Chọn gạch ốp tường cho phòng khách gia chủ mệnh Kim

17/01/2020
Chọn gạch ốp tường cho phòng khách như thế nào thì thuận phong thủy để có nhiều tài lộc may mắn? Tham khảo những nội dung dưới đây và có câu trả lời cho mình nhé!

Theo phong thủy, phòng khách là căn phòng hút tài lộc nhất trong ngôi nhà. Chọn đồ nội thất, gạch ốp lát phòng khách thuận phong thủy có thể mang đến bình an, may mắn cho các thành viên trong gia đình. Đối với gia chủ mệnh Kim, chọn gạch ốp tường cho phòng khách như thế nào thì thuận phong thủy?Tham khảo những nội dung dưới đây và có câu trả lời cho mình nhé!

1. 1. Gia chủ mệnh kim nên chọn gạch ốp tường cho phòng khách như thế nào?

Gia chủ mệnh Kim là những người có năm sinh: 1954, 1955, 1962, 1963, 1970, 1971, 1984, 1985, 1992, 1993, 2000, 2001, 2014, 2015. Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, mệnh Kim tương sinh với mệnh Thủy và mệnh Thổ. 

Gam màu tương sinh luôn là sự lựa chọn số 1 theo phong thủy khi chọn gạch ốp tường cho phòng khách gia chủ mệnh Kim. Vì tương sinh là sinh sôi phát triển, mang đến may mắn tốt đẹp đến cho gia đình gia chủ mệnh Kim. Bởi vậy gia chủ mệnh Kim nên chọn những gam màu tương sinh như màu nâu, màu vàng đất, màu cam đất từ bản mệnh Thổ. Bên cạnh đó, có thể lựa chọn gam màu tương sinh là gam màu xanh biển, đen của bản mệnh Thủy. 

gach op tuong cho phong khach menh kim

Màu sắc cho gia chủ mệnh kim chọn gạch ốp tường cho phòng khách

Tiếp theo là những gam màu tương hợp, gam màu bản mệnh chính là gam màu tương hợp với gia chủ mệnh Kim. Nếu bạn không yêu thích những gam màu tương sinh có thể lựa chọn nhưng gam màu tương hợp của mệnh Kim như vàng, trắng, ánh kim đều rất thuận phong thủy. 

2. 2. Gia chủ mệnh Kim nên tránh chọn màu gạch ốp tường phòng khách nào?

Chọn gạch ốp tường cho phòng khách gia chủ mệnh Kim bạn nên tránh chọn gạch ốp tường có gam màu của mệnh Mộc và mệnh Hỏa. Mệnh Mộc có gam màu bản mệnh là màu xanh lục. Mệnh Hỏa có gam màu bản mệnh là màu đỏ, hồng, tím, cam. 

Đây là những gam màu nổi, rực rỡ các hãng gạch ít sản xuất, và các gia chủ, chủ công trình rất ít lựa chọn ốp lát thành những mảng miếng lớn. Những mẫu gạch màu nổi thường được chọn sử dụng với mục đích sử dụng trang trí. Đây là những gam màu tương khắc vì thế bạn nên tránh lựa chọn gạch ốp tường cho phòng khách. 

3. 3. Một số mẫu gạch ốp tường cho phòng khách gia chủ mệnh Kim 

  •  Gạch Đồng Tâm 3060DONGNOI002

Mẫu gạch Đồng Tâm 3060DONGNOI002 nổi bật với những họa tiết vô cùng tinh tế mang đậm phong cách hoàng gia. Gạch có gam màu vàng kem rất sang trọng và đẹp mắt. Không chỉ thích hợp với với phong cách nhà ở cổ điển, tân cổ điển, mẫu gạch ốp tường cho phòng khách đẹp đẽ này còn rất thích hợp cho nhà ở phong cách hiện đại. 

gach dong tam 3060 dongnoi002 1

Phòng mẫu gạch Đồng Tâm 3060DONGNOI002

  • Gạch Đồng Tâm 3060CLASSIC012

Gạch Đồng Tâm 3060CLASSIC012 là một trong những mẫu gạch ốp tường đẹp họa tiết vân đá đơn giản. Song khi sử dụng ốp tường mang đến vẻ đẹp gần gũi với tự nhiên. Đây là một trong những mẫu gạch rất thuận phong thủy với gia chủ mệnh Kim, gia chủ mệnh Kim có thể lựa chọn. 

phoi mau gach op tuong phong khach dong tam

Phòng khách sử dụng gạch Đồng Tâm

  • Gạch Đồng Tâm DTD4080GOSAN005

Gạch Đồng Tâm DTD4080GOSAN005 thuộc dòng gạch vân gỗ được rất nhiều người yêu thích sử dụng, lựa chọn hiện nay. Đây cũng là một trong những mẫu gạch ốp tường cho gia chủ mệnh Kim thuộc thương hiệu gạch Đồng Tâm được bán chạy nhất tại hệ thống showroom Hải Linh trong thời gian gần đây. 

Gạch gây ấn tượng bởi những đường vân gỗ tự nhiên, rất tinh tế do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ máy móc tiên tiến hiện đại. Nước men nhập khẩu Tây Ban Nha cao cấp, bền màu, tính thẩm mỹ cao và không độc hại. 

hinh anh phong mau gach dong tam dtd4080gosan005

Phòng mẫu gạch Đồng Tâm DTD4080GOSAN005​

  • Gạch Đồng Tâm 2560TREVN001

Gạch Đồng Tâm 2560TREVN001 có họa tiết bề mặt tre trúc độc đáo. Khi sử dụng ốp tường phòng khách mang đến không gian vừa có hơi thở hiện đại vừa có vẻ đẹp truyền thống và sự gần gũi với thiên nhiên.

Mẫu gạch thuộc dòng gạch 25x60, chuyên sử dụng cho ốp tường phòng khách. Các thành phần gạch chủ yếu từ bột đá và đất sét tự nhiên, thân  thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

gach diem trang tri op tuong dong tam 2560trevn001

Phối cảnh với gạch ốp tường Đồng Tâm 2560TREVN001​

Trên đây là một số thông tin tham khảo chọn gạch ốp tường cho phòng khách gia chủ mệnh Kim. Và một số mẫu gạch Đồng Tâm cho gia chủ mệnh Kim đang được bán chạy tại hệ thống showroom Hải Linh. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua gạch ốp tường cho phòng khách có thể đến hệ thống showroom Hải Linh. Mẫu mã đa dạng, chất liệu đa dạng, thương hiệu đa dạng, tất cả đều bảo đảm hàng chính hãng. Chắc chắn rằng bạn sẽ nhanh chóng tìm được mẫu gạch vừa đẹp, vừa chuẩn phong thủy nhất cho ngôi nhà của gia đình mình. 

Website: https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây