Những ý tưởng chọn gạch lát nền cho nhà chữ U đẹp nhất hiện nay

25/12/2019
Lựa chọn gạch lát nền cho nhà chữ U phù hợp. Quý khách muốn sở hữu căn nhà chữ U đẹp với những ý tưởng lát nền độc đáo thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Nhà chữ U là mẫu nhà phổ biến rất dễ bắt gặp trong các công trình nhà ở hiện nay.Tuy nhiên không phải ai cũng biết chọn mẫu gạch lát nền cho nhà chữ U phù hợp. Nếu quý khách muốn sở hữu căn nhà chữ U đẹp từ trong ra ngoài với những ý tưởng lát nền độc đáo thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây.

Có thể bạn quan tâm:

1. Đặc điểm nổi bật của nhà chữ U

Đây là dạng nhà được xây dựng với hình chữ U, thiết kế cửa chính ở giữa và thụt vào trong, hai bên của căn nhà nhô ra như 2 cạnh chữ U. Đây là thiết kế kiến trúc cân đối, vuông vắn tạo nên không gian thoáng đãng, rộng rãi và đẹp mắt tạo ra một không gian sống khoa học, hoàn hảo. Do vậy chỉ cần chọn gạch lát nền cho nhà chữ U phù hợp thì có thể tôn lên không gian sống đầy tính thẩm mỹ. 

gach lat nen nha chu u dep

Gạch lát nền cho nhà chữ U đẹp ​

Những tiêu chí trong việc lựa chọn gạch lát nền cho nhà chữ U đẹp nhất

- Chọn gạch lát nền phù hợp với diện tích từng nhà chữ U

Tùy theo từng phong cách thiết kế, diện tích của nhà chữ U mà gia chủ nên chọn mua gạch lát nền phù hợp. Nếu nhà diện tích nhỏ thì có thể dùng gạch lát nền vuông kích thước nhỏ,  màu sắc tươi sáng để tạo cảm giác phòng rộng hơn. Nếu nhà rộng lớn chọn gạch lát nền kích thước lớn như 60x60, 80x80. Nhà càng rộng rãi thì chọn gạch kích thước lớn để tránh nhiều đường ron gây mất thẩm mỹ. 

- Chọn chất liệu gạch lát nền

Có rất nhiều loại gạch khác nhau cho bạn lựa chọn. Nếu bạn muốn sàn nhà sử dụng lâu dài, bền lâu thì nên chọn gạch granite sẽ tốt hơn, không bị bay màu. Cùng với đó là gạch bóng, độ cứng cao, độ hút nước thấp, không bị rạn nứt hay ẩm mốc. Mẫu gạch này cũng có nhiều hoa văn, họa tiết cũng như màu sắc cho bạn lựa chọn. Gạch lát nền Ceramic cũng là loại gạch được sử dụng phổ biến với độ cứng, chống thấm cao, đa dạng mẫu mã, giá thành cũng phù hợp.

- Chọn gạch lát nền cần chú ý tới màu sắc tổng thể căn nhà 

Thực tế nhiều người quyết định mua gạch bởi màu sắc hoặc hoa văn ấn tượng, dẫn đến khi lát nền thì không phù hợp với tổng thể không gian nhà ở. Do vậy điều quan trọng là cần mua gạch lát nền có màu sắc phù hợp với phong cách thiết kế của nhà, hài hòa với gam màu chung để tạo sự thống nhất và hoàn thiện. 

Nếu nhà có diện tích hẹp, bạn nên chọn gam màu sáng, với họa tiết đơn giản vân đá vân mây để giúp căn phòng thêm thoáng và rộng hơn. Không gian rộng có thể chọn gạch lát nền có họa tiết hoa văn phong phú và vừa phải, không nên quá nhỏ tránh làm rối mắt và không cân xứng với tổng thể không gian

Nếu nhà có phong cách cổ điển, sang trọng thì nên chọn gam màu xám hoặc gạch màu gỗ, vân gỗ  vừa dễ phối với các màu sắc khác vừa góp phần  tạo nên không gian sang trọng cho ngôi nhà

Ngôi nhà hiện đại sẽ không thể thiếu các mẫu gạch lát nền màu sáng như: trắng, xanh… vừa trẻ trung, dễ chịu vừa dễ kết hợp với các món đồ nội thất khác.

gach lat nen nha chu u dep 2

2. Những ý tưởng chọn gạch lát nền cho nhà chữ U đẹp nhất hiện nay

1. Lát nền nhà chữ U bằng gạch men trơn đơn giản

Gạch men trơn rất được ưa chuộng và sử dụng ở nhiều gia đình, bởi màu sắc hài hòa, phù hợp với mọi không gian. Đây là mẫu gạch đơn giản, không họa tiết rườm rà nhưng vẫn tạo nên ấn tượng về sự vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc và tạo không gian thoáng đãng, rộng rãi.

Những loại gạch men trơn đơn giản thường kết hợp vân đá, vân mây đơn giản mà đầy thu hút, tạo nên một không gian sống động, chân thực đầy tự nhiên.

gach men gach granite 40x40 8 0 0

Gạch Đồng Tâm 4040-483 rất được yêu thích vì vẻ đẹp đơn giản mà sang trọng với những đường vân ngẫu nhiên. 

2. Sử dụng gạch lát nền cho nhà chữ U có họa tiết độc đáo

Gạch lát nền nhà có đa dạng các mẫu mã khác nhau, có rất nhiều mẫu gạch với họa tiết ấn tượng tạo điểm nhấn cho không gian. Các loại gạch in họa tiết nổi khối ngoài tác dụng mang tới không gian đẹp, thẩm mỹ hơn thì chúng còn có khả năng chống trơn trượt, rất thích hợp cho lát nền khu vực sân vườn nhà chữ U. 

phoi canh gach lat san vuon dong tam 4040greenery005 1

Gạch Đồng Tâm 4040GREENERY005 mang vẻ đẹp tươi mớitạo nên khoảng sân vườn sống động, mang hơi thở thiên nhiên

3. Sử dụng gạch lát nền cho nhà chữ U phủ kim cương sang trọng

Gây ấn tượng đặc biệt với người dùng đó là mẫu gạch hiệu ứng kim cương. Nhờ ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại mà các viên gạch có vẻ đẹp cực lỳ tinh tế, hoàn hảo với lớp trên cùng phủ hạt tinh thể trong suốt lấp lánh như kim cương. Đặc biệt khi tiếp xúc với ánh sáng, toàn bộ bề mặt gạch sẽ thay đổi màu sắc mang lại cảm giác lung linh, sang trọng. Bạn sẽ thấy rõ được hiệu ứng kim cương lấp lánh ở mọi góc nhìn. 

Không gian nhà ở sẽ trở nên đẳng cấp hơn khi lắp đặt mẫu gạch lát nền phủ kim cương này. 

phong mau gach dong tam 60x60 me kong1

Gạch Đồng Tâm 6060MEKONG001 được phủ hiệu ứng kim cương mang tới không gian sang trọng không kém phần hài hòa cho mỗi công trình.

4. Sử dụng gạch lát nền cho nhà chữ U tạo hình khối

Để có được không gian mới lạ, độc đáo thì bạn có thể kết hợp một số loại gạch lát nền với hình khối và màu sắc khác nhau để tạo nên một tổng thể đầy ấn tượng. Đây là ý tưởng táo bạo và bạn phải khéo léo kết hợp để tránh bị rối mắt.

5. Sử dụng gạch lát nền nhỏ tạo điểm nhấn

Một gợi ý rất hay để không gian nhà bạn thêm ấn tượng đó là sử dụng những viên gạch nhỏ màu khác nhau để lát xen kẽ những viên gạch lớn. Chắc chắn không gian nhà bạn sẽ trở nên vô cùng bắt mắt. 

6. Sử dụng gạch lát nền cho nhà chữ U vân gỗ cổ điển

Gạch vân gỗ luôn được ưa chuộng bởi vẻ đẹp mà nó mang lại cho không gian lắp đặt. Những loại gạch vân gỗ chất lượng luôn mang lại vẻ đẹp tự nhiên, chân thực và bóng bẩy giúp tôn lên nét đẹp cổ điển, sang trọng cho nhà bạn. Có rất nhiều mẫu gạch vân gỗ đẹp mà bạn có thể lựa chọn tùy theo ý thích của gia chủ.

phoi canh gach dong tam 6060wood002

Gạch lát nền Đồng Tâm 6060WOOD002 có bề mặt vân gỗ tự nhiên rất độc đáo cùng chất lượng cao vừa đẹp vừa bền. 

Trên đây là một số ý tưởng chọn gạch lát nền cho nhà chữ U đẹp, sang trọng giúp tôn lên tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian. Nếu bạn cần tư vấn lựa chọn mẫu gạch thích hợp, vui lòng gọi hotline hoặc tới showroom Hải Linh, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây