Gạch lát nền cho nhà hàng nên chọn như thế nào chất và đẹp?

03/01/2020
Sự phát triển của du lịch kéo theo đó các dịch vụ đi kèm. Các nhà hàng được mở ra ngày một nhiều hơn. Chọn gạch lát nền cho nhà hàng như thế nào vừa đẹp vừa chất

Sự phát triển của du lịch kéo theo đó các dịch vụ đi kèm. Các nhà hàng được mở ra ngày một nhiều hơn. Chọn gạch lát nền cho nhà hàng như thế nào vừa đẹp vừa chất và tiết kiệm tài chính. Dưới đây là một số thông tin giúp bạn tham khảo chọn lựa được mẫu gạch phù hợp nhất cho nhà hàng!

1. 1. Chọn gạch lát nền cho nhà hàng cao cấp và nhà hàng bình dân

- Nhà hàng cao cấp

Nhà hàng cao cấp thường có mức đầu tư lớn. Tùy theo mức độ đầu tư, phong cách nhà ở bạn có thể chọn loại thích hợp. Nếu nhà hàng hạng thương gia bạn có thể chọn những mẫu gạch Tây Ban Nha, gạch Ý. Nếu nhà hàng của bạn cao cấp tầm trung một số mẫu gạch được đầu tư công nghệ, chất lượng của gạch Taicera, gạch Đồng Tâm cũng là sự lựa chọn hợp lý. 

gach lat nen cho nha hang

Gạch lát nền cho nhà hàng cao cấp​

Đối với nhà hàng cao cấp, bạn nên chọn những mẫu gạch có xương granite. Gạch xương granite chịu được lực tác động lớn, chống thấm nước cao, chống trầy xước cao, chịu được lực ma sát lớn rất tốt. 

- Nhà hàng bình dân

Nếu nhà hàng của bạn có mức đầu tư trung bình, khách hàng đủ mọi lứa tuổi, tầng lớp trong xã hội thì những mẫu gạch trong nước dòng trung bình và giá rẻ của các thương hiệu Đồng Tâm, Viglacera cũng là sự lựa chọn.

Đối với nhà hàng bình dân, nếu điều kiện kinh tế của bạn hơi eo hẹp, bạn có thể chọn những mẫu gạch xương ceramic. Khả năng chịu lực, chống thấm nước của xương ceramic không cao như granite song giá thành của dòng gạch này rẻ hơn granite. 

phong mau gach dong tam 6060platinum005

Phòng mẫu nhà hàng sử dụng gạch Đồng Tâm 6060PLATINUM005

2. 2. Chọn gạch lát nền cho nhà hàng có diện tích lớn và diện tích nhỏ

- Nhà hàng có diện tích lớn

Đối với nhà hàng có diện tích lớn, bạn có thể chọn những mẫu gạch lát nền có kích thước 80x80, 90x90, 100x100... - những dòng gạch có kích thước lớn. Những dòng gạch có kích thước lớn khi sử dụng lát nền sẽ mang đến vẻ đẹp rộng rãi, sang trọng cho không gian.

phong mau gach dong tam 6060victoria005 4

- Nhà hàng có diện tích nhỏ

Đối với nhà hàng có diện tích trung bình, những mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 được rất nhiều người lựa chọn mang đến không gian hài hòa, đẹp đăng đối. 

gach dong tam 6060mekong005 pm

3. 3. Chọn gạch lát nền theo họa tiết bề mặt

Chưa khi nào, họa tiết bề mặt gạch ốp lát tại thị trường Việt Nam lại đa dạng như hiện nay. Trong sự đa dạng về bề mặt gạch, có thể chia thành một số loại như: gạch bề mặt trơn, gạch vân đá tự nhiên, gạch vân gỗ, gạch trang trí….

Những mẫu gạch trơn là những những mẫu gạch bề mặt chỉ có một màu. Gạch trơn khá đa dạng màu sắc trong đó màu sắc phổ biến nhất là màu vàng, màu kem, màu trắng, màu ghi. Những mẫu gạch vân đá tự nhiên mang đến vẻ đẹp tinh tế, tự nhiên như các đường vân đá trên núi cao. Gạch vân gỗ có những họa tiết trên bề mặt giống như gỗ tự nhiên thật. Với gạch vân đá tự nhiên và vân gỗ khi sử dụng lát nền mang đến vẻ đẹp gần gũi với núi rừng thiên nhiên. 

gach dong tam 6060mekong003 pm

Bên cạnh đó là dòng gạch trang trí với những họa tiết hoa lá, họa tiết hình học, cỏ cây, đá sỏi…Khi sử dụng nổi bật tạo điểm nhấn cho không gian. Những dòng gạch trang trí đắt tiền nhập khẩu cao cấp được sản xuất từ quốc gia hàng đầu về gạch rất đa dạng mẫu mã. Những đường nét trên bề mặt rất sắc nét, đẹp như những tác phẩm nghệ thuật nhiếp ảnh độc đáo và chân thực. 

Mỗi loại họa tiết gạch mang đến vẻ đẹp độc đáo riêng cho không gian nhà hàng. Bạn có thể tham khảo để chọn lựa loại gạch lát nền cao cấp Đồng Tâm thích hợp nhất cho nhà hàng của mình. 

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua gạch lát nền cho nhà hàng đa dạng mẫu mã, đa dạng kích thước tại Hà Nội. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua gạch lát nền giá tốt, hàng chính hãng tại các quận Long Biên, Đống Đa, Hà Đông. Bạn có thể đến hệ thống showroom Hải Linh tại Hà Nội. Hệ thống showroom Hải Linh có hơn 13 năm đứng vững trên thị trường gạch ốp lát tại Hà Nội, các mẫu gạch đa dạng nguồn gốc, thương hiệu, giá tốt. Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết, di chuyển để hệ thống showroom Hải Linh tại địa chỉ gần nhất để trải nghiệm trực tiếp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây