện hơn với môi trường. 

Độ bền cao

Khu vực văn phòng là không gian chung có tần suất di chuyển lớn. Kéo theo nhiều hệ lụy yêu cầu gạch lát nền có độ bền toàn diện cao. Sàn cần đảm bảo sạch sẽ để không làm ảnh hưởng đến hình ảnh doanh nghiệp cũng như tạo sự thoải mái cho nhân viên nên cần sử dụng gạch chống bám bẩn tốt. Lớp men gạch cũng cần có chất lượng tốt để khi tiếp xúc thường xuyên với hóa chất tẩy rửa vẫn bền màu, ít trầy xước, nứt vỡ, bong tróc khi chịu nhiều tác động ngoại lực. 
Bề mặt gạch lát văn phòng có độ bền vững cao

2. TOP mẫu gạch lát nền Đồng Tâm HOT nhất dành cho khu vực văn phòng 

Những tiêu chí đánh giá trên gạch Đồng Tâm đều có thể đáp ứng tốt. Vậy nên, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn. Trong số không ít những mẫu mã gạch lát nền Đồng Tâm, chúng tôi đã lọc ra 5 mẫu ấn tượng, được người tiêu dùng ưa chuộng, đánh giá cao khi sử dụng cho khu vực văn phòng để mọi người có thể tham khảo chi tiết hơn.  

Gạch Đồng Tâm 8080DB038

Mẫu gạch 8080DB038 thuộc bộ sưu tập gạch DB được Đồng Tâm đặc biệt chú trọng về chất lượng. Xương granite có khả năng chịu lực tốt. Bột màu được trộn trực tiếp trong cốt liệu, mài bóng trên xương nên hạn chế phai màu, bong tróc men do ma sát. Những đặc tính nổi bật này giúp mẫu gạch này trở thành lựa chọn giúp công trình bền vững. Bên cạnh đó, gam màu vàng kem thanh lịch, dễ ứng dụng, hài hòa với mọi phong cách cũng là điểm cộng lớn cho mẫu gạch lát nền văn phòng này. 

Gạch Đồng Tâm 6060PLATINUM002

Gạch Đồng Tâm 6060PLATINUM002 được ứng dụng công nghệ phủ bột tiên tiến nhất hiện nay giúp bề mặt viên gạch trong suốt, sáng bóng. Kết hợp công nghệ S3D siêu thực tạo nên những đường vân sắc nét cùng với khả năng chống mài mòn hoàn hảo. Gam màu hồng nhạt pha ghi xám tạo nên sắc độ hài hòa nhưng không kém phần độc đáo. 

Gạch Đồng Tâm 6060TRANGAN004-FP

Nằm trong bộ sưu tập Tràng An, gạch Đồng Tâm 6060TRANGAN004-FP mang đậm sức hút từ nét đẹp quý phái, thanh lịch. Kết hợp linh hoạt giữa họa tiết vân đá trắng mềm mại cùng tông màu xám xanh nhạt, gợi lên nét đẹp tự nhiên bình dị, mộc mạc. Bề mặt gạch được mài bóng, phản chiếu ánh sáng lung linh giúp gia tăng vẻ đẹp cao cấp, sang trọng. Không gian cũng từ đó mà được mở rộng và thông thoáng hơn.  

Gạch Đồng Tâm 3060SAHARA011

Gạch Đồng Tâm 3060SAHARA011 có bề mặt vân đá tự nhiên sống động. Nét thẩm mỹ không hề thua kém đá tự nhiên giúp mang đến không gian gần gũi, thư thái. Gam màu xám nhạt đậm hơi thở hiện đại, cá tính. Kích thước 30x60 vừa có thể lát nền cho những diện tích văn phòng tầm trung theo kiểu sole, xương cá tạo nên sự đặc biệt cũng vừa có thể ứng dụng tạo nên những bức tường ấn tượng. Bên cạnh tính thẩm mỹ, chất lượng của mẫu gạch này cũng nhận được sự đánh giá cao nhờ kết cấu ổn định, chịu lực, chống thấm, chống trầy xước tốt. 

Gạch Đồng Tâm 3030GECKO002

Gạch Đồng Tâm 3030GECKO002 là mẫu gạch chống trơn trượt cực tốt. Nhất là trong khu vực văn phòng nhiều người qua lại. Nếu văn phòng vừa hoặc nhỏ, mọi người có thể thử mẫu gạch lát nền màu vàng sáng 3030GECKO002. Sự nhỏ nhắn, với họa tiết vân đá cuốn hút sẽ giúp không gian làm việc có thể mang đến những trải nghiệm khác biệt. 
he thong showroom Hai linh
Hải Linh quy tụ đa dạng mẫu mã gạch Đồng Tâm chính hãng, chất lượng
Hiện những mẫu gạch trên đều đang được phân phối chính hãng tại Hải Linh. Nếu có nhu cầu, mọi người có thể liên hệ đặt hàng qua hotline 1900 599 828 hoặc đến trực tiếp hệ thống showroom gần nhất để lựa chọn mẫu gạch lát nền văn phòng ưng ý nhất. Hải Linh rất hân hạnh được đồng hành cùng quý vị kiến tạo nên những công trình giá trị!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây