Gạch ốp tường cho nhà ống gia đình 3 thế hệ nên chọn thế nào?

31/01/2020
Cùng Hải Linh tìm hiểu cách lựa chọn gạch ốp tường cho nhà ống cho gia định có 3 thế hệ và tư vấn tốt nhất hiện nay. Để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất

1. Nhà ống thường có 2-3 tầng, vì thế bạn có thể phối gạch ốp tường cho nhà ống theo từng không gian phòng của từng người. Với gia đình có 3 thế hệ cùng sinh sống nên chọn gạch ốp tường cho nhà ống như thế nào vừa đẹp vừa phù hợp với tính cách, lứa tuổi? Tham khảo ngay những thông tin dưới đây nhé!

gach op tuong cho nha ong

Xem thêm:

1. Chọn gạch ốp tường cho phòng ngủ ông, bà trong nhà ống

Phòng ngủ ông, bà trong nhà ống là phòng ngủ dành cho người lớn tuổi nhất trong nhà, người cao tuổi nhất trong nhà. Người già thường có những đặc điểm như ngủ ít, khó ngủ, giấc ngủ không sâu giấc. Ngoài ra, người già chân tay đi lại chậm chạp, mắt kém. 

Chọn gạch ốp tường cho phòng ngủ nhà ống của người già bạn nên chọn những gam màu trầm sẽ mang đến sự yên tĩnh giúp người già dễ ngủ và ngủ sâu giấc hơn. Bạn có thể chọn những mẫu gạch ốp tường màu nâu, những mẫu gạch ốp tường vân gỗ cũng là sự gợi ý lý tưởng cho phòng ngủ người già. 

gach op tuong cho nha ong phong ngu ong ba

Bạn lưu ý, nên chọn gạch ốp tường có men mờ sẽ mang đến không gian có chiều sâu, tĩnh tại, không nên chọn gạch men bóng, màu sáng như màu trắng. Sự phản xạ ánh sáng của đèn, của ánh nắng ban ngày, không gian quá sáng sẽ khiến người già mất ngủ, và ngủ không ngon. 

2. Chọn gạch ốp tường cho phòng ngủ vợ chồng trong nhà ống

Nếu vợ chồng trẻ, bạn có thể chọn những mẫu gạch ốp tường có màu kem hồng, màu kem vàng nhẹ nhàng, ngọt ngào. Bạn cũng có thể sử dụng gạch ốp tường cho nhà ống có họa tiết hoa văn nhẹ nhàng, lãng mạn trang trí phối ốp tường mang đến không gian lãng mạn. 

gach op tuong cho phong ngu vo chong trong nha ong

Nếu vợ chồng trung niên, bạn có thể chọn gạch ốp tường cho nhà ống có những gam màu trung tính đặc biệt là màu ghi. Sự nhã nhặn của màu ghi mang đến không gian có vẻ đẹp thanh lịch, tao nhã không kém phần thời thượng, có chiều sâu thẩm mỹ tinh tế rất thích hợp cho vợ chồng lứa tuổi trung niên.

3. Chọn gạch ốp tường cho phòng con cái trong nhà ống

Chọn gạch ốp tường cho nhà ống phòng trẻ em có lẽ là điều tưởng chừng như đơn giản như khó khăn. Vì con cái lớn lên từng này, đặc điểm tính cách thay đổi rất nhanh theo lứa tuổi và sự phát triển. Do vậy, thay vì chọn gạch ốp tường nhiều phụ huynh thường sử dụng giấy dán tường trang trí tường cho phòng con cái. 

Tuy nhiên, giấy dán tường thường sử dụng trong một thời gian ngắn dễ bị mục nát, rách, thay mới, mất công thi công, dịch chuyển đồ đạc. Nhiều gia chủ yêu thích sự hiện đại, đơn giản vẫn lựa chọn gạch ốp tường là phương án hàng đầu. 

gach op tuong cho phong ngu con cai trong nha ong

Gạch ốp tường cho phòng con cái bạn không đa mẫu mã, màu sắc như giấy dán tường. Bạn có thể chọn màu sắc thoải mái sao cho khi phối hợp với đồ nội thất giường tủ, bàn học không gian đăng đối hài hòa. Bạn có thể chọn gạch có men bóng dễ dàng vệ sinh lau chùi sạch sẽ. 

4. Mua gạch ốp tường cho nhà ống ở đâu Hà Nội miễn phí ship, nhiều mẫu đẹp

Là thủ đô của quốc gia nơi có kinh tế phát triển năng động, các cửa hàng vật liệu xây dựng từ giá rẻ, trung cấp, đến cao cấp rất nhiều. Không khó để bạn có thể tìm được một địa chỉ mua gạch ốp tường cho nhà ống. 

he thong showroom hai linh

Tuy nhiên mua gạch ốp tường tốn kinh phí lớn trong kinh phí xây dựng, đây là công việc một lần trong đời nên bạn cần nghiêm túc tìm hiểu kỹ trước, trong quá trình chọn mua. Có một địa chỉ hệ thống showroom tại Hà Nội có rất nhiều mẫu gạch ốp tường từ các thương hiệu uy tín, miễn phí vận chuyển, có nhiều showroom, và đứng vững trên thị trường Hà Nội hơn 13 năm. Đó là hệ thống showroom Hải Linh với các cơ sở đặt tại Long Biên, Đống Đa, Hà Đông. 

Khi có nhu cầu mua gạch ốp tường cho nhà ống đến showroom Hải Linh tham quan, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng tìm được mẫu gạch thích hợp nhất, đẹp đẽ nhất, giá phải chăng nhất và vận chuyển đơn giản nhất cho ngôi nhà của gia đình mình. 

Nguồn: https://gachdongtam.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây